Man City chiêu mộ hậu vệ cánh trái người Tây Ban Nha

Thứ 3, 16/08/2022 | 18:25
0
Manchester City đã xác nhận việc ký hợp đồng với hậu vệ U21 Tây Ban Nha Sergio Gomez từ Anderlecht.

Cầu thủ 21 tuổi này chuyển đến sân vận động Etihad theo hợp đồng 4 năm với mức phí 13 triệu euro (11 triệu bảng) chưa kể biến phí.

Gomez trưởng thành từ lò La Masia của Barcelona trước khi tung hoành dưới trướng cựu đội trưởng Man City, Vincent Kompany tại câu lạc bộ Bỉ.

"Được trở thành một phần của câu lạc bộ này là giấc mơ trở thành hiện thực và là điều mà bất kỳ cầu thủ trẻ nào cũng khao khát", Gomez chia sẻ.

"Tôi rất vui khi Manchester City trao cơ hội cho tôi và tôi sẽ cố gắng cống hiến hết sức mình trên sân cỏ. Hy vọng rằng, chúng tôi có thể đạt được những điều tuyệt vời cùng nhau."

Gomez đã bày tỏ sự biết ơn về tầm ảnh hưởng của Kompany đối với sự nghiệp của anh cho đến nay. "Đó là một niềm tự hào khi làm việc với ông ấy từ ngày đầu tiên," tân binh của Man City ấy nói thêm.

"Tôi từng xem Manchester City khi còn nhỏ và ông ấy là đội trưởng. Ông ấy là hình mẫu cho mọi cầu thủ. Đối với tôi, thật vinh dự khi được làm việc với ông và tôi rất biết ơn vì tất cả những gì có được tại Anderlecht mùa trước”.

"Tôi đã nói chuyện với ông ấy vài ngày trước. Tôi đã nói về lựa chọn chuyển đến Manchester City và ông ấy nói với tôi rằng ông rất hạnh phúc cho tôi. Ông ấy tự hào về tôi vì bước tiến lớn này trong sự nghiệp."

Gomez sẽ mặc áo số 21, số áo trước đây cũng thuộc về một cầu thủ người Tây Ban Nha. Đó là David Silva, người đã giành 4 chức vô địch Premier League và 10 danh hiệu khác trong thời gian thi đấu cho Man City.

Gomez nói: "Kể từ khi chúng tôi còn là những đứa trẻ, anh trai tôi đã rất thích Manchester City. Anh ấy đã cho tôi những điều tương tự để đến với Manchester City".

"Khi anh ấy đi du lịch ở London, tôi đã đề nghị anh ấy mua cho tôi chiếc áo đấu của Manchester City có tên và số áo của David Silva.

“Khi đó, tôi cũng đang mặc áo số 21. Anh ấy là một trong những cầu thủ tôi yêu thích nhất và tôi cũng từng chơi ở vị trí của Silva”.

Man City đã cân nhắc các lựa chọn bên cánh trái sau khi thất bại trước Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký Marc Cucurella của Brighton và sự ra đi của Oleksandr Zinchenko.

Không còn cầu thủ người Ukraine khiến Joao Cancelo trở thành cầu thủ chạy cánh duy nhất bên hành lang trái, và cầu thủ trẻ Josh Wilson-Esbrand là một lựa chọn khác. HLV Pep Guardiola trước đó đã khẳng định Gomez sẽ không bị cho mượn.

Giám đốc bóng đá thành phố Txiki Begiristain nói thêm: “Sự phát triển của Sergio trong những mùa giải gần đây là rất ấn tượng - anh ấy là một hậu vệ hoàn hảo với tiềm năng lớn.

"Chúng tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ mang lại chất lượng bổ sung cho đội hình của chúng tôi cả ở hàng thủ lẫn hàng công và rằng anh ấy sẽ chỉ tiếp tục phát triển và cải thiện lối chơi dưới thời Pep và các huấn luyện viên của mình."

Tag: Man City

Trung vệ của Man City âu yếm một phụ nữ bí ẩn sau khi chia tay bạn gái

Thứ 3, 16/08/2022 | 15:40
Hậu vệ Ruben Dias của Man City đã bị phát hiện ôm ấp một phụ nữ bí ẩn trên thuyền sau khi chia tay bạn gái ngôi sao nhạc pop của anh ta.
Cùng tác giả

Gabriel Jesus: Bậc thầy thao túng hỗn loạn

Thứ 3, 04/04/2023 | 11:14
Khi trái bóng đến chân Gabriel Jesus ở mép vòng cấm địa, diễn biến 34 đã qua của trận đấu giữa Arsenal và Leeds gợi ý cho người hâm mộ hình dung về một cú căng ngang

Luis Figo: Từ cule đến galactico hay thương vụ “đầu lợn”

Thứ 5, 25/08/2022 | 17:52
Luis Figo chuyển từ Barcelona sang Real Madrid không đơn thuần là vụ chuyển nhượng. Đó là cả câu chuyện ly kỳ được hình tượng hóa bởi cái đầu lợn.

Lewandowski-Ansu Fati và giấc mơ Chapi của Barca

Thứ 2, 22/08/2022 | 11:51
Lewandowski và Ansu Fati đã đem đến cho Barca sự thăng hoa, nhưng HLV Xavi vẫn còn đó lắm nỗi lo...

Laporta: Vị tổng tư lệnh Barca và chiến lược Las Vegas

Thứ 7, 06/08/2022 | 15:17
Barca đã tạm thời giải quyết xong khoản nợ và thậm chí có tiền để mua sắm. Joan Laporta, Chủ tịch CLB đã làm được điều đó. Nhưng những vấn đề tồn động vẫn còn nguyên

Ký sự đào luyện MU của Ten Hag: Pressing, tam giác và cường độ

Thứ 4, 13/07/2022 | 12:29
Erik ten Hag đang đem đến cho MU nhiều điều tươi mới và tích cực. Điều đó đã được thể hiện qua các buổi tập lẫn trận đấu ra mắt.
Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.