Chủ nhân đơn xin chuyển từ vợ sang người tình:

Chủ nhân đơn xin chuyển từ vợ sang người tình: "Tôi muốn làm người tình để được nâng niu"

Thứ 6, 10/11/2017 | 10:00
1
Nhiều người đang truyền tay nhau một bức tâm thư của một cô vợ "thỉnh cầu" chồng cho mình chuyển từ “vợ” sang “người tình” bởi nhiều lý do.

Trong lá đơn của mình, cô vợ đã chia sẻ những nỗi niềm cay đắng trong cuộc sống sau hôn nhân và bày tỏ nguyện vọng được làm “người tình” của chồng.

Bức tâm thư có nội dung như sau:

"Mấy hôm nay em đã suy nghĩ rất kỹ và em quyết định viết đơn từ chức vợ. Em mong anh xem xét phê duyệt cho em và xin chuyển em qua làm việc bên bộ phận người tình.

...Em chạy như một con rô bốt để phục vụ 3 người nên em luôn đi làm trong tình trạng đầu bù, tóc rối. Ngày trước khi em còn giữ chức vụ Người Yêu của anh thì trên bàn trang điểm của em luôn có đến cả chục thỏi, nước hoa thì thơm phức nhưng lâu lắm rồi em cũng không rõ mùi nước hoa nó thế nào nữa.

...Đôi khi nhìn tấm ảnh cưới hay mấy cái ảnh thời em còn làm "Người Yêu" của anh so với lúc làm "Vợ" bây giờ em thực sự nghĩ mình đang nhìn nhầm người. Lương tháng của em cứ bay vèo vèo vào tiền sữa của con và mấy bộ đồ đắt tiền anh và con đang mặc. Còn lương của anh thì chỉ bay vào túi của anh nếu nó có vào túi em thì cũng chỉ là để đi chợ, mua thức ăn.

Mấy hôm nay em đã suy nghĩ rất kỹ rồi, em không muốn làm vợ anh nữa thay vì đó em xin chuyển qua bộ phận Người Tình. Vì như em được biết bên bộ phận đó họ sẽ được người đàn ông của mình chiều chuộng, cung phụng. Họ có thời gian làm đẹp, trau chuốt bản thân, được đưa đón và được tặng quà thường xuyên. Họ không phải nhìn thấy những lúc chồng phì ra khói hét ra lửa như người giữ chức vụ vợ nữa mà thay vào đó là những lời nói ngọt ngào và nụ cười tươi rói ân cần của đối phương.

Chế độ phúc lợi, đãi ngộ ở bộ phận đó cực kỳ hấp dẫn. Vì vậy, với sự cố gắng chăm chỉ bao lâu nay của em, em mong sẽ được phê duyệt. Em nhận ra lâu nay em đã làm việc rất hăng say không quản ngại ngày đêm nhưng chế độ đãi ngộ của anh dành cho em không được như mong muốn. Anh hay cau có và ít khi âu yếm cũng như nói những lời tình cảm với em. Lâu rồi anh cũng chẳng còn hẹn hò đưa em đi chơi hay mua sắm.

Từ lâu anh cũng đang mặc định chuyện con cái nhà cửa... là của em. Em làm việc quần quật cả năm nhưng cũng không có chế độ lương hay ưu đãi gì cả. Vì vậy, từ hôm nay em xin từ chức Vợ và mong anh xem xét cân nhắc điều động em qua bộ phận Người Tình...".

Đời sống - Chủ nhân đơn xin chuyển từ vợ sang người tình: 'Tôi muốn làm người tình để được nâng niu'

Đơn xin làm "người tình" đang gây bão mạng.

Chia sẻ với PV, tác giả của lá đơn gây “bão” mạng cho biết, chị lấy chồng được 8 năm 9 tháng, hiện tại, chị đã có 2 đứa con kháu khỉnh. Ngày nào cũng vậy, chị làm việc từ sáng đến tối và bật một chế độ “cật lực”. Chị không để chồng con phải bận lòng về bất cứ việc gì. Bây giờ, chị giống như ô sin trong gia đình, làm việc theo cấp số nhân.

Không những thế, son phấn, nước hoa... cũng bỏ bê, không dùng tới. Nhiều lúc, tự ngắm trong gương chị cảm thấy mình quá cũ so với chồng. Trong khi anh ấy được ăn ngon, mặc đẹp và chỉ lo cho công việc thì chị lại tất bật với bếp núc, chăm con.

“Vì thế tôi mới nghĩ đến việc viết lá đơn này để xin anh ấy cho về chế độ người yêu hoặc người tình để được chiều chuộng nâng niu. Không chỉ có tôi, mà còn rất nhiều người vợ khác cũng muốn làm như vậy. Bởi, những người đàn ông đang định sẵn cho chúng tôi việc ở nhà chăm con, phục vụ chồng con từ A đến Z.

Tôi mong muốn các ông chồng khi đọc được những lời này sẽ thay đổi suy nghĩ và chăm lo cho gia đình cùng vợ. Đừng để ai cũng phải nộp những lá đơn từ chức “vợ” sang thành “người tình” như thế này”, người vợ này chia sẻ.

(Còn nữa)

Mai Thu - Thanh Lam

Sinh con gái một bề: Biết hài lòng để có hạnh phúc trọn vẹn

Thứ 3, 31/10/2017 | 13:00
Nói chuyện với chúng tôi, anh Phán bảo rằng, hạnh phúc của anh không phải vì tiền mà hạnh phúc đến từ 2 cô con gái nhỏ.

Hạnh phúc chông chênh vì sinh con gái

Thứ 3, 31/10/2017 | 05:08
Trong cuộc sống, gia đình nào cũng mong muốn “có nếp, có tẻ”. Nhưng chuyện sinh con không thể theo ý muốn, đặc biệt chỉ con gái, nhiều ông chồng lại bắt vợ… đẻ thêm.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.