Man City thắng vùi dập Bournemouth, Pep Guardiola chế nhạo… MU

Man City thắng vùi dập Bournemouth, Pep Guardiola chế nhạo… MU

Chủ nhật, 18/09/2016 | 07:41
0
Guardiola cho rằng, không phải MU, chính Bournemouth mới là cái tên gây cho họ khó khăn nhất kể từ đầu mùa.

Man City đang thể hiện một phong độ thực sự đáng sợ. Mới nhất, họ đè bẹp Bournemouth 4-0 ngay tại Etihad ở vòng 5 NHA để xây chắc ngôi đầu.

Trong trận đấu này, cú đá phạt thành bàn của Kevin de Bruyne là bước ngoặt. Trước đó, đội khách chơi phòng ngự chặt với quân số đông khiến The Citizens gặp nhiều khó khăn.

Thể thao - Man City thắng vùi dập Bournemouth, Pep Guardiola chế nhạo… MU

Pep đang thăng hoa cùng Man City.

Theo Pep Guardiola, hầu hết các đối thủ khác đều chọn sử dụng bóng dài, còn Bournemouth đá ban bật, phối hợp nhỏ rất riêng. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha thậm chí còn khẳng định đây là chướng ngại xuất sắc nhất (hơn cả MU) mà đội của ông chạm trán kể từ đầu mùa.

“Bournemouth là đội bóng xuất sắc nhất mà chúng tôi phải đối mặt cho tới thời điểm này. Họ có thể tạo ra nhiều vấn đề cho chúng tôi hơn so với các đội bóng khác. Mỗi khi họ nắm quyền kiểm soát bóng, họ thường tìm cách phối hợp với nhau ở cự li gần thay vì phất những đường bóng dài.

Bournemouth muốn chơi thứ bóng đá của họ và những gì họ làm được cho thấy lối chơi pressing ngay từ sân đối phương của chúng tôi trong hiệp một là không hoàn hảo. Chúng tôi đã chơi tốt và có thể tạo ra nhiều tình huống phản công. Chất lượng tuyến tiền đạo và tiền vệ của chúng tôi đã tạo nên sự khác biệt ở trận đấu này”.

Giữ đôi chân trên mặt đất, Pep nhận định: “Toàn đội đã phải luyện tập cật lực để có thể chơi tốt như hiện nay. Tôi hài lòng với kết quả này.

Tuy nhiên, chặng đường phía trước không hề dễ dàng. Rồi chúng tôi sẽ để thua các trận đấu và chúng tôi sẽ mắc những sai lầm. Đây là một quá trình và chúng tôi cần học hỏi để cải thiện mình rất nhiều trong thời gian tới”.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

HLV Hoàng Anh Tuấn: “Thẻ đỏ không phải sai lầm, đó là do thói quen”

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:42
Mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ liên quan đến tình huống nhận thẻ đỏ của hậu vệ Ngọc Thắng trong chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait.

ĐT futsal Việt Nam thắng nhọc ĐT futsal Trung Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:54
Bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng đã đem về thắng lợi đầu tiên cho ĐT futsal Việt Nam tại VCK futsal châu Á 2024.

Tiền vệ U23 Việt Nam: "HLV Hoàng Anh Tuấn đã dặn kỹ về VAR, nhưng..."

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:47
Trong buổi tập chiều 18/4 của U23 Việt Nam, tiền vệ Võ Hữu Minh Khoa đã có những lời chia sẻ về sai lầm dẫn đến tấm thẻ đỏ của Ngọc Thắng trong trận gặp U23 Kuwait.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.