Mai Thỏ phân trần về bộ ảnh khoe ngực bên ông cụ

Mai Thỏ phân trần về bộ ảnh khoe ngực bên ông cụ

Thứ 5, 25/07/2013 | 13:22
0
Mới đây, cư dân mạng được phen xôn xao với bộ ảnh chụp giữa Mai Thỏ và nghệ sĩ đường phố Tạ Chí Hải. Sẽ chẳng có vấn đề gì nếu như trang phục "khoe khéo vòng 1" của cô không quá phản cảm bên cạnh người lớn tuổi.

> Hoa hậu kế nhiệm Ngọc Trinh trần tình loạt ảnh thác loạn

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Lê Trần Đắc Ngọc, tái hiện bối cảnh một cô gái theo học đàn của một nghệ sĩ đường phố. Ngay sau khi update lên mạng, bộ ảnh này liên tiếp nhận những ý kiến trái chiều, phản cảm nhất là việc khoe bộ ngực khủng của cô gái này.

Trước những comment trái chiều, Mai Thỏ lập tức lên trang cá nhân trần tình về nỗi khổ của "người con gái có vòng 1 khủng". 

Sự kiện - Mai Thỏ phân trần về bộ ảnh khoe ngực bên ông cụ

Trang cá nhân của Mai Thỏ 

Mai Thỏ chia sẻ:  "Nỗi khổ của người có vẻ ngoài như mình. Thân gửi độc giả. Ngày bé mình sống ở Rumani, ba mẹ hay đi làm nên mình ở với vú nuôi và ba nuôi. Ba hay đàn violin cho mình nghe, vì vậy mình thích violin từ bé. Bây giờ ba nuôi đã mất và mình không còn được nghe tiếng đàn của ba nữa. Điều đấy làm mình rất nuối tiếc. Khi lớn lên mình có cơ hội được nghe và học đàn của nghệ sĩ đường phố Tạ Chí Hải. Bác coi mình như con cháu trong gia đình. Bác đã làm sống lại những cảm giác và kỉ niệm ngày xưa với ba nuôi.

Bộ ảnh này là ý tưởng của anh Đắc Ngọc, nhằm ghi lại hình ảnh một buổi học violon để làm kỉ niệm. Mình nghĩ mọi người không nên trách anh Ngọc và những người khác. Vì concept này vô cùng bình thường, nếu có thì cũng chỉ do trang phục chưa được phù hợp. Vì mình đã trả lời với báo chí : trang phục anh Đắc Ngọc lựa chọn là một bộ váy khá kín đáo theo phong cách Vintage. Nhưng do chưa phù hợp với phong cảnh nên bị thay thế. Mà như mình thấy kể cả mình mặc áo dài kín đáo, hay váy cổ cao, áo cao cổ thì mọi người cũng có tha cho mình đâu. 

Mặc thế nào thì vòng 1 của mình tự nhiên đã vậy rồi… chẳng nhẽ mọi người muốn mình phải phẫu thuật cho nhỏ lại thì mới vừa lòng sao

Mình nghĩ nếu chưa hiểu sự việc thế nào thì cũng không nên đánh giá, và cũng không thể vì 1,2 bức ảnh mà đánh giá một con người. 

Có một số người không biết lại phản hồi ác ý làm mình rất buồn và đau lắm… khi vô tình lại động đến quá khứ về người ba nuôi đã mất. 

Mình cứ nghĩ bức ảnh là một kỉ niệm đẹp với bác Hải và Ba, nhưng tất cả đều vỡ tan tành rồi… " 

Sự kiện - Mai Thỏ phân trần về bộ ảnh khoe ngực bên ông cụ (Hình 2).

Có thể nói, những bức ảnh lại một lần nữa gây làn sóng xôn xao trong cộng đồng mạng về ranh giới giữa giá trị nghệ thuật và sự phản cảm. Bộ ảnh của Mai tiếp tục là đề tài bàn tán của cộng đồng mạng, có người đồng tình, có người phản đối. 

Mai Thỏ cho biết, đây là bộ ảnh mang tính nghệ thuật và có giá trị với chính bản thân cô. Vì thế cô cảm thấy buồn và hụt hẫng trước những comment ác ý cũng như những dòng đánh giá sai lệch về bản thân. 

Sự kiện - Mai Thỏ phân trần về bộ ảnh khoe ngực bên ông cụ (Hình 3).

Mai Thỏ tên thật là : Bùi Như Mai, sinh ngày 25/10/1991. Mai Thỏ hiện đang theo học tại hai trường đại học, cô vừa là sinh viên khoa Tài chính ngân hàng, Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp Hà Nội, đồng thời cũng là sinh viên khoa tiếng Anh, Đại học Hà Nội. Mai Thỏ nổi tiếng là một hot girl có bộ ngực khủng, là người mẫu với những bộ hình gợi cảm bên xe mô tô phân khối lớn. 

Anh Phương

Thêm một fan nữ bị Đan Trường lừa tiền

Thứ 4, 24/07/2013 | 14:00
Dung PP tiếp tục "khai hỏa" khi công khai tin nhắn của một cô gái than thở rằng cũng bị Đan Trường nhận là em gái rồi lừa 250 triệu đồng.

'Thủ đoạn' câu like của Bà Tưng

Thứ 4, 24/07/2013 | 10:12
Những status và hình ảnh được chia sẻ của Bà Tưng đều sử dụng "thủ đoạn" câu like mà dân mạng áp dụng nhiều nhất.

Lời ngông nghênh trên fanpage lợi dụng cái chết của Wanbi Tuấn Anh

Thứ 3, 23/07/2013 | 20:44
Tình trạng sau khi 1 người nổi tiếng mất đi, tràn lan các fanpage được lập ra để câu like đã xuất hiện từ rất lâu. Tuy nhiên, mới đây, khi ca sĩ Wanbi Tuấn Anh qua đời, tình trạng này lại tiếp diễn và còn có phần lố lăng hơn.

Học đàn cũng khoe ngực, hotgirl bị ví với Bà Tưng

Thứ 4, 24/07/2013 | 11:01
Bộ ảnh mới nhất của hot girl Mai Thỏ đang làm dậy sóng cộng đồng mạng với những bình luận chỉ trích nặng nề.