Mại dâm 'tay ga' hoành hành gần trụ sở công an

Mại dâm 'tay ga' hoành hành gần trụ sở công an

Thứ 5, 18/07/2013 | 08:27
0
Một chiếc taxi dừng lại, ngay lập tức 3, 4 chiếc xe máy trờ tới kỳ kèo, ngã giá và kiên quyết bám theo đến khi xe phóng nhanh...

Pháp luật - Mại dâm 'tay ga' hoành hành gần trụ sở công an
Mại dâm "tay ga" vẫn phổ biến nhất ở khu vực Thị Nghè

Với sự hỗ trợ về công nghệ, đặc biệt là internet, gái gọi  không cần phải "phơi mặt phơi thân" ra đường. Chỉ cần một chút hiểu biết về Internet thì các em đã ung dung bán “hàng” từ xa với phạm vi khách hàng rộng lớn mà không kể nắng mưa gió bụi.

Thế nhưng, gái gọi Thị Nghè - chẳng có gì xa lạ đối với người dân TP.Hồ Chí Minh đi theo một kênh riêng nên vẫn hàng ngày "bắt khách". Mặc cho các cơ quan chức năng truy quét nhưng hàng đêm từ 22- 24 giờ vẫn tấp nập các cô gái phấn son lòe loẹt, quần áo sexy lân la đón khách.

Đã hơn 23 giờ, ngồi bên quán sinh tố lề đường gần cầu Thị Nghè khá vắng, một chị trông khá phốp pháp ngồi phì phèo điếu hút thuốc và lặng lẽ quan sát.

Khoảng chừng năm phút sau, một cô gái với chiếc áo lưới ngắn ngang bụng, đầu tóc rối bời không đội nón bảo hiểm dừng xe trước mặt chị than thở: "Mệt quá, chạy hơn 2 tiếng đồng hồ rồi mà không bắt được khách nào, chạy giùm em đi." Người phụ nữ kia không nói tiếng nào, nhanh chóng chở cô gái phóng thẳng.

Khác với vài năm trước đây, trên cầu Thị Nghè đông đúc các cô gái đứng chờ bắt khách; giờ đây chỉ còn thưa thớt vài người lẳng lặng đi bộ dọc theo. Thay vào đó là sự nhộp nhịp của gái mại dâm đi tay ga lượn lờ khắp nơi.

Càng về khuya con đường Xô Viết Nghệ Tĩnh khúc gần cầu Thị Nghè lại càng đông đúc.

Mặc dù gần trụ sở công an phường nhưng các cô gái vẫn thản nhiên không đội nón bảo hiểm lượn lờ dọc con đường này hàng chục lần.

Một chiếc taxi dừng lại, ngay lập tức 3, 4 chiếc xe máy trờ tới kỳ kèo, ngã giá và kiên quyết bám theo đến khi xe  phóng nhanh.

Trong một lần đi chơi về khá khuya, N. chạy chầm chậm thì ngay lập tức có một em trờ tới: "Đi chơi với em không anh?" . Cũng như N., nhiều nam thanh niên khác tối tối chỉ cần đi chậm và nhìn ngó nghiêng sẽ ngay lập tức được các em chạy xe đến mời chào.

Theo quan sát, các cô gái mại dâm "tay ga" nơi đây thường không đi "bắt khách" một mình mà có tụ, có nhóm hẳn hoi.

Theo tìm hiểu riêng của PV, mỗi địa bàn mại dâm tại nhiều khu vực ở TP.HCM đều có một ông trùm riêng. Giới giang hồ sống bằng nghề chăn dắt cũng chẳng dại gì xâm chiếm địa bàn làm ăn của ông trùm khác. Có phải vì thế mà các cô cứ tha hồ "tung hoành"?

Bất chợt có hai cảnh sát giao thông trờ tới, ngay lập tức các nàng lướt vào các con hẻm, con đường gần đó...

Theo Mốt & Cuộc Sống

'Luật chơi' ở những ổ mại dâm chỉ phục vụ khách Tây

Thứ 2, 15/07/2013 | 20:11
Nhiều đường dây mại dâm đưa ra quy tắc "chỉ phục vụ cho người nước ngoài". Đây có thể là "đường đi" mới của hoạt động mại dâm, nếu các cơ quan chức năng không thể kiểm soát và kiên quyết điều tra, xử lý triệt để.

'Dùng cảnh sát ngầm phát hiện mại dâm trá hình'

Thứ 2, 15/07/2013 | 13:30
Tình trạng mại dâm trá hình, chặt chém du khách sẽ được khắc phục nếu người vi phạm, không thể phân biệt được đâu là khách hàng, đâu là “cảnh sát ngầm”. Cứ bắt gặp là lập biên bản tại chỗ.
Cùng chuyên mục

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.