Lý Nhã Kỳ tung váy 2 tỷ đáp trả Mỹ Lệ

Lý Nhã Kỳ tung váy 2 tỷ đáp trả Mỹ Lệ

Thứ 5, 04/04/2013 | 14:04
0
Sau khi bị Mỹ Lệ bóc mẽ về cách xài đồ hiệu, Lý Nhã Kỳ lần đầu tiên tung ra bộ váy mới 100.000 USD như một lời đáp trả.

Sự kiện - Lý Nhã Kỳ tung váy 2 tỷ đáp trả Mỹ Lệ

Nhận xét về gu ăn mặc của người đẹp Lý Nhã Kỳ, Mỹ Lệ thẳng thắn nói: "Trong xã hội đói kém, một năm khó khăn thế này thì không đẹp. Mặc thì cứ mặc nhưng làm ơn đừng la toáng lên bộ này mấy tỉ hay mấy chục ngàn đô. Cái đó rất phản cảm. Đó là chia sẻ thật lòng của tôi như thế. Ai cả muốn mặc đồ đẹp để người ta khen và trầm trồ sao đẹp thế nhưng khi dân đói, kinh tế kiệt quệ như thế thì đẹp cái gì? Có điều kiện thì cứ dùng nhưng đừng có khoe. Sau khi dùng một lần cũng bỏ vào tủ. Nên mua bộ mấy chục ngàn đô có thấy phí không. Không lẽ đắt quá ngày nào cũng mặc kẻo phí thì sao được".

Lý Nhã Kỳ bình thản trước thông tin này và lần đầu cô tung ra bộ trang phục với giá "sốc": 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng). Theo quản lý riêng của Lý Nhã Kỳ, trước khi khai trương showroom thời trang đồ hiệu cao cấp của mình mang tên LYNK tại 30 Đồng Khởi, Lý Nhã Kỳ đã đón nhận thêm niềm vui, bà Pascale Cadaux - giám đốc hãng Chanel cùng trợ lý đã bay một chuyến bay dài hơn 10 tiếng từ Paris đến TP Hồ Chí Minh chỉ để cho Lý Nhã Kỳ thử chiếc váy mà cô đã đặt mua trước đó khi tham dự Tuần Lễ Thời Trang Paris hồi đầu năm.

Đây là một trong những số ít trang phục Haucounture dành cho những khách hàng đặc biệt của Chanel trên toàn thế giới. Và số người được sở hữu rất giới hạn. Được biết các Sao thế giới cũng muốn đặt bà Pascale Cadaux làm thêm nhiều mẫu cho họ, nhưng Lý Nhã Kỳ không đồng ý. Chính vì vậy chiếc váy ren trắng đính đá quý được độc quyền bởi Lý Nhã Kỳ trên toàn thế giới. Có nghĩa là sẽ không thể có cái thứ hai tương tự hoặc na ná mẫu như Lý Nhã Kỳ sở hữu. Những hình ảnh thử váy của Lý Nhã Kỳ, được bà Pascale xuýt xoa trước vẻ đẹp của cô, thậm chí bà còn thốt lên, Lý Nhã Kỳ sánh ngang tầm với những mỹ nhân châu Á: Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Lâm Chí Linh, Chương Tử Di....

Ngay sau buổi trình diễn Tuần Lễ Thời Trang Paris, cũng có rất nhiều ngôi sao Hollywood  đã đề nghị được sở hữu chiếc váy này, nhưng Lý Nhã Kỳ đã là người chiến thắng, duy nhất sở hữu nó. Chiếc váy ren trắng, được đính đá quý vô cùng cầu kỳ, được mang về Việt Nam cùng với chiếc váy mẫu đã trình diễn trước đó. Nghĩa là cả váy mẫu Lý Nhã Kỳ cũng sở hữu, để không-một-ai có thể có mẫu váy này ngoài cô. Và, chiếc váy chuẩn dành cho Lý Nhã Kỳ đã được chỉnh sửa đôi chút cho phù hợp với vóc dáng của cô.

Sự kiện - Lý Nhã Kỳ tung váy 2 tỷ đáp trả Mỹ Lệ (Hình 2).

Sự kiện - Lý Nhã Kỳ tung váy 2 tỷ đáp trả Mỹ Lệ (Hình 3).

Sự kiện - Lý Nhã Kỳ tung váy 2 tỷ đáp trả Mỹ Lệ (Hình 4).

Sự kiện - Lý Nhã Kỳ tung váy 2 tỷ đáp trả Mỹ Lệ (Hình 5).

Xúc động trước sắc đẹp và thẩm mỹ về thời trang của Lý Nhã Kỳ, bà Pascale Cadaux đã chính thức xin được làm stylist cho Lý Nhã Kỳ trong những lần xuất hiện quốc tế. (Lý Nhã Kỳ chia sẻ)

Sự kiện - Lý Nhã Kỳ tung váy 2 tỷ đáp trả Mỹ Lệ (Hình 6).

Sự kiện - Lý Nhã Kỳ tung váy 2 tỷ đáp trả Mỹ Lệ (Hình 7).

Sự kiện - Lý Nhã Kỳ tung váy 2 tỷ đáp trả Mỹ Lệ (Hình 8).

Những hình ảnh thử váy của Lý Nhã Kỳ, được bà Pascale xuýt xoa trước vẻ đẹp của cô, thậm chí bà còn thốt lên, Lý Nhã Kỳ sánh ngang tầm với những mỹ nhân châu Á: Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Lâm Chí Linh, Chương Tử Di....

> Những ca sỹ xấu 'dã man' nhưng vẫn thành danh

Mai Nguyên (Theo Nhịp cầu đầu tư)

Mỹ Lệ: ‘Lý Nhã Kỳ đẳng cấp ở cái gì?’

Thứ 5, 04/04/2013 | 12:42
“Mặc đồ hiệu thì cứ mặc nhưng làm ơn đừng la toáng lên bộ này mấy tỉ hay mấy chục ngàn đô”, Mỹ Lệ nói.

Lưu Hương Giang thay chị gái 'đá đểu' Mỹ Lệ

Thứ 6, 29/03/2013 | 16:49
ất bình trước những lùm xùm liên quan đến vụ tranh cãi về nhạc dance và jazz giữa Lưu Thiên Hương và Mỹ Lệ, nữ ca sĩ 'Cải Bắp' đã chẳng ngần ngại giúp chị cất cao tiếng nói.

Ứng cử ĐSDL Châu Mộng Như chê Lý Nhã Kỳ khoe khoang tiền tỉ

Thứ 5, 28/03/2013 | 08:40
Ứng cử viên chức vụ Đại sứ Du lịch năm 2012 – Châu Mộng Như dành cho phóng viên buổi phỏng vấn ngắn, cô gái xinh đẹp đang là một doanh nhân thành đạt đã nói về những tâm huyết của mình đối với ngành Du lịch Việt Nam.