Man City “trói chân” Silva bằng lương

Man City “trói chân” Silva bằng lương "khủng"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
– Man City đang lên một loạt các kế hoạch nhằm giữ chân các cầu thủ trụ cột trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới, và David Silva đang là mối bận tâm lớn nhất của họ lúc này.

Với lối chơi kỹ thuật, khả năng giữ nhịp trận đấu tuyệt vời, Silva đang dần trở thành một nhạc trưởng không thể thiếu của đội bóng thành Manchester. Dù đang bị dính chấn thương mắt cá chân, Man City vẫn buộc phải tung anh vào sân, điều đó đủ cho thấy, tiền vệ người Tây Ban Nha có tầm quan trọng như thế nào với đội quân của Mancini.

Phong độ tuyệt vời của Silva khiến anh trở thành mục tiêu săn đuổi của nhiều đội bóng hàng đầu tại châu Âu. Cả Barca và Real đều muốn đưa anh trở lại La Liga để tăng cường cho hàng tiền vệ. Trong khi đó, Inter cũng mong muốn có được chữ ký của cựu cầu thủ Vanlencia này để tăng cường sức mạnh nhằm tìm lại vị thế số 1 của mình tại Serie A trong mùa giải tới.

Bóng đá Quốc tế - Man City “trói chân” Silva bằng lương 'khủng'

Silva là cầu thủ không thể thiếu trong lối chơi của Man City

Điều đó khiến BLĐ Man City như đang nằm trên đống lửa và họ đã lên kế hoạch giữ chân chàng tiền vệ này bằng một bản hợp đồng khủng.

Hiện tại, hợp đồng của Silva với Man City vẫn còn 2 năm nữa mới kết thúc, nhưng ngay từ lúc này, BLĐ Man City đã khẳng định, họ sẵn sàng đưa Silva vào top những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Etihad nếu anh chấp nhận gia hạn hợp đồng.

Được biết, nếu chấp nhận gia hạn hợp đồng, Silva sẽ được hưởng mức lương tăng tới 50.000 bảng, từ 200.000 lên 250.000 bảng/tuần, ngang bằng với những cầu thủ đang nhận lương cao nhất của Man City là Yaya Toure và Carlos Tevez. Với mức lương này, BLĐ Man City hy vọng, nó sẽ khiến Silva quên đi nỗi nhớ về cuộc sống vui vẻ và những người bạn ở Tây Ban Nha để tiếp tục ở lại thi đấu tại Premier League.

Thỉnh Ka


Tag: Inter
Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.