Màn cầu hôn qua cửa kính xôn xao cư dân mạng

Màn cầu hôn qua cửa kính xôn xao cư dân mạng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
0
Trên nền nhạc A thousand years của Katy Pery, đoạn video dài gần 5 phút, ghi lại màn cầu hôn cầu hôn… qua cửa kính cực lãng mạn của một cặp đôi Malaysia khiến cư dân mạng xôn xao.

Chàng trai mang tên Timothy Tiah – người đồng sáng lập một cộng đồng quảng cáo trực tuyến trên blog danh tiếng tại Malaysia, còn cô gái là Audrey Ooi - một hot blogger nổi tiếng tại xứ sở tháp đôi này.

Đoạn video dài gần 5 phút ghi lại cảnh Audrey đang vui vẻ chuyện trò cùng bạn bè trong một nhà. Tim khiến Audrey “đột kích” trước cửa kính nhà hàng và khiến mọi người bất ngờ bởi cuộc đối thoại không lời của mình với người yêu.

“Em yêu, lúc nào anh cũng luôn nghĩ về chúng ta, mặc dù anh đã từng nói với em rằng chuyện kết hôn với anh thật đáng sợ, và những người bạn đã từng bước vào hôn nhân của anh luôn bảo rằng hãy tránh xa nó ra, đồ ngốc! Chính bởi thế, anh đã luôn xua đuổi ý nghĩ ấy ra khỏi đầu mình. Nhưng đến một ngày anh chợt nhận ra không ai có thể làm anh hạnh phúc bằng em, và cũng chưa hề có ai trước đây từng mang lại cho anh những cảm xúc khác lạ như em. Và anh biết rằng, anh thật sự, thật sự muốn đi đến cuối cuộc đời với em… Audey à, em… em sẽ chấp nhận lấy anh chứ?” – nguyên văn đoạn tỏ tình không lời qua cửa kính khiến bao người rung rinh của Timothy Tiah.

Cùng xem clip. Nguồn YouTube:

Chi Mai