Mách bạn địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê nguyên tòa giá rẻ, chất lượng

Mách bạn địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê nguyên tòa giá rẻ, chất lượng

Thứ 6, 12/04/2019 | 14:07
0
Hiện nay trên thị trường TP HCM có không ít các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê nguyên tòa nhưng không phải ai cũng biết và tìm hiểu đâu là địa điểm uy tín. OFFICE4U là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê nguyên tòa giá rẻ uy tín tại TP HCM.

Thị trường cho thuê nguyên tòa giá rẻ - sôi động nhưng vẫn còn bất cập

Ngoài nhu cầu tìm các địa chỉ cho thuê văn phòng quận 1, quận 2 hay các quận trung tâm TP Hồ Chí Minh, nhiều doanh nghiệp lớn hiện nay muốn thuê nguyên tòa để dễ quản lý và hoạt động riêng biệt nên luôn muốn tìm đến những địa điểm uy tín và đáng tin cậy.

Thương hiệu - Mách bạn địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê nguyên tòa giá rẻ, chất lượng

Thị trường cho thuê nguyên tòa giá rẻ đã và đang phát triển từng ngày, các tòa nhà lớn được xây dựng lên nhiều như hiện nay cũng là để đáp ứng cho nhu cầu từ các công ty, doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh… Tuy nhiên thực trạng lại cho thấy một số nơi không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Vẫn còn có nhiều bất cập sót lại như về mặt an ninh chưa thực sự đảm bảo khi số lượng người ra vào quá nhiều gây khó khăn trong việc quản lý an ninh tòa nhà. Cơ sở vật chất chưa đáp ứng được tiêu chuẩn, dịch vụ vệ sinh cũng không đảm bảo chất lượng…

Thương hiệu - Mách bạn địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê nguyên tòa giá rẻ, chất lượng (Hình 2).

Bên cạnh đó, một số đơn vị đầu tư mạnh về mặt quảng cáo nhưng chất lượng thực tế chưa thực sự xứng đáng so với giá thành. Vậy nên không mấy ngạc nhiên gì khi nhiều khách hàng cảm thấy chóng chán, hoài nghi và không dám đặt lòng tin vào đơn vị để ký kết lâu dài.

Vì thế nhu cầu đầu tiên của khách hàng đưa ra vẫn là muốn tìm đến 1 địa chỉ uy tín.

OFFICE4U – địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê nguyên tòa giá rẻ

OFFICE4U hiện đang hợp tác với hơn 1000 toà nhà và có hơn 3 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bất động sản cho thuê tại thị trường TP HCM, cùng với sứ mệnh là cầu nối giữa chủ đầu tư dự án và khách hàng.

Thương hiệu - Mách bạn địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê nguyên tòa giá rẻ, chất lượng (Hình 3).

OFFICE4U cung cấp các loại hình dịch vụ như cho thuê văn phòng đến thuê văn phòng ảo và thuê nguyên tòa giá phải chăng. Diện tích văn phòng cho thuê nguyên tòa rất đa dạng - có nhiều toà nhà, cao ốc được cung cấp nhằm phục vụ cho khách hàng thuê thuộc ở các vị trí quận trung tâm, thuộc các cung đường trọng điểm giao thương: Quận 1, Quận 3, Q. Phú Nhuận, Q. Bình Thạnh, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Văn Trỗi… dễ dàng đáp ứng cho việc thuận tiện đi lại, buôn bán hay giao dịch của khách hàng.

Mặc dù các địa điểm cho thuê đều nằm ở vị trí trung tâm, phong thuỷ đáng mơ ước nhưng OFFICE4U vẫn có giá cho thuê hợp lý, nhiều sự lựa chọn đa dạng và đặc biệt cam kết đảm bảo mọi nhu cầu như mong muốn cho khách hàng từ yếu tố an toàn an ninh, cơ sở vật chất đến chất lượng vệ sinh. Ngoài ra còn hỗ trợ cho khách hàng miễn phí khi xem, gặp chủ toà nhà và thủ tục cho thuê từ A - Z.

Thương hiệu - Mách bạn địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê nguyên tòa giá rẻ, chất lượng (Hình 4).

OFFICE4U sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với 10 phòng ban - bộ phận, hơn 100 nhân viên, OFFICE4U không ngừng cải thiện và nâng cấp chất lượng dịch vụ để mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Cũng như luôn đưa ra những đề xuất, ý tưởng mới kết hợp với chủ nhà để bán ra được các sản phẩm tốt nhất, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Hiện OFFICE4U có không ít các đối tác lớn tin tưởng hợp tác sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng như Vietcombank, CapitalLand, The Coffee House, Lê Phạm…

Mặc dù là một đơn vị trẻ trên thị trường bất động sản, tuy nhiên OFFICE4U vẫn đang không ngừng nỗ lực từng ngày để khẳng định vị thế và trở thành cầu nối uy tín nhất cho nhu cầu thuê và cho thuê nguyên tòa.

Quý khách hàng nếu đang có nhu cầu tìm dịch vụ cho thuê nguyên tòa giá rẻ tại TP HCM nhưng vẫn còn băn khoăn chưa biết đâu là một địa chỉ uy tín, chất lượng, có thể tham khảo hoặc liên hệ trực tiếp qua website chính của OFFICE4U tại https://office4u.vn/ để được nhận tư vấn miễn phí, cung cấp thông tin chính xác về tòa nhà.

Lê Phạm

Bitexco chào thuê khu văn phòng penhouse tòa tháp Bitexco Financial

Thứ 3, 15/11/2016 | 16:19
Ngày 14/11/ 2016, Tòa tháp Bitexco Financial Tower chính thức chào thuê khu văn phòng hạng sang.

Dư thừa cung văn phòng cho thuê, giá vẫn tăng

Thứ 3, 26/05/2015 | 21:55
CBRE vừa công bố tổng quan thị trường văn phòng cho thuê tại châu Á - Thái Bình Dương trong quý I/2015.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.