Mặc bikini múa phản cảm ở Đầm Sen: Ai quản lý, cấp phép biểu diễn?

Mặc bikini múa phản cảm ở Đầm Sen: Ai quản lý, cấp phép biểu diễn?

Thứ 4, 07/06/2017 | 18:30
0
Dư luận vô cùng bức xúc khi xem một clip ghi lại cảnh nhiều vũ công ăn mặc bikini nhảy múa phản cảm ở công viên nước Đầm Sen cho trẻ em xem.

Chiều 7/6, ông Tôn Thất Cần, Phó phòng Quản lý nghệ thuật, sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM cho biết, sau khi nắm được thông tin về việc công viên nước Đầm Sen (quận 11, TP.HCM) cho tổ chức, biểu diễn bikini, nhảy múa phản cảm phục vụ khán giả trẻ em, phòng Quản lý nghệ thuật đã nhanh chóng báo ngay cho đội thanh tra của Sở để kiểm tra xử lý. Hiện tại, phòng đang chờ báo cáo cụ thể từ phía ban quản lý công viên nước Đầm Sen, rồi mới đề xuất với Sở hướng xử lý.

Trước đó, ngày 6/6, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh, clip ghi lại, nhiều vũ công đã không ngần ngại mặc bikini nhảy múa với những điệu bộ uốn éo, bò trườn,… phản cảm như ở trong quán bar. Điều đáng nói, khán giả xem tiết mục nóng bỏng này lại đa phần là trẻ em được gia đình đưa đến công viên vui chơi giải trí dịp hè.

Với âm nhạc khá sôi động, nhiều người lớn xem chương trình này còn hò reo chỉ trỏ, mặc cho trẻ nhỏ ngồi xem ngơ ngác. Sau khi những hình ảnh nói trên được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ thái độ bức xúc, lên án gay gắt khi công viên nước Đầm Sen lại biểu diễn tiết mục "người lớn" cho trẻ em xem.

Văn hoá - Mặc bikini múa phản cảm ở Đầm Sen: Ai quản lý, cấp phép biểu diễn?

 Các vũ công mặc bikini nhảy múa, uốn éo phản cảm cho trẻ em xem.

Qua tìm hiểu, PV báo Người Đưa Tin đã xác minh được những hình ảnh trong clip đúng là hoạt động diễn ra tại công viên nước Đầm Sen. Hoạt động biểu diễn của nhóm vũ công được tổ chức vào ngày 4/6, được ký hợp đồng.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Minh Thảo, Trưởng phòng Kinh doanh công viên nước Đầm Sen cho biết: “Chương trình “Vũ điệu dưới nước” biểu diễn DJ để phục vụ số lượng lớn khán giả đến công viên nước vui chơi. Khi các vũ công nhảy, khán giả sẽ được nhảy theo để giao lưu. Chương trình diễn ra trong khoảng 30 phút từ 14h30 ngày 4/6 tại nơi phun nước đối diện với cổng mua vé. Đây là chương trình thử nghiệm, dự kiến sẽ diễn ra vào chủ nhật hàng tuần của tháng 6/2017. Tuy nhiên, sau khi chương trình thử nghiệm kết thúc, chúng tôi nhận được nhiều phản ánh từ phụ huynh có con nhỏ nên đã cho dừng ngay hoạt động này”.

“Theo hợp đồng giữa công viên với nhóm vũ công, khi nhảy theo vũ điệu nước, các vũ công được phép mặc bikini nhưng không được thể hiện những động tác khêu gợi, phản cảm. Nhưng khi chương trình diễn ra, nhóm vũ công này đã làm những động tác rất khiêu khích nên chúng tôi đã cho dừng ngay”, ông Thảo chia sẻ.

“Chúng tôi chân thành nhận lỗi trước sự cố sai sót của hoạt động chưa phù hợp và cũng xin gửi lời cáo lỗi đến các quý phụ huynh, các em nhỏ có mặt trong buổi biểu diễn ngày 4/6. Chúng tôi sẽ không để sự việc phản cảm như thế tái diễn”, ông Thảo cho biết thêm.

Luật sư Nguyễn Đình Viết, Đoàn luật sư TP.HCM cho biết: "Xét về mặt pháp luật, hiện nay, chúng ta chưa có quy định rõ ràng về việc xử phạt trong chuyện mặc bikini diễn phản cảm trước mặt trẻ em. Tuy nhiên, sự việc này lại liên quan đến văn hóa nghệ thuật biểu diễn. Vì thế, tôi nghĩ rằng, cơ quan quản lý lĩnh vực này phải có trách nhiệm giải quyết. Trong trường hợp này, tôi nghĩ cơ quan chức năng sẽ xét việc biểu diễn như vậy đã được cấp quản lý về biểu diễn cho phép hay chưa. Nếu nó không phù hợp và bị dư luận lên án, chắc chắn sẽ bị xử lý cấm diễn".

Dương Hạnh

Can Lộ Lộ mặc đồ ngủ, nhảy múa tưng bừng ở bar

Thứ 3, 22/10/2013 | 20:32
"Thiên hạ đệ nhất nude" một lần nữa khiến các fan nam hét hò khi ăn mặc hở hang hết cỡ và nhảy múa tưng bừng tại một quán bar.

Nghẹt thở màn múa sexy của Britney Spears trên sân khấu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
– “Công chúa nhạc pop” đã có màn nhảy cực kỳ sexy cùng cựu ngôi sao của kênh truyền hình Disney Joe Jonas trong một tour diễn tại London.

Gái trẻ uốn éo ở hội chợ Việt: Tha hóa... đáng phạt?

Thứ 7, 24/08/2013 | 07:49
Thuê chân dài ăn mặc phản cảm, nhảy múa khêu gợi ở các hội chợ triển lãm, các doanh nghiệp có bị phạt?
Cùng tác giả

Nữ luật sư giúp thân chủ "được bồi thường 400 triệu đồng oan sai" tiết lộ chuyện bên lề

Thứ 2, 08/10/2018 | 09:00
Liên quan đến vụ án oan sai của chị N.N.M.L. (SN 1993, quê tỉnh Lâm Đồng) phải ngồi tù hơn 2 năm, TAND quận Tân Bình (TP.HCM) đã quyết định bồi thường số tiền 400 triệu đồng cho nạn nhân. Là một trong những người đã trợ giúp pháp lý cho chị L., luật sư Trần Thị Ngọc Nữ (chi hội trưởng chi hội luật sư Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM) đã có những chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về quá trình đi tìm kiếm công lý cho chị L..

Cây gỗ quý giáng hương 100 năm tuổi bị bứng trộm, người thu mua có bị xử lý?

Chủ nhật, 30/09/2018 | 15:44
Nói về vụ việc, luật sư Đặng Đình Thịnh cho biết: "Nếu người thu mua cây gỗ quý giáng hương100 năm tuổi với giá 60 triệu đồng biết cây là tài sản trộm cắp nhưng vẫn đồng ý thu mua thì sẽ bị xử theo tội Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có".

Truy tố nhóm mua thuốc trôi nổi về “hô biến” thành tân dược chữa bệnh

Chủ nhật, 23/09/2018 | 15:11
Thấy lợi nhuận từ việc sản xuất tân dược giả quá lớn, vợ chồng Trần Thị Minh Hằng và Trần Hữu Đông đã bất chấp tính mạng bệnh nhân cấu kết cùng một số đối tượng khác mua thuốc trôi nổi, không rõ nguồn gốc về “hô biến” thành tân dược ngoại cao cấp. Để không bị phát hiện, các đối tượng còn đặt in bao bì, nhãn mác và tem chống giả lừa đảo người dân.

Điều tra vụ chồng đâm vợ tử vong vì đi với người đàn ông lạ

Thứ 3, 18/09/2018 | 10:59
Thấy vợ đi với một người đàn ông lạ, Điền nghi ngờ vợ ngoại tình. Trong lúc ghen tuông, đối tượng đã dùng dao đâm vợ tử vong.

Bắt băng nhóm nhí giết người vì bị gặng hỏi

Thứ 5, 13/09/2018 | 21:26
Mâu thuẫn nhau khi chơi game, nhóm của Ninh mang gậy, rựa đi tìm nhóm Đặng Đức Anh trả thù. Không gặp được nhóm Đức Anh, nhóm Ninh bèn lao vào người đi đường đánh tử vong.
Cùng chuyên mục

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Tuyên Quang: Người Dao trên vùng cao Lâm Bình làm du lịch

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:15
Những năm gần đây, nhiều đồng bào dân tộc thiểu số ở vùng cao Tuyên Quang đã biết khai thác thế mạnh văn hóa bản địa để phát triển kinh tế bằng dịch vụ, du lịch.

Đà Nẵng tổ chức chương trình nghệ thuật Tháng 3 hoan ca

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:15
Theo Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Đà Nẵng, tối 29/3, tại Công viên Apec (quận Hải Châu) sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật miễn phí.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Lập chợ cho phụ nữ đơn thân tại Cần Thơ: Dân mạng hào hứng tranh luận

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:37
Giám đốc Sở Công Thương Cần Thơ Hà Vũ Sơn cho biết đang liên hệ với chủ đầu tư về việc thành lập chợ dành cho phụ nữ đơn thân.

Bắc Giang: 3 người tử vong do uống rượu ngâm lá ngón

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:27
Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) đã có kết luận, 3 nạn nhân ở huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang tử vong đều do chất độc của cây lá ngón ngâm trong bình rượu.

Từng nổi tiếng một thời, Cò "Đất phương Nam" 40 tuổi vẫn vất vả, ở nhà trọ 15m2

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Ngôi sao nhí một thời Cò trong phim "Đất Phương Nam" hiện chỉ có một mình, bôn ba khắp nơi. Cuộc sống có phần thiếu thốn, "lo thân không đủ".