Mặc Phi Nhung dụ dỗ, Hoài Linh vẫn từ chối ‘khóa môi’

Mặc Phi Nhung dụ dỗ, Hoài Linh vẫn từ chối ‘khóa môi’

Thứ 4, 03/05/2017 | 13:44
0
Sau những màn “đá xéo” nhau trên ghế nóng, Phi Nhung quyết định “thả thính” Hoài Linh bằng cách dụ nam danh hài hôn mình.

Khán giả Tài tử tranh tài đã không ít lần chứng kiến “cặp đôi oan gia” Hoài Linh – Phi Nhung “choảng” nhau trên ghế nóng. Họ “kiếm chuyện” với nhau đến từng chi tiết nhỏ, đơn cử như việc Hoài Linh vô tình cười mỉm khi Phi Nhung phát biểu cũng khiến cô nàng “nổi đóa” ở tập 10. Thế nhưng sang tập 11 này, Phi Nhung lại đột ngột thay đổi thái độ, tìm cách “dụ dỗ” Hoài Linh hôn mình.

TV Show - Mặc Phi Nhung dụ dỗ, Hoài Linh vẫn từ chối ‘khóa môi’

Xem thêm >>> Lại bị ném chai nước lên sân khấu, Trường Giang phản ứng bất ngờ

Cụ thể, trong tiết mục dự thi mang tên Ngụ ngôn thời hiện đại của cặp đôi NSƯT Đào Vũ Thanh – Hồng Phượng, nghệ sĩ Đoàn Minh – “người cũ” của Tài tử tranh tài mùa 1 tham gia với tư cách trợ diễn trong hình tượng “cá xanh” có quyền phép – mô phỏng theo câu chuyện ngụ ngôn Ông lão đánh cá và con cá vàng. Diễn xuất duyên dáng đáng yêu của anh đã khiến Phi Nhung vô cùng thích thú, cô đã đề nghị MC Thanh Bạch mời Đoàn Minh ra sân khấu để xin một điều ước. Phi Nhung thổ lộ muốn cá xanh dùng quyền phép để khiến Hoài Linh hôn mình một cái. Kết quả cuối cùng, dù bị “dụ dỗ” hết cỡ, Hoài Linh vẫn quyết định “giữ thân như ngọc” và “phũ phàng” từ chối nguyện ước được hôn của đàn em. Màn đầu khẩu hài hước của bộ ba giám khảo và Đoàn Minh khiến cho khán giả được một phen cười ra nước mắt.

TV Show - Mặc Phi Nhung dụ dỗ, Hoài Linh vẫn từ chối ‘khóa môi’ (Hình 2).

Trở lại tiết mục của NSƯT Đào Vũ Thanh – Hồng Phượng, liên tưởng câu chuyện ngụ ngôn nổi tiếng Ông lão đánh cá và con cá vàng đến bắn cá trên game thời hiện đại, cặp đôi đã thành công truyền tải những cảm xúc thú vị và thông điệp ý nghĩa đến khán giả. Dù nhận được lời khen về mặt diễn xuất cũng như giọng hát, nhưng phần trình diễn của cặp đôi vẫn chưa đủ “chiều sâu” để chinh phục khán giả.

TV Show - Mặc Phi Nhung dụ dỗ, Hoài Linh vẫn từ chối ‘khóa môi’ (Hình 3).

Tiểu phẩm Tài tử tranh tài với thông điệp giản dị về tình yêu vượt qua những khoảng cách về địa vị, sang hèn, cặp đôi Hồng Trang – Hoàng Dững kết hợp cùng Gia Bảo mang đến nhiều tiếng cười thú vị cho khán giả. Thế nhưng, cũng giống như NSƯT Đào Vũ Thanh – Hồng Phượng, chiều sâu tác phẩm, sự bất ngờ cũng như tình tiết kịch bản chưa thật sự xuất sắc để có thể chinh phục được bộ ba Hoài Linh – Thanh Hằng – Phi Nhung. Tuy nhiên, ban giám khảo cũng dành lời khen ngợi cho Hồng Trang bởi nhận ra sự cố gắng đặc biệt của cô trong việc hát vọng cổ dù không phải là “dân nhà nghề”.

Tiếp nối câu chuyện Trăng đoạt hồn rất được yêu thích ở mùa 1, tiểu phẩm Hậu trăng đoạt hồn của cặp đôi Lê Như – Hoàng Hải với sự trợ diễn của Thanh Thảo đã gây được ấn tượng đặc biệt với khán giả lẫn giám khảo không chỉ bởi diễn xuất, âm nhạc mà còn cả dàn dựng hoành tráng. Nếu Phi Nhung đặc biệt yêu thích chuyện tình yêu của tiểu phẩm, Hoài Linh ấn tượng với thông điệp mạnh mẽ về tình mẫu tử thiêng liêng thì nghệ sĩ Thanh Hằng đã phải rơi nước mắt vì hãnh diện bởi sự tài năng của lớp trẻ. Thanh Hằng bày tỏ mong muốn có được một sân khấu đàng hoàng để nghệ thuật cải lương có thể quảng bá đến công chúng. Những khán giả mộ điệu cũng vừa xót xa vừa đồng cảm với nữ nghệ sĩ.

TV Show - Mặc Phi Nhung dụ dỗ, Hoài Linh vẫn từ chối ‘khóa môi’ (Hình 4).

Không dàn dựng hoành tráng, nhưng tiểu phẩm Tình mẹ của Tuyền Mập – Dũng Nhí với phần trợ diễn của Don Nguyễn lại lấy nước mắt của khán giả lẫn giám khảo. Với kịch bản sâu sắc, chuyển tải thông điệp về tình mẹ một cách rõ ràng, thuyết phục và diễn xuất xuất sắc của bộ ba Dũng Nhí – Tuyền Mập – Don Nguyễn, màn trình diễn này gây được ấn tượng đặc biệt. Nhận xét về tiết mục này, Thanh Hằng thừa nhận “không tìm được lỗi gì”, Phi Nhung dành lời nhiều khen tặng, trong khi đó, Hoài Linh dù bị chinh phục nhưng vẫn “soi” ra được điểm không hợp lý của đường dây câu chuyện.

Kết quả tập 11, Hoàng Hải – Lê Như giành được giải ấn tượng của tuần cùng Tuyền Mập – Dũng Nhí bước thẳng vào chung kết. Trong khi đó, NSƯT Đào Vũ Thanh – Hồng Phượng và Hồng Trang – Hoàng Dững phải chờ cơ hội ở vòng lội ngược dòng. Tập 12 của Tài tử tranh tài, trong vòng thi lội ngược dòng với phần tranh tài của của 4 cặp đôi Đông Dương – Hồng Thắm, NSƯT Quỳnh Hương – Dương Thanh Vàng, NSƯT Đào Vũ Thanh – Hồng Phượng và Hồng Trang – Hoàng Dững sẽ được phát sóng trên kênh THVL1 lúc 21h00 ngày 2/5/2017. 

Xem thêm >>> Rò rỉ ảnh Khởi My bí mật thử váy cưới cùng Kelvin Khánh

Lê Anh

Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.