Doanh nhân Ly Nguyễn tham dự cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới

Doanh nhân Ly Nguyễn tham dự cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới

Thứ 2, 09/04/2018 | 16:55
0
Ngày 31 tháng 03 năm 2018, Tại trung tâm sự kiện quốc tế Metropole 216 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh đã diễn buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa Hậu và Nam Vương Doanh Nhân Người Việt Thế Giới. Với tư cách khách mời tham dự cuộc thi của ban tổ chức Doanh nhân Ly Nguyễn – Giám Đốc công ty TNHH Cenly Organic đã có mặt tham dự.
Doanh nhân Ly Nguyễn tham dự cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới

Ảnh: Doanh nhân Ly Nguyễn (đầm trắng đứng giữa) chụp hình cùng Ban Tổ chức và các doanh nhân Nam – nữ tham dự buổi họp báo

Cuộc thi Hoa Hậu và Nam Vương Người Việt Thế Giới 2018 là một sân chơi dành cho các nam – nữ doanh nhân có cơ hội trải nghiệm, giao lưu thể hiện tài năng cũng như trí tuệ của mình và đón nhận thêm nhiều cơ hội hợp tác, phát triển.

Doanh nhân Ly Nguyễn tham dự cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới (Hình 2).

Ông Antony Võ đại diện BTC tại Việt Nam phát biểu công bố cuộc thi Hoa Hậu và Nam Vương Doanh nhân Người Việt Thế Giới 2018

Cuộc thi Hoa Hậu và Nam Vương Doanh nhân Người Việt Thế Giới 2018 sẽ chính thức diễn ra tại AiChi , Nhật Bản đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và người yêu mến. Hứa hẹn là một sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp và mang nhiều ý nghĩa thiết thực đến cộng đồng doanh nhân cũng như toàn xã hội.

Doanh nhân Ly Nguyễn cho biết cô rất bất ngờ khi nhận được Thư mời với tư cách thí sinh chính thức tham dự cuộc thi lần này của ban tổ chức. Xét thấy bản thân mình hội tụ đầy đủ các tiêu chí của cuộc thi do ban tổ chức đề ra và sau khi tìm hiểu về quy mô và đẳng cấp của cuộc thi cô đã vui vẻ nhận lời tham dự. 

Doanh nhân Ly Nguyễn tham dự cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới (Hình 3).

 

Với quyết tâm khẳng định tài năng và vị thế của mình, doanh nhân Ly Nguyễn đã và đang gấp rút tập luyện chuẩn bị chu đáo cho cuộc thi sắp tới.

Doanh nhân Ly Nguyễn tham dự cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới (Hình 4).

 

Ngoài tập gym để cải thiện đường cong cơ thể cô còn tập thêm Yoga để cơ thể dẻo dai và đáp ứng với lịch trình dày đặc của cuộc thi. Với người đẹp – Doanh nhân Ly Nguyễn “đây là một thử thách rất lớn, dù đạt thứ hạng thế nào không quan trọng, quan trọng là có thể vượt qua chính mình”. Chúng ta cùng chúc cho Người đẹp - Doanh nhân Ly Nguyễn đạt được thành tích cao trong cuộc thi “Hoa Hậu – Nam Vương Doanh Nhân Thế Giới” sắp tới.

An Nhiên

“Hoa hậu cải lương” Mộng Tuyền hồng nhan đa truân, tìm tình nơi viễn xứ

Thứ 7, 07/04/2018 | 13:00
Mộng Tuyền được coi là “Tứ đại mỹ nhân của đất Sài thành” xưa. Tài năng, sắc đẹp đều hội tụ đủ ở người con gái ấy. Thế nhưng, cũng vì chữ tài, chữ sắc mà cuộc đời Mộng Tuyền phải trải qua những đoạn trường. Thế nên, ở tuổi U60, bà dường như vẫn chưa trả hết nợ đời. Trải qua 3 cuộc bể dâu, ở khúc cuối của cuộc đời, người đàn bà hương sắc một thời vẫn đau đáu nỗi niềm riêng.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.