Ly Nguyễn rạng rỡ trong vai trò Giám khảo chung kết “Tìm kiếm Thiên Tài Nhí 2018”

Ly Nguyễn rạng rỡ trong vai trò Giám khảo chung kết “Tìm kiếm Thiên Tài Nhí 2018”

Thứ 7, 28/07/2018 | 19:34
0
Tân Hoa hậu Nhân ái Ly Nguyễn được biết đến với vai trò giám đốc Công ty TNHH Cenly Organic. Công ty chuyên sản xuất và kinh doanh Mỹ phẩm mang vẻ đẹp hoàn hảo đến cho các chị em phụ nữ trên toàn quốc.

Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, sự tự tin và tỏa sáng trong từng phần thi trang phục áo dài, trang phục dạ hội, kết hợp với tổng số phiếu bình chọn của hội đồng Ban giám khảo dựa trên tổng thể các hoạt động vì cộng đồng, Doanh Nhân Ly Nguyễn (Giám đốc Công ty TNHH Cenly Organic) đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Nhân Ái của cuộc thi Hoa Hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 đầy thuyết phục.  

Cần biết - Ly Nguyễn rạng rỡ trong vai trò Giám khảo chung kết “Tìm kiếm Thiên Tài Nhí 2018”

Tân Hoa hậu Nhân ái Ly Nguyễn được biết đến với vai trò giám đốc Công ty TNHH Cenly Organic. Công ty chuyên sản xuất và kinh doanh Mỹ phẩm mang vẻ đẹp hoàn hảo đến cho các chị em phụ nữ trên toàn quốc.

Đến với cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018, tân Hoa hậu đặt mục tiêu được giao lưu học hỏi với các nam nữ doanh nhân thành đạt khắp nơi trên thế giới, gắn kết với cộng đồng doanh nhân người Việt góp phần phát triển kinh tế đất nước ngày càng vững mạnh.

Khi nhận lời mời trong vị trí Ban Giám khảo cuộc thi “Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018” do Công ty Cổ phần Phát triển Công Nghệ Giáo dục SMT tổ chức cô rất vui mừng và mong sẽ làm tốt trong vai trò này vì cô thấy cuộc thi rất bổ ích và lý thú cho các bạn trong lứa tuổi từ 4 – 14 tuổi trên cả nước.

Cuộc thi đã tạo ra một sân chơi với nhiều hoạt động thiết thực như: thăm  Văn Miếu Quốc Tử Giám, chơi Teambuilding, thăm làng trẻ SOS, nghe giảng đạo Phật và tham gia lễ báo hiếu tại chùa Tăng Phúc và dự Gala Dinner. Qua đó các bạn nhỏ biết yêu thương chia sẻ, được giao lưu học hỏi và quen thêm nhiều bạn mới, tự tin và trưởng thành lên rất nhiều. 

Cần biết - Ly Nguyễn rạng rỡ trong vai trò Giám khảo chung kết “Tìm kiếm Thiên Tài Nhí 2018” (Hình 2).

Hoa hậu Nhân ái Ly Nguyễn đã lên kế hoạch từ thiện và tham gia các hoạt động vì cộng đồng cùng Ban tổ chức cuộc thi. Chúc cho các chuyến đi thiện nguyện của cô gặp nhiều thuận lợi. Tấm lòng nhân ái của Hoa Hậu Ly nguyễn sẽ lan tỏa đến các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đến vùng sâu vùng xa khắp mọi miền tổ quốc… 

Cần biết - Ly Nguyễn rạng rỡ trong vai trò Giám khảo chung kết “Tìm kiếm Thiên Tài Nhí 2018” (Hình 3).

Hoa hậu chia sẻ, cô mong muốn sẽ tham gia và tổ chức nhiều chuyến đi từ thiện hơn nữa, chia sẻ phần nào khó khăn của trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo, mang tình yêu thương lan tỏa góp sức nhỏ bé của mình vì sự phát triển của cộng đồng. Ngày 12/7/2018, dưới cái nắng oi ả của mùa hè Hà Nội, Hoa Hậu nhân ái Ly Nguyễn rất giản dị mộc mạc tới thăm hỏi trao quà và động viên các em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện K3, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội cùng với Lãnh đạo và đại diện các hệ thống đại lý của Công Ty TNHH Cenly Organic.

Cần biết - Ly Nguyễn rạng rỡ trong vai trò Giám khảo chung kết “Tìm kiếm Thiên Tài Nhí 2018” (Hình 4).

Thuý Lành

Doanh nhân Ly Nguyễn đoạt Hoa hậu Nhân ái

Thứ 4, 23/05/2018 | 15:11
Cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 khép lại hành trình đầy ấn tượng tại sân khấu Aichi - Nhật Bản. Chương trình đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của công chúng và các cơ quan truyền thông.

Doanh nhân Ly Nguyễn tham dự cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới

Thứ 2, 09/04/2018 | 16:55
Ngày 31 tháng 03 năm 2018, Tại trung tâm sự kiện quốc tế Metropole 216 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh đã diễn buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa Hậu và Nam Vương Doanh Nhân Người Việt Thế Giới. Với tư cách khách mời tham dự cuộc thi của ban tổ chức Doanh nhân Ly Nguyễn – Giám Đốc công ty TNHH Cenly Organic đã có mặt tham dự.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.

Cây dại mọc bờ rào xưa không ai ngó, nay lên thành phố tha hồ "hốt bạc"

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:37
Vốn là cây dại mọc bờ rào tại các vùng quê trước không ai ngó, nay lên phố thành mặt hàng sang chảnh được chị em săn lùng với giá cao.