Lý do lấy một người đàn ông trăng hoa sẽ không thể hạnh phúc

Lý do lấy một người đàn ông trăng hoa sẽ không thể hạnh phúc

Thứ 7, 25/08/2018 | 10:21
0
Một tình yêu đẹp và chung thuỷ là điều chị em luôn mong ước. Thế nhưng, có rất nhiều người không may mắn gặp phải những anh chàng “bắt cá nhiều tay”. Vậy chị em nghĩ gì về việc yêu và cưới một chàng trăng hoa?

Những vụ lùm xùm tình cảm vì người thứ 3 hay những ồn ào tố “cắm sừng” người yêu luôn gây làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội. Thế nhưng, khi gặp phải một người yêu trăng hoa, không phải ai cũng đủ mạnh mẽ và dứt khoát để chấm dứt mối tình đó. Vậy chị em nghĩ sao về việc tiếp tục yêu và sẽ cưới một người đàn ông trăng hoa?

Xem video: Chị em có đồng ý lấy một người chồng trăng hoa?

Có nên lấy một người đàn ông trăng hoa?

Chia sẻ về vấn đề này, bạn Thu Trang cho hay: "Tôi nghĩ đi đến quyết định kết hôn với một người trăng hoa chắc chắn là tình cảm của cô gái phải dành cho người yêu quá lớn và có lẽ cô ấy cũng có những lý lẽ riêng của mình để quyết định việc trọng đại này".

Thu Hà bày tỏ: "Cuộc tình nào cũng có sóng gió của riêng nó, nếu người con gái đã có thể tha thứ và người con trai biết hối hận rồi họ tiếp tục yêu và kết hôn thì đó có thể là một kết thúc đẹp và chúng ta nên chúc phúc cho họ thay vì soi mói quá khứ".

Cộng đồng mạng - Lý do lấy một người đàn ông trăng hoa sẽ không thể hạnh phúc

Câu hỏi có nên lấy chồng trăng hoa gây tranh cãi nhiều chiều (Ảnh minh họa).

Trái ngược với hai quan điểm trên, cô gái Ngọc Ánh lại khá gay gắt: "Tôi nghĩ nếu ai có thể cưới một người trăng hoa thì người đó đã quá liều lĩnh. Bởi, bản tính lăng nhăng của một người đàn ông thì sẽ rất khó để thay đổi".

Ngoài những chia sẻ trên, một số chị em còn có những ý kiến đa chiều về vấn đề này.

Cộng đồng mạng - Lý do lấy một người đàn ông trăng hoa sẽ không thể hạnh phúc (Hình 2).

Thu Hằng chia sẻ về việc có nên cưới một người đàn ông trăng hoa?

Bạn Thu Hằng thẳng thắn: “Nếu phát hiện bạn trai lăng nhăng thì khi ấy tôi sẽ phải xem tình cảm đang ở mức độ nào, lý do người đó lăng nhăng là gì? Nếu người đó hối hận, vẫn muốn quay đầu thì mọi chuyện còn có thể cứu vãn. Tôi sẽ tha thứ. Còn nếu như người đó không hối hận, cũng không còn yêu mình nữa thì tôi sẽ buông tay".

Thu Hằng phân tích thêm: "Khi suy nghĩ bằng lý trí thì chắc chắn việc kết hôn với người đàn ông trăng hoa là không thể. Nhưng khi đã yêu, người ta có thể vì nhau mà tha thứ, bao dung hơn và có thể điều đó chính là liều thuốc mạnh nhất cảm hoá trái tim của người đàn ông, để họ biết quay đầu và thay đổi. Mọi quyết định trong tình yêu đôi khi không thể lý giải được và mọi quyết định dù theo lý trí hay cảm xúc thì bản thân sẽ phải hoàn thành chịu trách nhiệm. Quan trọng nhất là được sống đúng với cảm xúc của chính mình".

Cộng đồng mạng - Lý do lấy một người đàn ông trăng hoa sẽ không thể hạnh phúc (Hình 3).

Còn Thanh Thảo thì không đồng ý với việc sẽ cưới một người đàn ông trăng hoa.

Trái ngược với quan điểm mềm mỏng của Thu Hằng, Thanh Thảo và Ngọc Ánh lại đều khá quyết liệt với ý kiến: "Tôi sẽ chia tay dứt khoát nếu như phát hiện người yêu mình lăng nhăng và đương nhiên việc lấy một người đàn ông trăng hoa sẽ không thể hạnh phúc".

Ánh Nguyễn - Nhật Lệ

Phụ nữ có nên lấy người đàn ông trăng hoa?

Thứ 6, 24/08/2018 | 06:39
Có nên yêu và lấy một người đàn ông trăng hoa? Đó là câu hỏi lớn trên nhiều diễn đàn khi gần đây xuất hiện những anh chàng trăng hoa, luôn bắt cá hai tay.

Có nên ly hôn với chồng trăng hoa, vũ phu?

Thứ 4, 31/01/2018 | 19:00
Chồng tôi không chỉ vũ phu mà còn rất trăng hoa. Mỗi lần bị phát hiện ngoại tình là anh lại đánh tôi. Tôi rất muốn ly hôn, nhưng sợ chia tay với chồng, tôi sẽ mất quyền nuôi con...

Bắt sống chồng ngoại tình nhờ dịch vụ gài bẫy đàn ông trăng hoa

Thứ 4, 04/11/2015 | 19:02
Chỉ nhờ tài thuyết phục trên tài khoản mạng xã hội mà Amy Wade đã bóc mẽ được bộ mặt thật của cả trăm gã đàn ông trăng hoa, sẵn sàng phản bội vợ hay bạn gái sau vài câu tán tỉnh của mỹ nhân trên mạng.
Cùng tác giả

Hội Luật gia Việt Nam làm việc với Ủy ban đối ngoại Tp.Saint Petersburg, Liên bang Nga

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:06
Ngày 12/4, Phó Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam gặp gỡ, làm việc với Phó Chủ tịch Ủy ban Đối ngoại Tp.Saint Petersburg, Liên bang Nga Kalganov Vyacheslav Gennadievich.

Chủ động tháo gỡ khó khăn cho hoạt động xuất khẩu dược liệu

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:59
Đại diện các đơn vị tham gia họp đã chia sẻ, trao đổi và thảo luận xoay quanh nội dung liên quan đến xuất khẩu dược liệu.

Điều chỉnh 4 nội dung liên quan đến Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 2, 15/04/2024 | 19:50
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã biểu quyết thông qua điều chỉnh Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024, với 100% ý kiến tán thành.

Khai mạc phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Thứ 2, 15/04/2024 | 15:33
Phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến với 18 nội dung và 3 nội dung cho ý kiến bằng văn bản.

Kỳ lạ cụ bà 74 tuổi có 2 bàng quang

Thứ 2, 15/04/2024 | 10:28
Người bệnh đã có triệu chứng bất thường ở hệ tiết niệu vài năm nay như tình trạng tiểu buốt, tiểu đêm nhiều (3-4 lần), tiểu nhiều lần vào ban ngày.
Cùng chuyên mục

Tưởng trộm đột nhập, người phụ nữ sợ hãi khi nhìn thấy thứ trong bếp

Thứ 2, 15/04/2024 | 20:15
Tưởng trộm đột nhập vào nhà, người phụ nữ đi xuống bếp kiểm tra thì phát hiện ra thứ đáng sợ đang chuẩn bị tấn công mình.

Kinh hoàng người lướt ván chạm trán cá đuối khổng lồ tại vịnh Cá Mập

Thứ 2, 15/04/2024 | 15:50
Một vận động viên lướt ván diều suýt va chạm với một con cá đuối khổng lồ khi nó nhảy lên khỏi mặt nước ngay cạnh anh ta ở vịnh Shark, Tây Úc.

Ngư dân dùng cờ lê làm mồi nhử câu được cá “khủng”

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:54
Tại Destin, Florida, Hoa Kỳ, một ngư dân đã gây sốc khi câu được một con cá lớn chỉ với mồi câu bằng một chiếc cờ lê.

Đại gia trả 864 tỷ đồng cho cây gỗ 11 mét, cụ ông quyết không bán

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:00
Dù có người trả tới 864 tỷ đồng cho cây gỗ quý dài 11m này nhưng chủ nhân của nó vẫn quyết không bán.

Đào đường, phát hiện ra ngôi mộ cổ 6.000 năm chứa đầy vàng

Thứ 7, 13/04/2024 | 15:00
Trong lúc xây dựng con đường mới nối thành phố với đường cao tốc, các nhà khảo cổ Romania đã phát hiện ra một ngôi mộ cổ 6.000 năm chứa đầy vàng.
     
Nổi bật trong ngày

Loài chim quý hiếm bậc nhất thế giới, có một bộ phận “quý như vàng”

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:30
Mỏ sừng của loài chim này được có giá trị cao gấp 3 đến 5 lần ngà voi và bị buôn bán bất hợp pháp dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.

Loại cây ở Việt Nam cho gia súc ăn sang nước ngoài thành rau quý tộc, giá 21.000 đồng/cây

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:15
Là loại cây mọc dại nhưng bèo tây lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, chiết xuất thô của loại rau này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.

Loài chim tàn bạo bậc nhất thế giới, chuyên ăn não để sống sót

Thứ 3, 16/04/2024 | 09:30
Đối lập với hình dáng hiền lành, đáng yêu, loài chim này khiến nhiều người rùng mình kinh sợ khi chứng kiến chúng ăn não con mồi.

Tưởng trộm đột nhập, người phụ nữ sợ hãi khi nhìn thấy thứ trong bếp

Thứ 2, 15/04/2024 | 20:15
Tưởng trộm đột nhập vào nhà, người phụ nữ đi xuống bếp kiểm tra thì phát hiện ra thứ đáng sợ đang chuẩn bị tấn công mình.