Mặc đẹp mỗi ngày: Mix áo phông style cho ngày cuối tuần 

Mặc đẹp mỗi ngày: Mix áo phông style cho ngày cuối tuần 

Thứ 6, 19/04/2019 | 22:00
0
Cuối tuần là khoảng thời gian để thư giãn. Hãy trở thành một cô nàng biết ăn mặc hợp thời tiết và đẹp thời trang với cách mix đồ dưới đây.

Áo thun được xem là món đồ không tuổi, bất cứ ai cũng cần và độ tuổi nào cũng có thể mặc được. Đừng băn khoăn về cách phối đồ với em áo này, vì chiếc áo thun (T-Shirt) có thể phối với hầu hết những item trong tủ của bạn. Với nhiều kiểu áo thun từ body đến oversize, chỉ đơn giản mix cùng chiếc quần jeans, chân váy là bạn đã có một set đồ cho mùa hè rồi. 

T-shirt kết hợp short jeans cá tính

Cộng đồng mạng - Mặc đẹp mỗi ngày: Mix áo phông style cho ngày cuối tuần 

Quả thật, không thể nào thiếu quần short khi mùa hè đến cả. Chỉ cần bạn khéo léo kết hợp một chiếc áo T-shirt siêu đẹp mix chung với quần short jeans thật chất sẽ có ngay set đồ vô cùng năng động xuống phố. Ngoài ra, các bạn gái có thể mặc kiểu giấu quần mix với sneaker vừa đơn giản lại vừa thoải mái. Cuối tuần là dịp để các cô gái trút bỏ trang phục thường ngày và khoác lên mình những set đồ cá tính, Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay set đồ này?

Bộ đôi hoàn hảo: Chân váy ngắn + T-shirt

Cộng đồng mạng - Mặc đẹp mỗi ngày: Mix áo phông style cho ngày cuối tuần  (Hình 2).

Chây váy denim rách lai, chân váy tenis cá tính hay chân váy giả sơ mi... luôn dễ phối đồ vì vậy từ lâu chúng đã trở thành món đồ must have trong tủ nhà bạn. Hãy tận dụng những chiếc chân váy ngắn này kết hợp cùng T-shirt để tạo ra diện mạo "cộp mác" mùa hè nhé! Set đồ này sẽ giúp nàng biến hình trở thành cô gái trẻ trung, năng động dưới nắng hè, mà bất kể chàng trai nào khi gặp cũng muốn theo đuổi. 

Trung thành với combo giản dị: Quần jeans + T-shirt

Cộng đồng mạng - Mặc đẹp mỗi ngày: Mix áo phông style cho ngày cuối tuần  (Hình 3).

Bạn là cô gái cá tính, tự tin và yêu thích sự đơn giản thì set đồ kết hợp giữa quần jean và T-shirt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Dù chiều cao của bạn chuẩn hay khiêm tốn thì chiếc quần jean co giãn cùng em áo thun thoải mái sẽ giúp bạn che lấp khuyết điểm và tôn dáng. 

Cộng đồng mạng - Mặc đẹp mỗi ngày: Mix áo phông style cho ngày cuối tuần  (Hình 4).
Cộng đồng mạng - Mặc đẹp mỗi ngày: Mix áo phông style cho ngày cuối tuần  (Hình 5).

Bước vào những ngày hè sôi động, một chiếc áo T-shirt kết hợp với bất kỳ items nào từ quần jeans, shorts, chân váy, quần kaki tone màu camel, màu đen hoặc xám sẽ là cặp đôi lý tưởng giúp bạn thoả thích năng động mà vẫn rực rỡ, cá tính trong mùa hè này. Chúc các nàng tỏa sáng!

Trang Dung (t/h) 

 

Mặc đẹp mỗi ngày: Thứ 6 "thổi làn gió mới" với chân váy + áo thun

Thứ 5, 18/04/2019 | 21:15
Áo thun và chân váy đều là những item rất “quen mặt”, thế nhưng lại không có nhiều cô gái diện combo này khi đi làm vì nghĩ nó không phù hợp với môi trường công sở. Thật ra đó lại là một suy nghĩ cực kì sai lầm. Sự năng động, nữ tính của chân váy và áo thun sẽ thổi một làm gió mới mẻ hơn cho phong cách công sở của bạn.

Mặc đẹp mỗi ngày: Thứ Năm tràn đầy năng lượng với áo sơ mi công sở nữ mix cùng chân váy

Thứ 4, 17/04/2019 | 21:30
Nếu nàng công sở đang cảm thấy nhàm chán với những chiếc áo sơ mi quen thuộc thì hãy thử ngay những cách phối đồ đẹp với mẫu áo sơ mi công sở mà Mặc đẹp mỗi ngày gợi ý ngay sau đây nhé, chắc chắn nó sẽ đem tới một ngày làm việc tràn đầy năng lượng cho bạn đấy!
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Khai quật ngôi mộ cổ 900 tuổi bất ngờ phát hiện "kho báu" lạ

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:00
Các nhà khảo cổ gần đây đã phát hiện ra một ngôi mộ từ thế kỷ 12 trong một cuộc khai quật khảo cổ và tìm thấy kho báu bị chôn vùi cùng với nó.

Bé gái bị nam thanh niên bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:00
Một bé gái 11 tuổi đã bị hàng xóm bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang ở Philippines.

Hà Tĩnh: Bộ sưu tập độc đáo từ vải jeans cũ của nhóm học sinh gây sốt

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:11
Một bộ sưu tập thời trang được thiết kế đầy cảm hứng sáng tạo từ vải jeans cũ của nhóm học sinh lớp 11 tại Hà Tĩnh đang gây sốt cộng đồng mạng.

Kinh ngạc ngư dân bắt được cá “khủng” đang bơi bằng tay không

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:26
Mới đây, tài khoản @Enezator đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về màn bắt cá lớn bằng tay không đầy ấn tượng của một ngư dân.

Cụ ông bán 2 chiếc ghế cũ nhặt được, "đại gia" liền mua với giá 80 tỷ đồng

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:00
Đi nhặt phế liệu tiện tay mang về hai chiếc ghế cũ, cụ ông được một đại gia chốt mua với giá 80 tỷ đồng trong một phiên đấu giá.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Bé gái bị nam thanh niên bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:00
Một bé gái 11 tuổi đã bị hàng xóm bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang ở Philippines.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....