MaiSkin dần khẳng định thương hiệu bằng trách nhiệm với cộng đồng

MaiSkin dần khẳng định thương hiệu bằng trách nhiệm với cộng đồng

Thứ 2, 07/01/2019 | 12:32
0
Ra đời với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng dựa trên nguồn dược liệu quý của Việt Nam, đến nay, sau 4 tháng hoạt động thương hiệu MaiSkin của công ty TNHH TM & DV Dược phẩm G24 đã thực sự khẳng định được vai trò và trách nhiệm của mình đối với cộng đồng.
Thương hiệu - MaiSkin dần khẳng định thương hiệu bằng trách nhiệm với cộng đồng

Tiền thân là một đơn vị phân phối thực phẩm và thực phẩm chức năng, MaiSkin đã quy tụ được lực lượng đông đảo các dược sĩ tham gia vào hệ thống. Với độ phủ lên tới 54 tỉnh thành, MaiSkin đã được đội ngũ Dược sĩ trưng bày và tư vấn trực tiếp tại các quầy thuốc, nhà thuốc trên cả nước. Đối tượng chăm sóc của MaiSkin là phụ nữ, trẻ em và người già nên trong thời gian vừa qua cùng với đội ngũ nghiên cứu là các chuyên gia và các dược sĩ, MaiSkin đã lần lượt cho ra đời các sản phẩm ưu việt với tính năng đặc trưng cho từng đối tượng cụ thể. Điều tuyệt vời là tất cả các dòng sản phẩm của MaiSkin ngay sau khi ra đời đã được người tiêu dùng đón nhận và tin tưởng.

Thương hiệu - MaiSkin dần khẳng định thương hiệu bằng trách nhiệm với cộng đồng (Hình 2).

Dự kiến, trong thời gian tới MaiSkin còn tiếp tục cho ra mắt thị trường nhiều phân khúc và nhiều dòng sản phẩm có nhiều thành phần và công dụng độc đáo đi trước, đón đầu xu thế chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng. 

Hướng tới mục tiêu phát triển toàn diện lâu dài nên không chỉ chú trọng vào khâu sản xuất, MaiSkin còn đặc biệt chú trọng vào nguyên liệu đầu vào. Bước đầu, dưới sự hỗ trợ của nhà nước, MaiSkin đã và đang thực hiện thành công dự án trồng cây dược liệu tại Thái Bình và theo như dự kiến thì mô hình trồng này sẽ được nhân rộng ra ở nhiều địa phương để đáp ứng được nhu cầu sản xuất của MaiSkin.

Thương hiệu - MaiSkin dần khẳng định thương hiệu bằng trách nhiệm với cộng đồng (Hình 3).

Đi cùng với các hoạt động sản xuất và thương mại, MaiSkin là một trong những thương hiệu đặc biệt năng động trong các hoạt động vì cộng đồng, ví dụ như các chương trình thăm hỏi và tặng quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn hay các hoạt động hướng thiện cho hệ thống. Bởi thế nên hầu hết các thành viên trong gia đình MaiSkin đều vô cùng thân thiện, tốt bụng và có tấm lòng tương thân tương ái rất đáng quý.

Thương hiệu - MaiSkin dần khẳng định thương hiệu bằng trách nhiệm với cộng đồng (Hình 4).

Với sứ mệnh và mục tiêu cao cả, MaiSkin sẽ còn tiếp tục mở rộng kinh doanh, mở rộng hệ thống trên khắp lãnh thổ Việt Nam và hướng tới cả thị trường nước ngoài, đặc biệt là các thị trường Đông Nam Á. Chúng tôi liên tục tuyển dụng và chiêu mộ những con người có ý chí quyết tâm và dám thử thách mình để đồng hành với chúng tôi trên con đường sắp tới.

Dựa trên những nội dung trong bản kế hoạch 2019, chúng tôi tin tưởng rằng tất cả những thành viên khi đã vào với MaiSkin sẽ đều có cơ hội được học tập và tỏa bằng đúng năng lực và đam mê của mình.

Xuân Hùng

Thương hiệu dược mỹ phẩm Harmony Nature vừa được ra mắt tại thủ đô Hà Nội

Thứ 5, 03/01/2019 | 10:41
Vào chiều ngày 30/12/2018 tại Nhà khách Trung ương Đảng, đã diễn ra lễ ra mắt thương hiệu dược phẩm Harmony Nature. Đặc biệt trong lần ra mắt này Harmony Nature đã giới thiệu hai sản phẩm mới vô cùng chất lượng và có giá trị cao với sức khỏe và sắc đẹp.

Lễ ra mắt sản phẩm mới mang thương hiệu Harmony Nature

Thứ 5, 27/12/2018 | 14:55
Harmony Nature luôn không ngừng nâng tầm thương hiệu bằng việc cho ra đời các dòng sản phẩm với phương châm "chăm sóc sắc đẹp là chăm sóc sức khỏe" và đặt tiêu chí cao nhất là mang lại niềm tin, sức khỏe và sự tự tin, vẻ đẹp cho khách hàng.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.