Lý Nhã Kỳ tặng chuyến đi Pháp cho thí sinh bị loại

Lý Nhã Kỳ tặng chuyến đi Pháp cho thí sinh bị loại

Chủ nhật, 15/12/2013 | 23:09
0
Trong đêm ''Ngôi sao thiết kế Việt Nam'' tối qua, Lý Nhã Kỳ đã mua BST ''Mùa gặt'' với giá 50 triệu đồng vì BST chạm được trái tim người đẹp. Đồng thời cựu đại sứ du lịch còn có nghĩa chỉ đẹp khi quyết định đài thọ chi phí cho chuyến đi Pháp của thí sinh bị loại Hữu Sang.

Nhân vật - Lý Nhã Kỳ tặng chuyến đi Pháp cho thí sinh bị loại

Liveshow 9 chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 diễn ra vào tối qua 14/12 với chủ đề Thời trang xuân hè cao cấp. Trong đêm bán kết, chương trình chọn 3 gương mặt xuất sắc bước vào đêm chung kết để có cơ hội sở hữu những giải thưởng giá trị nhất và đặc biệt là được đến thăm Viện mẫu thời trang tại Pháp. Trong đêm thi, 4 thí sinh đã được chia thành 2 nhóm để thi đấu với nhau. Nhóm thứ nhất bao gồm Tăng Thành Công và Phạm Hữu Sang, nhóm thứ hai có Hà Duy và Quang Nhật.

Nhân vật - Lý Nhã Kỳ tặng chuyến đi Pháp cho thí sinh bị loại (Hình 2).

Nhóm Tăng Thành Công và Phạm Hữu Sang lấy ý tưởng là sự hòa quyện với thiên nhiên, những gam màu của cỏ cây, hoa lá, đất trời... được các NTK đưa vào từng mẫu váy kết hợp với đường cắt hiện đại tạo nên BST dạ hội lãng mạn. Họ đã mang đến sự tươi mới, trong trẻo của màu xanh bầu trời và đưa khán giả hòa mình vào những cánh đồng cỏ xanh muôn màu…

Nhân vật - Lý Nhã Kỳ tặng chuyến đi Pháp cho thí sinh bị loại (Hình 3).

BST Mùa gặt của NTK Hữu Sang dùng gam màu vàng làm chủ đạo, gam màu trắng kết hợp đem đến sự trong trẻo, đơn giản mà vẫn rất sang trọng.

Nhân vật - Lý Nhã Kỳ tặng chuyến đi Pháp cho thí sinh bị loại (Hình 4).

Người đẹp Vũ Hoàng Điệp trình diễn mở màn BST Mùa gặt, nam ca sĩ Nathan Lee là ca sĩ khách mời trong liveshow này, anh kết hợp ăn ý cùng các người đẹp trên sân khấu trình diễn. 

Nhân vật - Lý Nhã Kỳ tặng chuyến đi Pháp cho thí sinh bị loại (Hình 5).

Võ Hoàng Yến trình diễn với phong cách lạnh lùng.

Nhân vật - Lý Nhã Kỳ tặng chuyến đi Pháp cho thí sinh bị loại (Hình 6).

Ở phần đấu giá, nhà đầu tư Lưu Nga đã trả giá 25 triệu cho các thiết kế cửa Hữu Sang, trong khi đó, Lý Nhã Kỳ và đại diện của Ivy Mode nhấn nút không mua.

Nhân vật - Lý Nhã Kỳ tặng chuyến đi Pháp cho thí sinh bị loại (Hình 7).

Thế nhưng, sau những lời nhật xét của NTK Minh Hạnh về sự vươn lên của Hữu Sang, chàng thiết kế trẻ có hoàn cảnh khó khăn nhưng nỗ lực hết mình vượt qua cái nghèo, cái khó để đạt tới giấc mơ trở thành nhà thiết kế. NTK Công Trí cũng nói ngắn gọn: “Khi thấy Phạm Hữu Sang với bản vẽ có những đường cắt rất khó, tôi ngỏ ý có cần tôi giúp đỡ hoặc những người giỏi hỗ trợ cắt hay không, Phạm Hữu Sang đã cảm ơn và nói cậu muốn tự làm, vì muốn được đi trên đôi chân của mình”, nhà đầu tư Lý Nhã Kỳ đã bấm trả giá 50 triệu cho bộ thiết kế này.

Nhân vật - Lý Nhã Kỳ tặng chuyến đi Pháp cho thí sinh bị loại (Hình 8).

Cô nói, cô không hứa được việc sau này có đồng hành cùng Phạm Hữu Sang cũng như các bạn NTK khác trên con đường đi sau này như những nhà đầu tư khác hay không, nhưng cô sẽ mua BST xuất phát từ sự rung động nơi trái tim mình. Trước đó, Lý Nhã Kỳ cũng từng mua một bộ sưu tập của Phạm Hữu Sang, cô chia sẻ, khi đó trái tim cô cũng đã đập nhanh hơn khi nhìn thấy nỗ lực của nhà thiết kế trẻ này và hôm nay, nhịp đập trong tim cô rung lên mạnh hơn nữa.

Nhân vật - Lý Nhã Kỳ tặng chuyến đi Pháp cho thí sinh bị loại (Hình 9).

Cùng nhóm với Hữu Sang, BST của Tăng Thành Công lấy chung ý tưởng nhưng cách thể hiện hoàn toàn khác. Nếu Mùa gặt của Hữu Sang mang dáng dấp của sự tươi trẻ, hiện đại thì Khoảnh khắc của Tăng Thành Công chú trọng đến những đường cắt tinh tế, những gam màu tối giản và sự sâu lắng về sắc độ xanh trầm tạo nên sức quyến rũ cho nhiều độ tuổi khác nhau. 

Nhân vật - Lý Nhã Kỳ tặng chuyến đi Pháp cho thí sinh bị loại (Hình 10).

Khác với bạn đồng hành, Tăng Thành Công là NTK vẫn duy trì được phong độ của mình ở các tập thi, anh chưa từng lọt nhóm nguy hiểm. Và các BST luôn nhận được đánh giá cao của nhà đầu tư và cũng nhận được số tiền đầu tư xứng đáng.

Nhân vật - Lý Nhã Kỳ tặng chuyến đi Pháp cho thí sinh bị loại (Hình 11).

Đại diện của hai thương hiệu Ivy Moda và Elise đã có màn ''tranh đấu'' khá gay gắt để giành quyền sở hữu BST Khoảnh Khắc. Nhà đầu tư Lưu Nga đưa ra giá khởi điểm 50 triệu đồng, tiếp đó, dại diện Vũ Anh trả giá 60 triệu, con số tiếp tục được tăng dần, chị Lưu Nga trả giá 100 triệu và nhà đầu tư Vũ Anh đuổi theo sát nút với giá 110 triệu đồng, cuối cùng người đàn ông ''3 lần'' là người sở hữu BST của Tăng Thành Công. Lý Nhã Kỳ vẫn giữ nguyên lập trường ''không mua'' đối với các thiết kế của Tăng Thành Công. NTK nhận được số điểm 9, 10, 9 từ BGK.

Nhân vật - Lý Nhã Kỳ tặng chuyến đi Pháp cho thí sinh bị loại (Hình 12).

BST của nhóm thứ hai (Hà Duy và Quang Nhật) thiết kế theo ý tưởng hình khối kiến trúc đương đại. Chất liệu họ sử dụng đa dạng về bề mặt và có độ dày mỏng khác nhau nhằm tạo nên nhiều kiểu dáng cho sản phẩm. Như vậy giữa hai nhóm đã có sự khác nhau, một nhóm theo phong cách lãng mạn, bay bổng, không định hình, một nhóm theo phong cách hình khối và có định hình sẵn đã tạo nên sự thú vị và mới lạ trong các phần trình diễn. 

Nhân vật - Lý Nhã Kỳ tặng chuyến đi Pháp cho thí sinh bị loại (Hình 13).

BST Sự tối giản tinh khiết của Quang Nhật sử dụng hai gam màu chủ đạo là xám và xanh ngọc. Các thiết kế của anh hướng đến vẻ đẹp hiện đại, mạnh mẽ ở đường cắt và cách dùng màu tối giản. NTK dem đến sự lạ lẫm khi sử dụng gam màu xám trầm kết hợp xanh tươi trẻ tạo nên thể thống nhất hài hòa.

Nhân vật - Lý Nhã Kỳ tặng chuyến đi Pháp cho thí sinh bị loại (Hình 14).

Khi đến với cuộc thi, Quảng Trọng Quang Nhật là thuộc nhóm những NTK trẻ, tuy nhiên, anh lại nhận được nhiều đánh giá ưu ái từ các nhà đầu tư, đặc biệt là chị Lưu Nga. Ở phần trả giá, nhà đầu tư của thương hiệu Elise luôn giành được phần chiến thắng, nhà đầu tư này còn khẳng định, phong các thiết kế của Quang Nhật rất phù hợp với tiêu chí phát triển của thương hiệu vì thế chị không ngại bỏ tiền đầu tư cho những thiết kế nghiêng về tương lai mà vẫn rất phù hợp với xu thế đương đại.

Nhân vật - Lý Nhã Kỳ tặng chuyến đi Pháp cho thí sinh bị loại (Hình 15).

Nhà đầu tư Lưu Nga trả giá 100 triệu đồng cho các mẫu thiết kế mà chị yêu thích. Lý Nhã Kỳ và đại diện của Ivy Moda không trả giá cho BST này. Quang Nhật có được số điểm từ BGK là 9, 10, 9. Nhà thiết kế Minh Hạnh nhận xét: “Với Quang Nhật và Hà Duy, các em là cặp đôi có sự kết hợp rất ăn ý với nhau. Ở thí sinh Quang Nhật, tôi thích bộ sưu tập này của em, nó đúng là sự tối giản và rất tinh khiết''. NTK Minh Hạnh đưa ra quyết định bất ngờ là sẽ chấm điểm cho thí sinh Quang Nhật và Hà Duy ngang nhau.

Nhân vật - Lý Nhã Kỳ tặng chuyến đi Pháp cho thí sinh bị loại (Hình 16).

Cùng nhóm với Quang Nhật, NTK Hà Duy đem đến sự tươi trẻ và mới lạ ở cách dùng màu và đường cắt hiện đại cho bộ sưu tập Khối lập thể.

Nhân vật - Lý Nhã Kỳ tặng chuyến đi Pháp cho thí sinh bị loại (Hình 17).

NTK sử dụng ba gam màu chính là trắng, xám, cam. Sự tối giản về màu sắc đem lại nét hiện đại cho từng thiết kế, cách dùng màu cam nhấn nhá giúp BST có được những điểm nhấn quý giá.

Nhân vật - Lý Nhã Kỳ tặng chuyến đi Pháp cho thí sinh bị loại (Hình 18).

Nhân vật - Lý Nhã Kỳ tặng chuyến đi Pháp cho thí sinh bị loại (Hình 19).

Người mẫu Ngọc Quyên trình diễn BST của Hà Duy.

Nhân vật - Lý Nhã Kỳ tặng chuyến đi Pháp cho thí sinh bị loại (Hình 20).

Ở phần đấu giá, Lý Nhã Kỳ thắng hai thương hiệu cùng cuộc chơi khi cựu đại sứ quyết định trả 70 triệu đồng cho BST. Như vậy, so với nhiều liveshow trước, màn đấu giá của Lý Nhã Kỳ đã có sự cải thiện, sôi động hơn và nhiệt huyết hơn. Bộ sưu tập của Hà Duy đêm thứ 9 tuy dừng lại ở mức giá đấu giá thành công là 70 triệu đồng, nhưng 3 điểm 10 của giám khảo cũng góp phần nói lên sự đánh giá của Lý Nhã Kỳ dành cho bộ sưu tập.

Nhân vật - Lý Nhã Kỳ tặng chuyến đi Pháp cho thí sinh bị loại (Hình 21).

Nhận được số điểm tháp nhất, thí sinh Phạm Hữu Sang là người phải dừng chân cuộc chơi. Việc anh bị loại trong đêm thi này không phải là điều quá bất ngờ cho khán giả bởi thí sinh đã không ít lần rơi vào nhóm nguy hiểm ở những đêm thi tuần trước. Việc anh có mặt trong Top 4 cũng là cả quá trình phấn đấu và nỗ lực không ngừng của bản thân.

Xúc động trước hoàn cảnh khó khăn của NTK Hữu Sang, Lý Nhã Kỳ đã chắp cánh ước cho cho NTK trẻ khi quyết định là người đầu tư cho chuyến sang Pháp của Hữu Sang, đồng thời, cựu đại sứ du lịch còn trực tiếp lên sân khấu trao tặng cho Hữu Sang món quà khích lệ tinh thần và những nỗ lực không ngừng của anh. Như vậy, Kết quả đêm thi tuần này 3 thí sinh có điểm số cao nhất đã giữ tấm vé bước vào đêm Chung kết. Đó là thí sinh Tăng Thành Công, Quang Nhật và Hà Duy. Các thí sinh có cơ hội đến Pháp để thăm Viện mẫu thời trang Pháp. Được Lý Nhã kỳ tài trợ, thí sinh bị loại Hữu Sng cũng có mặt trong chuyến đi này.

Theo Zing News

Nhìn lại gu thời trang tinh tế của kiều nữ Lý Nhã Kỳ

Chủ nhật, 15/12/2013 | 13:06
Trong làng giải trí Việt hiếm có mỹ nhân nào yêu thích phong cách thời trang cổ điển như Lý Nhã Kỳ. Mỗi lần Lý Nhã Kỳ xuất hiện là một gu thời trang tinh tế, sang trọng và quý phái được lên ngôi.

Lý Nhã Kỳ và đại gia thẩm mỹ Việt hội ngộ

Thứ 6, 29/11/2013 | 16:33
Đại sứ nữ hoàng trang sức Lý Nhã Kỳ có dịp hội ngộ cùng đại gia ngành thẩm mỹ sắc đẹp Nguyễn Thị Diễm Hằng tại sự kiện thời trang tối qua 28/11.

Lý Nhã Kỳ đầu tư khắt khe cho các nhà thiết kế trẻ

Thứ 3, 26/11/2013 | 14:11
Nếu như trong tuần trước, Lý Nhã Kỳ đã lựa chọn và đấu giá bộ sưu tập của hai thí sinh Phạm Hữu Sang và Tăng Thành Công với giá lần lượt là 50.000.000đ và 70.000.000đ thì trong Liveshow 6, cô đã “trung thành” với nút bấm không mua.

Lý Nhã Kỳ được thế lực nào 'chống lưng'?

Thứ 4, 30/10/2013 | 13:26
Để bước chân vào showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ đã bắt đầu bằng sự nghiệp phim ảnh không mấy tên tuổi của mình. Dù tham gia khá nhiều bộ phim nhưng tên tuổi của cô vẫn ở hạng “thường thường bậc trung.

Vụ hàng fake của Hương Giang: Mr Đàm, Lý Nhã Kỳ lên tiếng

Thứ 5, 17/10/2013 | 15:16
Quanh sự cố hàng nhái của hoa hậu Hương Giang, các tín đồ hàng hiệu Đàm Vĩnh Hưng, Lý Nhã Kỳ, Vũ Hạnh Nguyên chia sẻ những cách phân biệt đồ thật – giả.

Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ, Andrea và Elly Trần làm nghề gì?

Thứ 5, 03/10/2013 | 09:23
4 nàng đều nổi tiếng, nhưng nổi vì nghề gì thì ít ai để ý.

Nhìn lại gu thời trang tinh tế của kiều nữ Lý Nhã Kỳ

Chủ nhật, 15/12/2013 | 13:06
Trong làng giải trí Việt hiếm có mỹ nhân nào yêu thích phong cách thời trang cổ điển như Lý Nhã Kỳ. Mỗi lần Lý Nhã Kỳ xuất hiện là một gu thời trang tinh tế, sang trọng và quý phái được lên ngôi.

Lý Nhã Kỳ và đại gia thẩm mỹ Việt hội ngộ

Thứ 6, 29/11/2013 | 16:33
Đại sứ nữ hoàng trang sức Lý Nhã Kỳ có dịp hội ngộ cùng đại gia ngành thẩm mỹ sắc đẹp Nguyễn Thị Diễm Hằng tại sự kiện thời trang tối qua 28/11.

Lý Nhã Kỳ đầu tư khắt khe cho các nhà thiết kế trẻ

Thứ 3, 26/11/2013 | 14:11
Nếu như trong tuần trước, Lý Nhã Kỳ đã lựa chọn và đấu giá bộ sưu tập của hai thí sinh Phạm Hữu Sang và Tăng Thành Công với giá lần lượt là 50.000.000đ và 70.000.000đ thì trong Liveshow 6, cô đã “trung thành” với nút bấm không mua.

Lý Nhã Kỳ được thế lực nào 'chống lưng'?

Thứ 4, 30/10/2013 | 13:26
Để bước chân vào showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ đã bắt đầu bằng sự nghiệp phim ảnh không mấy tên tuổi của mình. Dù tham gia khá nhiều bộ phim nhưng tên tuổi của cô vẫn ở hạng “thường thường bậc trung.

Vụ hàng fake của Hương Giang: Mr Đàm, Lý Nhã Kỳ lên tiếng

Thứ 5, 17/10/2013 | 15:16
Quanh sự cố hàng nhái của hoa hậu Hương Giang, các tín đồ hàng hiệu Đàm Vĩnh Hưng, Lý Nhã Kỳ, Vũ Hạnh Nguyên chia sẻ những cách phân biệt đồ thật – giả.

Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ, Andrea và Elly Trần làm nghề gì?

Thứ 5, 03/10/2013 | 09:23
4 nàng đều nổi tiếng, nhưng nổi vì nghề gì thì ít ai để ý.