Màn cầu hôn ngược lãng mạn trong rạp phim

Màn cầu hôn ngược lãng mạn trong rạp phim

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
Thay vì thưởng thức bộ phim bom tấn Transformers 3, các khán giả trong rạp chiếu phim lại được chứng kiến màn cầu hôn lãng mạn của cô gái Xiao Zheng dành cho bạn trai mình.

Bạn trai của Xiao Zheng là Liu,một anh chàng cự kỳ yêu thích bộ phim bom tấn Transformers 3. Họ đã cùng bạn bè đến rạp chiếu phim để xem bộ phim này. Tuy nhiên, thật bất ngờ khi màn hình bắt đầu sáng lên, thay cho những chú robot mạnh mẽ Bumblebee, Megatron lại là hình ảnh người bạn gái Zheng dịu dàng của chàng.

Xuất hiện trong video, Zheng đã nói: "Em không cần nhà, xe hay thậm chí là một chiếc nhẫn, nhưng em muốn anh bên em cho đến đầu bạc răng long. Em muốn anh sẽ luôn luôn đưa em đến rạp chiếu phim này, ngồi chỗ này và xem phim cùng nhau".

Trước đó, Liu đã ngỏ lời cầu hôn Zheng qua... email và Zheng đã từ chối bởi theo cô cách làm đó thật tẻ nhạt. Cô mong muốn điều gì đó lãng mạn hơn là việc anh gửi cho cô một câu hỏi: "Em sẽ lấy anh chứ" qua email.

Cặp đôi sau đó đã rất hạnh phúc trao nhau nụ hôn ngọt ngào và bạn bè, khán giả trong rạp phim đều chúc mừng cho họ.Tuy nhiên không phải màn cầu hôn nào cũng có kết thúc đẹp như cặp đôi Zheng - Liu.

Vào trung tuần tháng 7 vừa qua, một màn cầu hôn ngược tương tự cũng diễn ra ở sân ký túc xá ĐH nông nghiệp Tứ Xuyên, cô gái còn kỳ công mặc váy cưới nhưng đáp lại chỉ là sự im lặng của người bạn trai.

Một trường hợp khác hồi tháng 4 tại Đại học Vũ Hán, một cô gái cầm bó hồng đứng trên nóc ôtô màu đỏ có đặt tấm biển ghi 'marry me' và đợi chàng trai trong mộng tới. Nam sinh này đã từ chối do hiện tại cậu chưa có gì, không tiền, không nhà và cũng không xe. Cậu hẹn cô gái ba năm sau khi đã có mọi thứ sẽ nhận lời cầu hôn.

Hải Anh

Tag: Vũ Hán