Lý Hùng tâm sự về chuyện

Lý Hùng tâm sự về chuyện "phim giả tình thật" với Y Phụng, Diễm Hương

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 03/10/2019 | 14:00
0
Tài tử Lý Hùng từng được xem là một diễn viên khá đào hoa khi vây quanh anh lúc nào cũng có bóng hồng xinh đẹp. Tuy nhiên, hiện tại anh vẫn "phòng không". Mới đây, anh đã có những chia sẻ về những tin đồn thời trẻ của mình.

Lý Hùng - Nam tài tử hàng đầu của điện ảnh Việt Nam những năm đầu thập niên 90 từng trải qua hơn 30 mối tình nhưng là tình yêu trên phim ảnh. Còn ở ngoài đời, anh vẫn chưa từng kết hôn, cũng chưa từng công khai kề vai sánh bước bên bóng hồng nào.

Đến giờ, khi chuẩn bị bước vào tuổi U50, Lý Hùng vẫn độc thân. Anh sống cùng cha mẹ trong một căn biệt thự tại TP.HCM và không nghĩ nhiều đến chuyện lập gia đình. Anh cũng có những chia sẻ riêng về cuộc sống của mình.

Ngôi sao - Lý Hùng tâm sự về chuyện 'phim giả tình thật' với Y Phụng, Diễm Hương

DV Lý Hùng từng nổi tiếng ở thập niên 90 với nhiều phim "mì ăn liền".

Chào Lý Hùng, khán giả bao nhiêu năm vẫn tò mò một câu hỏi cũ: Anh kén chọn quá hay sao mà giờ vẫn một mình như vậy?

Bao nhiêu năm nay, người ta vẫn hỏi câu ấy. Tôi không ế, chỉ đang đi tìm tình yêu của mình thôi. Tôi không phải tuýp người kén chọn hay kỹ tính gì nhưng đúng là tôi không muốn bắt đầu mối quan hệ với ai đó một cách dễ dàng.

Tôi vẫn nghĩ tình yêu là sự song hành của cả cảm xúc lẫn lý trí, cái gì càng đến nhanh thì lại càng dễ đi, thế nên tôi càng thận trọng khi đứng trước bất cứ cơ hội nào. Thực ra, lúc nào tôi cũng mong một tình yêu đến dù chậm nhưng phải chắc.

Người ta gọi anh là Tài tử Lý Hùng bởi anh đẹp trai, kiếm tiền tốt từ phim ảnh. Nhưng nổi tiếng vậy, anh có bao giờ bị sa ngã không?

Mọi thứ đến với tôi như một may mắn. Tôi từng đạt những kỷ lục như đóng nhiều vai chính nhất, cát-xê cao nhất cho 30 triệu đồng một phim, giá trị tương đương với 2 tỷ đồng bây giờ. Tôi đâu có nghĩ là mình đạt được như vậy.

Nhưng có tiền là tôi đưa mẹ giữ, có lẽ chính vì thế nên tôi không bị hư hỏng. Cũng may tôi là đứa con nghe lời mẹ, không dùng tiền để ăn chơi nên mới có thời thanh niên êm đềm vậy. 

Ngôi sao - Lý Hùng tâm sự về chuyện 'phim giả tình thật' với Y Phụng, Diễm Hương (Hình 2).

Diễn viên Diễm Hương hiên đang sinh sống ở nước ngoài.

Anh từng đóng phim với nhiều giai nhân như Việt Trinh, Diễm Hương. Hiện tại anh và những người đẹp ấy có hay liên lạc với nhau không?

Diễm Hương định cư ở nước ngoài, ít về Việt Nam nên tin tức về cô ấy cũng không có nhiều. Việt Trinh thì tôi có gặp, thi thoảng anh em có ngồi nói chuyện với nhau. Ngày xưa đóng phim với Việt Trinh, có khi chỉ quay vài tiếng hoặc vài đoạn là chia tay nhau.

Nhưng giờ, chúng tôi tham gia nhiều chương trình cùng nhau, nhiều hôm chúng tôi ghi hình từ sáng tới khuya, cùng ôn lại bao nhiêu kỷ niệm đẹp. Cô ấy cũng khá dịu dàng, chu đáo với tôi.

Ngôi sao - Lý Hùng tâm sự về chuyện 'phim giả tình thật' với Y Phụng, Diễm Hương (Hình 3).

Lý Hùng và Y Phụng từng dính nghi án "phim giả tình thật".

Thế còn chuyện "phim giả tình thật" giữa anh và diễn viên Y Phụng, Diễm Hương. Có chuyện anh từng yêu họ không?

Chuyện ngày xưa đóng phim, thấy đóng yêu nhau thì có người đồn đại là chuyện bình thường. Hương thì như tôi đã nói ở trên. Y Phụng giờ đang ở Mỹ, có chồng con rồi. Mình là đàn ông mà cứ nhắc chuyện quá khứ là cũng không được hay cho lắm. Có dịp, chúng tôi vẫn gặp nhau, vẫn chào hỏi và nói chuyện bình thường với nhau.

Chỉ biết rằng, chúng tôi là những diễn viên ăn ý với nhau. Tôi nghĩ tình yêu mà, không phải ở Việt Nam mà ở nước ngoài, chuyện phim giả tình thật là điều bình thường. Tuy nhiên chuyện đã qua tôi không muốn nhắc lại.

Thời gian gần đây khi thấy anh tham gia các gameshow, người ta bảo anh đang đánh bóng tên tuổi của mình đấy?

Không, Lý Hùng không phải là người như vậy. Đã từng có những chương trình lớn mời như Bước nhảy hoàn vũ mời nhưng tôi có tham gia đâu? Đến tuổi này rồi, danh tiếng đã có, mọi thứ cũng không đến nỗi tệ thì tôi cần gì tạo scandal nữa?

Xin cảm ơn những chia sẻ của anh!

 

Diễn viên Lý Hùng: Mong có được một tình yêu như bố mẹ

Thứ 4, 12/06/2019 | 13:00
Với mức cát - xê “khủng” lên đến 20 cây vàng/phim, cuộc sống của Lý Hùng có lúc không kém so với các tài tử Hollywood là mấy. Dù hài lòng với cuộc sống đơn thân song Lý Hùng bộc bạch, nếu có duyên, anh vẫn mong tìm được một người phụ nữ giống như mẹ của mình...

Diễm Hương “Đệ nhất mỹ nhân” của màn ảnh Việt giờ ra sao?

Chủ nhật, 25/11/2018 | 07:00
Sau hơn 20 năm rời xa ánh đèn sân khấu, cuộc sống cũng như nhan sắc của “Đệ nhất mỹ nhân”, “Nữ hoàng ảnh lịch” Diễm Hương có nhiều thay đổi, khiến nhiều người tiếc nuối.

Y Phụng: "Cánh hoa hoang dại" của nền điện ảnh Việt Nam, danh vọng quá khứ lang thang trong hoài niệm

Thứ 6, 09/11/2018 | 19:00
Nhắc đến Y Phụng là người ta nhớ ngay ra một thời vàng son sôi động của nền âm nhạc hiện đại những năm đầu thập niên 90. Hào quang khép lại, Y Phụng ngày nào hạnh phúc bên hạnh phúc nhỏ mới dựng xây.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.