Mai Thỏ: Trọng lượng não không bằng ngực khủng

Mai Thỏ: Trọng lượng não không bằng ngực khủng

Thứ 2, 09/09/2013 | 19:02
0
Sau Bà Tưng, hot girl Mai Thỏ trở thành khách mời trong clip mới của Thợ Cả. Cô nàng đã có màn cởi áo khoe ngực cũng như trả lời gây sốc.

Trong cuộc trò chuyện với MC Thợ Cả, cô nàng Mai Thỏ đã trải lòng những suy nghĩ của mình về "mốt" thả rông ngực trong giới trẻ hiện nay qua việc thể hiện chính bản thân mình.

Trước đó, Mai Thỏ bị cư dân mạng "ném đá" vì cho rằng cô khoe ngực phản cảm khi chụp cùng nghệ sĩ du ca Tạ Chí Hải. Cô nàng chia sẻ: “Đây là bộ ảnh rất bình thường. Em rất ngây thơ, trong sáng, thánh thiện, mỏng manh, dễ vỡ. Hai tâm hồn trong sáng với nhau tạo nên bức ảnh đẹp như thế. Còn ai nhìn ra đen tối là do đầu óc đen tối”.

Xã hội - Mai Thỏ: Trọng lượng não không bằng ngực khủng
Mai Thỏ trong cuộc trò chuyện cùng MC Thợ Cả.

Bên cạnh đó, Mai Thỏ cũng chia sẻ rằng cô không quan tâm đến trọng lượng của não mà chỉ quan tâm đến số đo vòng 1 là bao nhiêu. Cô đã có phát ngôn gây sốc: “Não thì không thể bơm được nhưng vòng 1 thì có thể bơm được”.

Để giải thích cho việc nổi tiếng của mình trong mùa mưa bão ngập lụt tại Hà Nội, Mai Thỏ đã ngầm ý trả lời rằng: “Ngực to không lo chết đuối”. Cô cho biết: "Mỗi lần xuống nước không thể nào chìm được, lúc nào cũng nổi lềnh bềnh”.

Cuối cùng, Mai Thỏ đã không ngại ngần cởi áo khoác ngoài để dạy khán giả gập đồ, nhằm mục đích khoe ngực.

Xã hội - Mai Thỏ: Trọng lượng não không bằng ngực khủng (Hình 2).
Mai Thỏ cởi áo để dạy gập đồ ngay trong cuộc trò chuyện.

Cuộc trò chuyện của Mai Thỏ đã thu hút và nhận được nhiều ý kiến bình luận của cư dân mạng. Hầu hết các thành viên đều thấy phản cảm trước những phát ngôn, hình ảnh gây sốc của cô. Thành viên Le Nguyen nhận xét: “Chắc lại muốn cạnh tranh với Bà Tưng đây mà". Bạn có biệt danh Thảo Koi cho rằng: "Đúng là phát ngôn của người ngực khủng, não ngắn".

Trước đó, Mai Thỏ đã chia sẻ về nỗi khổ ngực khủng trên mạng xã hội cá nhân: "Mặc như thế nào thì vòng một của mình tự nhiên vẫn vậy rồi. Chẳng nhẽ mọi người muốn mình phải thẩm mỹ cho nhỏ lại mới vừa lòng hay sao?". 

Theo Tri thức

Hot girl Mai Thỏ kể về lòng thù hận và đố kị của showbiz

Thứ 4, 07/08/2013 | 10:13
Hot girl Mai Thỏ cho biết, cô muốn mô phỏng về sự thực tàn nhẫn trong giới showbiz, hay đơn giản là trong cuộc sống hàng ngày. Vì miếng cơm manh áo, nhiều người đã phải đấu đá, bon chen nhau.

Sơn Paris, Mai Thỏ ‘cháy’ hết mình vì trẻ em nghèo

Thứ 4, 31/07/2013 | 11:25
Cùng xuất hiện trong sự kiện từ thiện tối qua, hai anh chàng điển trai, tài năng đang theo học tại Học viện Ngoại giao cùng những gương mặt nghệ sĩ trẻ nổi tiếng đất Hà thành đã chung tay kêu gọi quyên góp giúp đỡ những em nhỏ mồ côi.

Hot girl Mai Thỏ: ‘Tôi là một cô gái ngoan!’

Thứ 6, 26/07/2013 | 14:22
Mai Thỏ chia sẻ, cô muốn chấm dứt những lùm xùm xung quanh bộ ảnh gây tranh cãi gần đây. Tuy nhiên, một hot girl vốn quen mặt nhờ những bộ ảnh nóng đến bỏng mắt, đã ‘quen’ hứng 'gạch đá' từ dư luận thì không dễ dàng gì thay đổi thiện cảm của độc giả.

Mai Thỏ phân trần về bộ ảnh khoe ngực bên ông cụ

Thứ 5, 25/07/2013 | 13:22
Mới đây, cư dân mạng được phen xôn xao với bộ ảnh chụp giữa Mai Thỏ và nghệ sĩ đường phố Tạ Chí Hải. Sẽ chẳng có vấn đề gì nếu như trang phục "khoe khéo vòng 1" của cô không quá phản cảm bên cạnh người lớn tuổi.

Hot girl Mai Thỏ nóng bỏng ăn mừng Bayern vô địch

Chủ nhật, 26/05/2013 | 17:55
Hòa chung không khí vui mừng của các CĐV Bayern, hot girl Mai Thỏ cũng đã có những hành động chia vui cùng nhà đương kim vô địch Champions League 2013.

Hot girl Mai Thỏ khoe đường cong ngày càng táo bạo

Chủ nhật, 14/04/2013 | 14:22
Nữ sinh trường Kinh doanh công nghệ ngày càng sexy hơn với vòng một bốc lửa và chiếc eo thon.