Ly hôn vì vợ thích 'thả rông' khi ra đường

Ly hôn vì vợ thích 'thả rông' khi ra đường

Thứ 7, 07/09/2013 | 18:59
0
Lúc đầu, anh cũng chẳng để ý và nghĩ có thể do vợ mình “thử nghiệm” vui thôi. Thế nhưng, từ hôm đó, đi đâu Hằng cũng chỉ trung thành với một chiếc áo ngoài. Anh góp ý thì Hằng cong cớn cãi lại: “Hay ho gì cái áo lót mà phải mặc chứ? 'Bé tí' như em cũng đâu cần che đậy?”.
Không mặc áo lót - vừa khỏe, vừa "ngon" là câu cửa miệng mà Hằng luôn lấy làm "tuyên ngôn" để nói với chồng mình. Một ngày, anh càng giật mình hơn khi vợ thông báo: “Từ giờ em sẽ không mặc áo lót nữa đâu đấy!”.
Cô còn giải thích tường tận rằng “ mặc áo lót có hại cho sức khỏe, khiến ngực dễ bệnh tật" và bảo nhiều ngôi sao cũng “anti” áo chíp để vừa khỏe, vừa “ngon”. Anh Hùng ngán ngẩm than thở: “ Trước đây cô ấy đâu có như vậy. Đàn bà thật khó hiểu !”.
Thực ra, trước đây, vợ chồng anh sống khá hạnh phúc . Chẳng ai nghe được dù chỉ một tiếng anh chị cãi vã nhau. Hay nói cách khác vợ chồng anh lúc nào cũng cơm lành, canh ngọt. Những lần to tiếng của vợ chồng sau này cũng chỉ vì liên quan tới chuyện "phụ tùng" của vợ bị thiếu.
Sau khi lấy chồng, Hằng được cơ quan cử đi nước ngoài 2 tháng để tham gia một lớp tập huấn về bổ trợ chuyên ngành của mình. Anh chia sẻ: “ Khi về, cô ấy ngoài mang theo quà cho gia đình còn mang theo cả mớ tư tưởng mới liên quan đến cái áo lót ”.
 
Gia đình - Ly hôn vì vợ thích 'thả rông' khi ra đường
Chỉ vì chuyện cái áo lót, không chỉ anh không bằng lòng mà đến mẹ anh cũng đột nhiên thay đổi thái độ, ghét con dâu ra mặt (Ảnh minh họa)
  Nguyên nhân sâu xa là do trong thời gian học tập ở nước ngoài, Hằng có chơi thân với một cô bạn người châu Á. Cô bạn này luôn giáo huấn Hằng về việc mặc áo lót không hề tốt cho sức khỏe. Chưa kể chúng sẽ ảnh hưởng tới tương lai. Và việc “che đậy” này không hay ho, chỉ thích hợp với những chị em sở hữu vòng 1 quá khổ mới cần.
 
Về nước, ngay lập tức Hằng nói lời “gút bai” với đống áo lót của mình. Một ngày, anh Hùng đi làm về, anh phát hoảng khi vợ lăng xăng chạy ra khoe: “ Công nhận không mặc không vướng, sướng thật! Hôm nay em đi chợ, không mặc áo chíp, thấy người nhẹ nhàng hẳn ”.
Lúc đầu, anh cũng chẳng để ý và nghĩ có thể do vợ mình “thử nghiệm” vui thôi. Thế nhưng, từ hôm đó, đi đâu Hằng cũng chỉ trung thành với một chiếc áo ngoài kể cả khi đi làm hay đi chơi. Anh có góp ý thì Hằng cong cớn cãi lại: “ Hay ho gì cái áo lót mà phải mặc chứ? 'Bé tí' như em cũng đâu cần che đậy? ”.
Trước lý sự cùn của vợ, anh cũng chẳng biết phải làm sao. Chỉ biết rằng, sau những lần cãi nhau đó, số buổi vợ chồng anh đi chơi cùng nhau thưa dần. Anh nói thẳng với vợ: “ Anh không hợp với sự lạc điệu ”. Song vợ anh chẳng mảy may bận tâm đến lời chồng nói.
Trong mắt anh Hùng, vợ anh là một người phụ nữ xinh đẹp, chưa khi nào anh thấy vợ giảm sức hút cả. Thế nhưng sau khi vụ "anti chip" này lan rộng khiến gia đình anh lúc nào cũng "loạn cào cào". Không chỉ anh không bằng lòng mà đến mẹ anh cũng đột nhiên thay đổi thái độ, ghét con dâu ra mặt. Bỗng dưng anh phải đứng giữa hai làn đạn: vợ và mẹ đẻ.
Bên cạnh việc vợ chồng cãi nhau vì “ Anh xin em đấy, em bình thường như người khác xem nào. Em muốn anh phát điên lên khi những thằng đàn ông khác nhìn vào em ư? ”, thì thái độ của mẹ anh ngày một gay gắt mỗi khi thấy bóng dáng con dâu đi lại trong nhà. Lời ra tiếng vào, sự khó chịu của mẹ anh rồi vẻ thách thức của Hằng khiến gia đình anh lúc nào cũng căng như dây đàn.
Công việc ở công ty đã mệt mỏi, về nhà anh lại nghe mẹ đay nghiến: “ Mẹ đã bảo con ngay từ trước khi cưới rồi mà con có nghe đâu. Nhìn mặt nó mẹ đã thấy có tướng lẳng lơ rồi. Giờ con sướng chưa? Vợ con nó đang chiêu đãi thiên hạ kia kìa !”.
Chị Hằng cũng thuộc diện không vừa. Trước sự khó chịu của mẹ chồng, chị thường tỏ rõ sự thách thức, không vừa lòng với bà: “ Con ăn gì, mặc gì đó là chuyện của con. Giờ là thời đại nào mà mẹ cứ xen vào chuyện của gia đình con thế? ”. Anh Hùng có thể thông cảm cho cá tính của vợ nhưng khi chị cư xử quá quắt, hỗn hào với mẹ chồng thì anh không thể làm ngơ.
Anh thủ thỉ khuyên vợ không nên “ một mình một hướng, có thái độ hỗn với mẹ chồng ”. Vừa nghe thế, Hằng đã nhảy dựng lên bảo: “ Em đẹp em có quyền, bọn họ ghen ăn tức ở nên mới vậy, em chẳng quan tâm. Còn mẹ nữa, anh bảo bà lắm lời vừa thôi! Còn anh, sống được với đây thì sống không thì thôi. Đồ đàn ông bám váy mẹ !”.
Chưa bao giờ anh Hùng giận vợ đến thế. Cơn nóng bùng lên, anh giơ tay tát vợ một cái đau điếng. Hằng sưng sỉa mặt mày, chẳng nói chẳng rằng vào thu xếp đồ đạc bỏ đi. Trước khi bước ra khỏi nhà, cô còn kịp viết sẵn lá đơn ly hôn và dặn anh ký luôn để ra tòa sớm.
Đến lúc này, anh Hùng đã chán toàn tập cô vợ vừa khác người, vừa hỗn láo như Hằng. Anh tâm sự: “ Ừ thì tôi có thể nhắm mắt bỏ qua chuyện người khác nhìn vào vợ mình. Nhưng tôi không thể chịu được khi vợ đã không biết lỗi thì thôi lại cả vú lấp miệng em ”. 
Tự nhiên anh Hùng nghĩ đến chuyện bây giờ đưa nhau ra tòa, tòa hỏi lý do chia tay là gì thì sẽ phải nói thế nào? Vì chiếc áo lót hay vì không thể chịu được áp lực giữa hai làn đạn?

Theo Sức khỏe & Gia đình

Khóc dở mếu dở phụ huynh người yêu là 'tiên tửu'

Thứ 6, 06/09/2013 | 08:48
Không ít chàng trai rơi vào tình huống khó xử khi bố người yêu tuyên bố “có uống được rượu mới cho làm rể” đồng thời cũng vài lần “ngây ngất” vì được uống cùng “bố vợ tương lai”.

'Xem người yêu học', nhóm trai làng làm náo loạn trường quê

Thứ 3, 03/09/2013 | 20:56
Sau khi say chén bét nhè với tiết canh lòng lợn, đám thanh niên nổi hứng xông thẳng đến trường cấp 3 thăm cô người yêu của một gã bạn. Cả trường bị một phen náo loạn, thậm chí công an xã cũng dè chừng vì sợ… đổ máu.

Ra nước ngoài, tung clip 'nóng' của người yêu cũ lên mạng

Thứ 3, 03/09/2013 | 07:02
Muốn trả thù người yêu cũ, nghi can lập Facebook để tung clip sex giữa hai người, sợ công an lần ra tung tích, nghi can sang Campuchia để ra tay.

Nghị lực sống của cô gái bị người yêu bắn vào mặt

Chủ nhật, 01/09/2013 | 08:47
Không đồng ý nối lại tình xưa, kẻ cuồng yêu đã nhẫn tâm cầm súng bắn nát khuôn mặt người yêu. Và khoảnh khắc kinh hoàng đó đã khiến cuộc đời của Nguyễn Thị V.C. (SN 1994, trú tại khu Vĩnh Lập, thị trấn Mạo Khê, huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) rẽ sang một ngã khác...

Người nhà hé lộ nguyên nhân vụ 'tưới xăng thiêu sống người yêu'

Thứ 7, 31/08/2013 | 21:32
Yêu nhau 2 năm nhưng bạn gái chưa muốn tổ chức đám cưới. Nghĩ quẩn, Hải mua gần 2 lít xăng về thiêu sống người yêu và bản thân mình.

Tình yêu trong sáng với ‘Người yêu kẹo ngọt’

Thứ 3, 27/08/2013 | 16:08
Khác với thông lệ của những tiểu thuyết tình yêu “người lớn” đầy bất trắc, gian nan và rối rắm, Xảo Lạc Chi đã thổi hương vị “cổ tích” với bà Tiên kẹo và “Công chúa Feodora” màu nhiệm để mang đến cho “Người yêu kẹo ngọt” sắc màu lung linh huyền ảo vô cùng hợp gu với những trái tim lãng mạn của độc giả trẻ tuổi.

Giết người yêu đang mang thai vì... không muốn cưới

Thứ 4, 07/08/2013 | 10:17
Đứng co ro sau vành móng ngựa, suốt cả phiên xét xử, những người tham dự có thể đếm được mỗi lần Ánh ngẩng mặt lên để trả lời những câu hỏi của HĐXX.

Bị người yêu cũ hại đời, nữ sinh treo cổ tự vẫn

Thứ 5, 08/08/2013 | 06:24
Không muốn mất người yêu, Lưu hẹn Minh gặp và nói chuyện lần cuối, nhưng tối đó là buổi tối định mệnh đầy oan nghiệt với cả hai.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.