Madonna quằn quại trong nhà tù vì dự án bí mật

Madonna quằn quại trong nhà tù vì dự án bí mật

Thứ 6, 06/09/2013 | 20:05
0
Một chiêu quảng bá nữa cho Dự án bí mật mà nữ hoàng nhạc pop Madonna hợp tác với nhiếp ảnh gia Stephen Klein, người làm lên tên tuổi cho Armani Jeans của Rihanna trước đây.

Đến thời điểm này, Madonna đang trải qua thập kỷ thứ 6 cuộc đời nhưng cô vẫn là nữ hoàng nhạc pop đầy chiêu trò và thích gây sốc cho người hâm mộ để luôn làm mới hình ảnh của mình trên thị trường âm nhạc thế giới. 

Ngôi sao 55 tuổi liên tục tung ra 2 đoạn trailer đậm mùi kinh dị, rùng rợn còn nóng hổi về một dự án mang tên "secretproject" mà cô đang hợp tác cùng Stephen Klein, một nhiếp ảnh gia nổi tiếng chịu trách nhiệm cho mọi hình ảnh, quảng bá cho những chuyến lưu diễn của Madonna.

Nhân vật - Madonna quằn quại trong nhà tù vì dự án bí mật

Với đoạn trailer thứ 3 có độ dài chỉ 45 giây nhưng cũng đủ người xem sởn tóc gáy vì âm thanh ghê sợ, bí hiểm tăm tối của một nhà tù vắng lặng nơi đang giam cầm giọng ca Madonna.

Nhân vật - Madonna quằn quại trong nhà tù vì dự án bí mật (Hình 2).

Nhân vật - Madonna quằn quại trong nhà tù vì dự án bí mật (Hình 3). 

Tiếng hát văng vẳng của cô như xuyên thấu qua bức tường, qua chấn song nhà lao và đột nhiên bị thay bằng tiếng la hét hốt hoảng vì những tên da đen bí ẩn kéo lê Mandonna hất xuống sàn nhà... bất động. Có thể nghe rõ cô gái đau đớn qua song sắt hát rằng: "Tự do...có ai không...hãy để nghệ thuật được tự do?". 

 Nhân vật - Madonna quằn quại trong nhà tù vì dự án bí mật (Hình 4). 

Nhân vật - Madonna quằn quại trong nhà tù vì dự án bí mật (Hình 5).

Một lần nữa, Stephen đã thành công khi để cho Madonna có vẻ mặt thất thần trong bộ đồ đen sáng bóng, đau đớn, quằn quại dưới tay những tên đồ tể.

Nhân vật - Madonna quằn quại trong nhà tù vì dự án bí mật (Hình 6).

Nhân vật - Madonna quằn quại trong nhà tù vì dự án bí mật (Hình 7). 

Đoạn cuối cùng của video có tiết lộ ngày 24/9 và có thể đây là thời điểm nữ hoàng của chúng ta ra mắt Dự án bí mật của mình. Cô cũng từng thông báo dự án ma quỷ này sẽ có mặt dàn sao đình đám nhất là 'quái mẹ' Lady Gaga, giọng ca Rihanna và Cher. Đây sẽ là một dự án lớn của Madonna nói về một cuộc cách mạng, dân chủ, bạo lực và cả độc tài phát xít. 

Cô chia sẻ: "Chúng ta ngày càng sợ những người xung quanh hơn. Mọi người trở nên bất hòa, không còn gần gũi như trước. Chúng ta đang sống giữa thời đại suy tàn, sợ hãi." 

Nhân vật - Madonna quằn quại trong nhà tù vì dự án bí mật (Hình 8).

Nhân vật - Madonna quằn quại trong nhà tù vì dự án bí mật (Hình 9).

Nhân vật - Madonna quằn quại trong nhà tù vì dự án bí mật (Hình 10). 

Mới đây, Madonna vừa kết thúc chuyến lưu diễn khá nhiều tai tiếng nhưng rất thành công mang tênMDNA của mình và đứng đầu doanh thu so với những tour khác trong năm 2012.

Trailer 1 - 2 Dự án bí mật

Minh Châu

Anh trai vô gia cư của Madonna ẩu đả với cảnh sát

Thứ 4, 24/04/2013 | 11:02
Cố thủ trong một nhà tắm công cộng, Anthony Ciccone bị bắt giữ và đã ra sức phản kháng dẫn tới phải khâu 9 mũi trên trán.

Madonna coi khinh nữ Tổng thống đầu tiên của Malawi?

Thứ 7, 06/04/2013 | 09:50
Joyce Banda - nữ tổng thống đầu tiên của Malawi đã tỏ thái độ khó chịu khi nữ ca sỹ Madonna tự ý xúc tiến các dự án từ thiện mà không được sự cho phép của lãnh đạo đất nước.

Bồ trẻ của Madonna hòa nhập với con của người tình

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Trông bồ trẻ của Madonna giống cậu con lớn của cô hơn là người tình khi đi cạnh 3 đứa con của người đẹp ở sân bay Heathrow Airport

Madonna rao bán siêu biệt thự giá 28 triệu USD

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
Căn biệt thự ở Beverly Hills được xây theo kiến trúc Pháp, đây là nơi ghi dấu kỷ niệm về cuộc hôn nhân của Madonna và chồng cũ, đạo diễn Guy Richie.

Diễn trò lố, Madonna bị 50.000 fan Ba Lan phản đối

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
, Nhóm thanh niên tôn giáo Youth Crusade phản đối Madonna bởi không thể chấp nhận hành động đốt thánh giá, tuyên truyền hình ảnh dung tục mà nữ ca sĩ từng thể hiện.

Lưu Hiểu Khánh: Người đàn bà không tuổi bên bến bờ hạnh phúc

Thứ 6, 30/08/2013 | 21:01
Những ngày vừa qua, các trang mạng Trung Quốc "rộn ràng" hẳn lên vì đám cưới của “nữ minh tinh không tuổi” Lưu Hiểu Khánh. Bà từng được mệnh danh là "quốc bảo" của nền nghệ thuật thứ 7 tại Trung Quốc không chỉ bởi khả năng diễn xuất mà còn về vẻ đẹp "chim sa cá lặn".

Miley Cyrus im lặng hứng đá dư luận vì phô diễn quá đà

Thứ 5, 29/08/2013 | 20:36
Im lặng là cách ngôi sao 20 tuổi đối mặt với những khen chê, phê phán của giới nghệ sĩ và khán giả dành cho màn trình diễn gợi dục táo bạo tại lễ trao giải MTV Video Music Awards.