Mặc kệ hứa hẹn, Man United và Ralf Rangnick cắt đứt mọi mối liên hệ

Mặc kệ hứa hẹn, Man United và Ralf Rangnick cắt đứt mọi mối liên hệ

Chủ nhật, 29/05/2022 | 20:52
0
Ralf Rangnick đã thông báo rằng ông ấy sẽ không tiếp tục ở lại Manchester United với tư cách là một nhà tư vấn do những yêu cầu của vai trò HLV mới của ĐT Áo.

HLV Rangnick đã xác nhận tin tức này trong một cuộc họp báo với Áo vào Chủ nhật và Manchester United cho biết: “CLB muốn cảm ơn Ralf Rangnick vì những nỗ lực của ông ấy với tư cách là người quản lý tạm thời trong sáu tháng qua.

“Theo thỏa thuận chung, Ralf giờ sẽ chỉ tập trung vào vai trò mới của mình là HLV trưởng của đội tuyển quốc gia Áo và do đó sẽ không đảm nhận vai trò cố vấn tại Old Trafford.

“Chúng tôi muốn chúc Ralf gặp nhiều may mắn trong chương tiếp theo của sự nghiệp.”

Rangnick lên nắm quyền vào đầu tháng 12 và dẫn dắt đội bóng vượt qua phần còn lại của một mùa giải đầy thử thách. Với vai trò HLV tạm quyền, ông đã cung cấp cho United thời gian quan trọng để tiến hành tìm kiếm kỹ lưỡng người quản lý tiếp theo của Man United, dẫn đến việc bổ nhiệm Erik ten Hag.

Bóng đá Châu Âu - Mặc kệ hứa hẹn, Man United và Ralf Rangnick cắt đứt mọi mối liên hệ

 

Giờ đây, ông ấy sẽ phụ trách đội tuyển Áo cho các trận đấu tại Nations League sắp tới của họ, khi họ đối đầu với Croatia, Đan Mạch và Pháp ở bảng A1.

Sự rời đi của HLV Ralf Rangnick đi ngược lại hoàn toàn những tuyên bố của đôi bên khi bắt đầu hợp tác. Theo đó, nhà cầm quân người Đức sẽ được bổ nhiệm làm giám đốc kỹ thuật, hoặc giám đốc thể thao, nhằm giúp đỡ cho tân HLV trưởng ở sau mùa giải 2021/22 ở công tác chuyên môn, cũng như chuyển nhượng.

Được biết, việc huấn luyện MU là lần đầu tiên ông Ralf Rangnick cầm quân sau quãng thời gian dài làm cố vấn bóng đá cho chuỗi CLB của Red Bull, cũng như có công việc tương tự tại Nga với Lokomotiv Moscow.

Rangnick tuyên bố MU cần mua 3 tiền đạo mới

Thứ 3, 03/05/2022 | 09:22
HLV Ralf Rangnick chia sẻ rằng Man United sẽ cần mua về 3 tiền đạo mới. Nhưng tương lai của Cristiano Ronaldo sẽ thuộc quyền quyết định của tân HLV Erik ten Hag.

Sắp rời MU, Rangnick "gửi gắm" CR7 cho Erik ten Hag

Thứ 3, 03/05/2022 | 06:55
HLV Ralf Rangnick tin rằng Cristiano Ronaldo có thể đóng một vai trò nhất định tại Man United vào mùa giải tới dưới thời Erik ten Hag.
Cùng chuyên mục

Loài sinh vật duy nhất trên thế giới gần như "trường sinh bất tử"

Thứ 3, 26/03/2024 | 09:30
Các nhà khoa học đã phát hiện ra một loài sinh vật có khả năng sống gần như bất tử và không chịu tác động từ quá trình lão hóa.

Áo số 7 ở Bồ Đào Nha không còn thuộc về Ronaldo?

Chủ nhật, 24/03/2024 | 09:23
Áo số 7 tại ĐT Bồ Đào Nha đã lần đầu tiên được trao cho một cái tên khác sau 17 năm thuộc về Cristiano Ronaldo.

Diaz đi bóng tuyệt đẹp để kiến tạo, fan Liverpool gọi là.. Ronaldinho

Thứ 7, 23/03/2024 | 12:15
Nhiều CĐV Liverpool đã ngợi khen nức nở Luis Diaz sau khi cầu thủ của ĐTQG Colombia kiến tạo đẳng cấp ở trận đấu Tây Ban Nha.

Bất ngờ với cầu thủ dẫn đầu top kiến tạo, ghi bàn tại châu Âu

Thứ 3, 19/03/2024 | 17:11
Không phải Kane, Haaland hay Mbappe.. cầu thủ tham gia trực tiếp vào nhiều bàn thắng nhất ở 7 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa này là cái tên còn khá lạ lẫm.

Nhiều CĐV nhận định: "Arsenal đấu Bayern Munich là một sự dàn xếp"

Thứ 7, 16/03/2024 | 09:08
Không ít các CĐV thông qua MXH bình luận UEFA cố ý dàn xếp kết quả bốc thăm, với tiêu điểm là cặp đấu rất quen thuộc là Arsenal - Bayern Munich.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.