Bí quyết “xử lý” rối loạn tiêu hóa của người Nhật

Bí quyết “xử lý” rối loạn tiêu hóa của người Nhật

Chủ nhật, 13/05/2018 | 08:01
0
Rối loạn tiêu hóa tuy đơn giản nhưng chữa dứt điểm lại không dễ chút nào. Và chính những triệu chứng rối loạn tiêu hóa lặp lại nhiều lần là nguyên nhân gây ra các bệnh đường ruột nguy hiểm.
Bí quyết “xử lý” rối loạn tiêu hóa của người Nhật

Rối loạn tiêu hóa nếu để lâu ngày sẽ gây ra các biến chứng nguy hiểm.

Trong cuốn sách “Các nhân tố enzym nổi tiếng” của tác giả người Nhật Hiromi Shinya thì “Có hơn 5000 loại enzym, trong số enzym được tạo ra bên trong cơ thể, có khoảng 3000 loại được tạo ra bởi lợi khuẩn đường ruột”.

Như vậy, lợi khuẩn sẽ tiết ra 3000 enzym tiêu hóa thức ăn giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng từ thức ăn ở ruột non, các thức ăn khó tiêu hóa được di chuyển xuống đoạn đầu của đại tràng và ở đây lợi khuẩn tiếp tục tiết ra enzym tiêu hóa để xử lý thành các chất dinh dưỡng đi nuôi cơ thể. Và tỷ lệ vàng giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh là 85% lợi khuẩn – 15% hại khuẩn.

Thiếu hụt lợi khuẩn, hệ tiêu hóa sẽ hoạt động kém, gây ra các triệu chứng: đau bụng đi ngoài, phân lỏng, nát, có bọt, màu hoa cà hoa cải, có mùi tanh, đầy bụng, chướng hơi, chán ăn, buồn nôn, các cơn đau bụng xuất hiện thường xuyên, lúc nào cũng có cảm giác buồn đi đại tiện

Nhưng người bệnh lại chỉ chú trọng chữa triệu chứng bằng các loại thuốc: cầm tiêu chảy, nhuận tràng thấy tình trạng thuyên giảm là thôi. Nhiều lần bị rối loạn tiêu hóa lợi khuẩn giảm dần, nên ăn uống không cẩn thận, uống nhiều thuốc kháng sinh thì lại bị lại.

Rối loạn tiêu hóa tuy không nguy hiểm, nhưng nó làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Tình trạng rối loạn tiêu hóa kéo dài sẽ biến chứng thành các bệnh như: trĩ, sa trực tràng, viêm đại tràng, viêm ruột, hội chứng ruột kích thích, ung thư đại tràng…

Cách “xử lý” rối loạn tiêu hóa của người Nhật

Cách xử lý rối loạn tiêu hóa của người Nhật rất đơn giản bằng cách bổ sung lợi khuẩn để cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột. Đặc biệt là lợi khuẩn Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido), vì nó chiếm hơn 90% tổng số lượng lợi khuẩn đường ruột và cư trú chủ yếu ở đại tràng. Vì vậy, bổ sung đầy đủ lợi khuẩn Bifido sẽ cân bằng tỷ lệ (85% lợi khuẩn – 15% hại khuẩn) trong đường ruột và giúp đường ruột khỏe mạnh và phòng ngừa các bệnh đường ruột.

Bí quyết “xử lý” rối loạn tiêu hóa của người Nhật (Hình 2).

Bổ sung lợi khuẩn Bifido giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột.

Tuy nhiên, lợi khuẩn Bifido lại rất nhạy cảm với môi trường axit dạ dày, thường rất khó sống sót để đi vào ruột non và đại tràng.

Các nhà sáng chế của Công ty Jitan Nhật Bản đã phát minh ra công nghệ bảo vệ SMC (Seamless Micro Capsule) sản xuất ra men vi sinh – bảo vệ lợi khuẩn sống trong viên nang hình cầu liền mạch không vết nối, có 2 lớp màng bọc kép kháng axit. Nhờ công nghệ này, men vi sinh Nhật Bản đưa được lợi khuẩn sống đi qua axit dạ dày vào tận ruột non và đại tràng, đạt tỷ lệ trên 90%, nhanh chóng cân bằng tỷ lệ vàng 85% lợi khuẩn - 15% hại khuẩn.

Đồng thời, lợi khuẩn Bifido cư trú trên hệ lông nhung ở thành ruột, các chất độc từ thức ăn đưa vào sẽ được lông nhung hút giữ lại, lợi khuẩn sẽ xử lý các chất độc để đào thải ra ngoài, giúp giảm tải gánh nặng cho gan và thận, ngăn các chất độc ngấm vào máu đi vào cơ thể.

Ngoài ra, men vi sinh Nhật Bản có công thức ưu việt 3 trong 1: lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide, giúp bổ sung cả chất xơ hòa tan là thức ăn cho lợi khuẩn, đồng thời giúp nhuận tràng, giúp bề mặt phân mềm mượt để đại tiện được dễ dàng.

Sử dụng men vi sinh của Nhật Bản là một giải pháp thông minh hỗ trợ hiệu quả cho người bị rối loạn tiêu hóa, giúp người bệnh cải thiện các cơn đau, có thể thoải mái ăn uống, du lịch, không còn lo lắng, căng thẳng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe – Men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa, viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Thành phần: lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.

Bí quyết “xử lý” rối loạn tiêu hóa của người Nhật (Hình 3).

 

 Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024 73 04 69 69 – 0936 404 366 - 0912. 224. 836

Website: http://bifina.vn/ 

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK:  01230/2016/XNQC-ATTP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc.

Thu Loan

Chữa bệnh viêm đại tràng – Khó mà dễ

Thứ 5, 10/05/2018 | 15:03
Viêm đại tràng là căn bệnh khó chữa. Vấn đề quan trọng đối với người bị viêm đại tràng là cần hồi phục nhanh chóng niêm mạc đại tràng đang bị viêm loét, nếu không lớp niêm mạc rất yếu này khó có thể chống đỡ lại các tác nhân gây bệnh từ môi trường, đồng thời cân bằng lại hệ vi khuẩn có ích để bảo vệ niêm mạc.
Cùng chuyên mục

Tiêu hủy ảnh cưới, kỷ vật cho các cặp ly hôn, nghề kiếm bộn tiền

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:30
Liu Wei cảm thấy công việc kinh doanh của mình giúp mọi người quên đi quá khứ và đặc biệt bảo vệ quyền riêng tư của mình.

EximRS cùng Công ty TNHH NPL, APG Holdings ký hợp tác dự án căn hộ tại Khánh Hoà

Thứ 3, 19/03/2024 | 14:24
Dự án căn hộ cao cấp tại Nha Trang, Khánh Hoà sẽ được nhiều đơn vị cùng bắt tay phát triển…

5 bí quyết tìm việc nhanh hơn và thông minh hơn

Thứ 2, 18/03/2024 | 16:17
Bạn muốn quá trình tìm việc nhanh hơn và dễ dàng hơn? Thực hiện ngay 5 điều sau đây, bạn sẽ sớm có được công việc mong muốn.
     
Nổi bật trong ngày

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này được chồng yêu chiều, cả đời sung sướng

Thứ 2, 18/03/2024 | 18:44
Chọn vợ cũng là một nghệ thuật, nếu chọn được người vợ tốt thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, theo chia sẻ nhiều chàng trai rất thích những cô gái có đặc điểm này.

Trồng loại cây này trước nhà “lợi trăm bề”, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:30
Không chỉ cho bóng mát mà lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.

Anh nông dân đếm tiền mỏi tay nhờ nuôi lợn theo kiểu “chẳng giống ai”

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:30
Theo anh Sơn, nuôi lợn kiểu này sẽ giúp đàn lợn ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè.

Chuyện về người nghiện uống cà phê... thưởng trà Đài Loan

Thứ 2, 18/03/2024 | 08:30
Các bạn biết đấy, thú chơi nào chẳng tốn công phu. Tôi trộm nghĩ trong đời không nên mê mải nhiều bộ môn quá. Nhưng tôi cũng là người thích thử những thứ mình chưa biết, đôi khi đọng lại và có cuộc chơi kéo dài như cà phê, làm gốm,.... Phụ nữ vốn nhiều mâu thuẫn. Vậy là vốn đã đam mê cà phê, tôi vẫn thưởng thêm trà.