Noo Phước Thịnh làm liveshow miễn phí kỷ niệm 9 năm ca hát

Noo Phước Thịnh làm liveshow miễn phí kỷ niệm 9 năm ca hát

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 06/11/2017 | 13:53
0
Vào ngày 30/11 tới đây, Noo Phước Thịnh sẽ mang bữa tiệc âm nhạc đến Thủ đô để tri ân khán giả đã ủng hộ anh trong 9 năm ca hát.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh chia sẻ, show ca nhạc mang tên Noo Phước Thịnh In Hanoi sẽ là mốc thời gian kỷ niệm 9 năm anh ca hát. 

Sự kiện - Noo Phước Thịnh làm liveshow miễn phí kỷ niệm 9 năm ca hát

Noo Phước Thịnh sẽ tổ chức liveshow Noo Phước Thịnh In Hanoi vào ngày 30/11 tới.

Điều đặc biệt, toàn bộ 20.000 vé của liveshow này sẽ được Noo Phước Thịnh phát miễn phí cho khán giả, như một lời cảm ơn sự ủng hộ của khán giả suốt 9 năm qua.

Sự kiện - Noo Phước Thịnh làm liveshow miễn phí kỷ niệm 9 năm ca hát (Hình 2).

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sẽ là tổng đạo diễn đêm nhạc của Noo Phước Thịnh.

Theo đó, tổng đạo diễn của đêm nhạc là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Chia sẻ về lý do mời nhạc sĩ Thu không em Noo Phước Thịnh cho biết nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là người có nhiều sáng tác mà anh yêu thích. Trong quá trình làm việc cùng tại Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí, nam ca sĩ nể phục tài năng và sự nhiệt huyết với nghề của đàn anh.

Noo Phước Thịnh cũng dành sự tin tưởng tuyệt đối với Hồ Hoài Anh trong đêm nhạc tại Hà Nội. Tuy vậy, nam ca sĩ vẫn tham gia vào phần biên tập để cùng với tổng đạo diễn và toàn bộ ê-kíp tạo nên một đêm nhạc với nhiều mảng màu khác nhau.

Sự kiện - Noo Phước Thịnh làm liveshow miễn phí kỷ niệm 9 năm ca hát (Hình 3).

Hồ Hoài Anh cho biết, anh không nghe nhạc Noo Phước Thịnh.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho biết: "Tôi vốn là người không có thói quen nghe nhạc của Noo Phước Thịnh nhưng cũng đã nhận lời làm tổng đạo diễn vì chúng tôi hiểu nhau trong âm nhạc. Noo xuất phát điểm là một ca sĩ dành cho khán giả tuổi teen. Nhưng bây giờ đã vượt qua được để trở thành một ca sĩ giải trí. Với những bài hát Noo đang có, Noo cho thấy bản thân có sự dung hòa về khán giả và mang một màu sắc âm nhạc riêng. Đó là điều tôi rất ghi nhận. Tuy không nghe nhạc của Noo, nhưng tôi và cậu ấy khá hiểu nhau trong âm nhạc".

Sự kiện - Noo Phước Thịnh làm liveshow miễn phí kỷ niệm 9 năm ca hát (Hình 4).

 

Sự kiện - Noo Phước Thịnh làm liveshow miễn phí kỷ niệm 9 năm ca hát (Hình 5).

 

Chia sẻ lý do, vì sao trong liveshow sắp tới, Noo Phước Thịnh lại phát vé miễn phí? Ca sĩ này bộc bạch: "Trong 9 năm qua, khi đi hát, Noo đã nhận được sự ủng hộ, động viên của rất nhiều người. Đây là dịp mà tôi muốn cảm ơn tới các khán giả của mình. Tuy miễn phí, nhưng Noo Phước Thịnh In Hanoi sẽ là một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn được đầu tư nhiều công sức, tiền bạc và chất xám".

Live show Noo Phước Thịnh in Hanoi sẽ diễn ra vào lúc 20h, ngày 30/11 tại Sân vận động Đại học Hà Nội. 

 

Bất ngờ khi Noo Phước Thịnh làm Đại sứ Thiện chí Du lịch Nhật Bản

Thứ 7, 10/06/2017 | 13:48
Ngày 9/6, Cơ quan xúc tiến Du lịch Nhật Bản tại Việt Nam (JNTO) chính thức bổ nhiệm ca sĩ Noo Phước Thịnh làm Đại sứ Thiện chí Du lịch Nhật Bản

Vì sao Noo Phước Thịnh làm mới các bản hit 'Tình ca', 'Tự nguyện'?

Chủ nhật, 30/04/2017 | 21:07
Trong đêm nhạc Bài ca Hòa Bình đã diễn ra tại Tượng đài Lý Thái Tổ - Hà Nội ca sĩ Noo Phước Thịnh đã làm mới các bài hát cách mạng như: Tình ca, Tự nguyện...
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.