Lý Nhược Đồng gây chú ý khi hóa trang thành Âu Dương Phong

Lý Nhược Đồng gây chú ý khi hóa trang thành Âu Dương Phong

Thứ 2, 07/06/2021 | 10:52
0
Sao châu Á: Lý Nhược Đồng gây chú ý khi hóa trang thành Âu Dương Phong; Song Ji Hyo đẹp ma mị trong vai phù thủy…

Lý Nhược Đồng gây chú ý khi hóa trang thành Âu Dương Phong

Mới đây, trên trang cá nhân của mình nữ diễn viên Lý Nhược Đồng đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải đoạn clip hóa trang thành nhân vật Âu Dương Phong của Lương Triều Vỹ trong bộ phim Đông Thành Tây Tựu.

Trong clip, cô đánh son đỏ tràn viền làm đôi môi trông như bị sưng phù, ngoài ra khu vực mắt của cô còn được make-up trông giống như vết bầm tím.

Giải trí - Lý Nhược Đồng gây chú ý khi hóa trang thành Âu Dương Phong

Nữ diễn viên đang hóa trang thành nhân vật của Lương Triều Vỹ trong Đông Thành Tây Tựu.

Sau khi đăng tải, những hình ảnh kinh dị này của Lý Nhược Đồng đã khiến khán giả không khỏi "hoảng hồn" vì từ trước đến nay nữ diễn viên luôn gắn với hình tượng "Tiểu Long Nữ" xinh đẹp, dịu dàng. Dù đã U50 nhưng cô chưa bao giờ gây thất vọng về nhan sắc cũng như vóc dáng của mình.

Ở tuổi 54, Lý Nhược Đồng liên tục khiến cư dân mạng “dậy sóng” khi thường xuyên đăng ảnh tập gym, khoe dáng đẹp, eo thon và cơ bụng săn chắc. Có thể nói, từ một “Tiểu Long Nữ” thanh tao thoát tục thì Lý Nhược Đồng càng ngày càng gợi cảm nóng bỏng ai nhìn cũng xuýt xoa ngưỡng mộ.

Song Ji Hyo đẹp ma mị trong vai phù thủy

Mới đây, nền tảng trực tuyến TVING đã xác nhận thông tin, bộ phim truyền hình mới mang tên Come to the Witch’s Restaurant sẽ được phát sóng vào tháng 7 tới. Bộ phim thể loại giả tưởng này dựa trên một cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên, từng đoạt giải Daesang. Câu chuyện dành được nhiều lời ngợi khen về sự cảm động và những tình tiết dễ liên tưởng.

Nội dung phim xoay quanh một nhà hàng ma thuật, nơi những thực khách phải ăn những món có giá "cắt cổ" để được hoàn thành một điều ước. Nữ diễn viên Song Ji Hyo sẽ vào vai phù thủy Jo Hee Ra, chủ nhà hàng và là cũng là người làm ra những món ăn thần kỳ đó.

Giải trí - Lý Nhược Đồng gây chú ý khi hóa trang thành Âu Dương Phong (Hình 2).

Song Ji Hyo đẹp ma mị trong vai phù thủy.

Cùng tham gia với Song Ji Hyo còn có hai diễn viên khác là Nam Ji Hyun và Chae Jong Hyeop. Nữ diễn viên Nam Ji Hyun đóng vai Jin, một đối tác kinh doanh của Jo Hee Ra, người đã phải trả giá sau lần thỏa hiệp với phù thủy. Nam diễn viên Chae Jong Hyeop có màn ra mắt trong vai Gil Yong - một nhân viên bán thời gian luôn giữ tâm hồn trong sáng. Sự kết hợp lần này của bộ ba được kỳ vọng sẽ mang lại chất xúc tác mới lạ với khán giả, khi có sự tham gia  của gương mặt mới cùng dàn diễn viên đầy kinh nghiệm.

TVING theo đó cũng đã hé lộ một vài hình ảnh đầu tiên từ bộ phim, trong đó các diễn viên đã cho thấy "visual" đầy ấn tượng, nhất là Song Ji Hyo. Chỉ qua vài lát cắt đầu tiên, người hâm mộ đã không khỏi ngỡ ngàng khi Song Ji Hyo hóa thân vào nữ phù thủy với vẻ đẹp ma mị, đầy mê hoặc. 

TWICE, EXO cuộc đua comeback đầy kịch tính tại Kpop

22h tối ngày 6/6, fan Kpop đã được thưởng thức tận 2 teaser MV comeback của TWICE và EXO. Thời gian trở lại của 2 nhóm đã tới rất gần. Trong khi MV Don't Fight The Feeling của EXO sẽ phát hành vào ngày 7/6 thì MV Alcohol-Free của TWICE ra mắt sau đó 2 ngày (9/6).

Với TWICE, nhóm nữ 9 thành viên hé lộ 1 chiếc teaser bùng nổ không khí mùa hè sôi động. Nhóm từng rất thành công với concept này qua đợt comeback Dance The Night Away. Chính vì vậy, người hâm mộ cực kỳ kỳ vọng vào một cú nổ tại Alcohol-Free.

TWICE xuất hiện tại một khu nghỉ dưỡng trời xanh, mây trắng, bãi biển trải dài cực sang trọng. 9 cô gái xuất hiện bên cạnh những ly nước đủ sắc màu phù hợp với tên MV Alcohol-Free.

Giải trí - Lý Nhược Đồng gây chú ý khi hóa trang thành Âu Dương Phong (Hình 3).

Diện những bộ trang phục đúng với concept mùa hè, TWICE đã bùng nổ không có một lỗ hổng nào.

Còn với EXO, nhóm nam đã tung teaser ngay trước thời điểm ra MV gần 1 ngày. Các anh chàng diện trong mình những bộ đồng phục cực ngầu, dường như đang cùng nhau thực hiện một cuộc hành trình đầy thú vị trên con tàu hiện đại.

Giải trí - Lý Nhược Đồng gây chú ý khi hóa trang thành Âu Dương Phong (Hình 4).

Nhóm EXO.

Teaser MV Don't Fight The Feeling hé lộ một phần giai điệu sôi động đậm chất mùa hè cùng vũ đạo mới nhìn đã thấy bắt mắt. Trong MV hiện xuất hiện 6 thành viên, tươi trẻ và đầy nhiệt huyết trong năm thứ 10 hoạt động.

Đặc biệt, ngay từ đầu teaser, một từ tiếng Việt đã xuất hiện. Từ "Lịch sử" được viết bằng tiếng Việt xuất hiện cực rõ nét bên cạnh loạt ngôn ngữ khác. Liệu EXO đang ấp ủ ý đồ gì đây?

Quốc Tiệp (t/h)

Mỹ nhân gốc Việt hiếm hoi khiến được Châu Tinh Trì để mắt tới

Thứ 2, 07/06/2021 | 09:27
Chung Lệ Đề là mỹ nhân gốc Việt hiếm hoi tạo được danh tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Cô cũng là một trong những "Tinh nữ lang" đời đầu của Châu Tinh Trì.

Phản ứng của mẹ và chồng trước tuyên bố ly hôn của Từ Hy Viên

Chủ nhật, 06/06/2021 | 10:22
Nữ diễn viên Từ Hy Viên thừa nhận với truyền thông của Đài Loan (Trung Quốc) hồm 5/6 vừa qua, rằng mình đang tiến hành ly hôn với Uông Tiểu Phi.

Phạm Băng Băng tái xuất thảm đỏ, trang phục bị nhận xét "dìm dáng"

Chủ nhật, 06/06/2021 | 08:46
Màn tái xuất bất ngờ của Phạm Băng Băng tại thảm đỏ Wonderland đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ truyền thông.

Thái độ của Lệ Quyên và Cát Phượng trước giải trình của Hoài Linh

Thứ 7, 05/06/2021 | 19:53
Là những đồng nghiệp thân thiết với nghệ sĩ Hoài Linh, diễn viên Cát Phượng và ca sĩ Lệ Quyên luôn dành cho đàn anh nhiều tình cảm yêu mến cùng sự kính trọng.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Hôm nay (24/4), học sinh lớp 12 thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:00
Hôm nay (24/4), học sinh lớp 12 thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT; Sẵn sàng cấp cứu khám chữa bệnh trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5...

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Hồng Hài Nhi có thân thế ra sao mà Tôn Ngộ Không cũng phải "rén"?

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:02
Hồng Hài Nhi là con trai Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến Công Chúa, tường tu tại Hỏa Diệm sơn 300 năm nên luyện được Tam Muội Chân Hỏa.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.