Man City vs Tottenham: Nửa xanh thành Manchester sẽ đòi lại món nợ cũ?

Man City vs Tottenham: Nửa xanh thành Manchester sẽ đòi lại món nợ cũ?

Uông Đàm Linh
Thứ 7, 17/08/2019 | 14:34
0
Tiếp đón Tottenham trên sân nhà ở vòng đấu thứ 2 Premier League 2019, Manchester City rất quyết tâm giành trọn 3 điểm ở trận đấu này. Tuy nhiên, "Gà trống" là một đối thủ không hề dễ chơi bởi chính họ đã loại Man City khỏi tứ kết Champions League vừa qua.

Sau trận mở màn thành công với một chiến thắng đậm đà với tỷ số 5-0 trước West Ham, các cầu thủ Man City cho thấy sức mạnh của mình tại Premier League năm nay. Tuy nhiên, ở ngay vòng đấu thứ hai, đoàn quân của HLV Pep Guardiola phải đương đầu với một thử thách thực sự là Tottenham.

Tottenham là một đối thủ không dễ đánh bại bởi họ sở hữu một lối chơi vô cùng khó chịu cùng những cầu thủ chất lượng trong đội hình. Chưa hết, chính Man City đã để thua tức tưởi trước "Gà Trống" và phải dừng bước tại tứ kết Champion League vừa qua.

Thể thao - Man City vs Tottenham: Nửa xanh thành Manchester sẽ đòi lại món nợ cũ?

Liệu rằng Man City có trả được mối hận trước Tottenham khi để thua đội bóng này ở Champion League vừa qua?

Đây là một cái tát mạnh đến tham vọng giành chức vô địch giải đấu danh giá nhất cấp độ CLB của thầy trò HLV Pep Guardiola. Bởi vậy, ở trận đấu này, nửa xanh thành Manchester rất quyêt tâm đánh bại Tottenham để rửa đi mối hận mà đội bóng này đã phải gánh chịu ở giải đấu vừa qua.

Bởi vậy chắc chắn HLV Pep Guardiola sẽ tung ra đội hình mạnh nhất của mình với Ederson đứng trong khung gỗ, Walker, Stones, Laporte và Zinchenko là bộ tứ hậu vệ trấn giữ trước khung thành. De Bruyne, Rodri và David Silva có nhiệm vụ thu hồi bóng ở khu vực giữa sân và triển khai những tình huống tấn công sắc bén cho đội chủ nhà. Bernardo Silva và Sterling với tốc độ tốt sẽ là hai mũi khoan cực kỳ sắc bén ở hai hành lang cánh để hỗ trợ cho cầu thủ thi đấu ở vị trí cao nhất trên hàng công là Jesus.

Cơ hội giành chiến thắng của City trong trận đấu này là khá lớn khi đối thủ của họ không có được sự phục vụ của những cầu thủ chất lượng nhất. Đội bóng đến từ London thiếu Ryan Sessagnon và Dele Alli vì chấn thương gân kheo, Juan Foyth chấn thương mất cá và Heung-Min Son đang phải lĩnh án treo giò.

Vắng Heung-Min Son là tổn thất cực lớn của Totenham bởi ở những mùa giải gần đây, ngôi sao người Hàn Quốc luôn là một trong những mắt xích không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của HLV Pochettino. Với lối chơi tốc độ, khả năng săn bàn và kỹ thuật cá nhân tốt, Heung-Min Son đã không ít lần nổ súng đem về chiến thắng chung cuộc cho đội bóng này.

Trận cầu tâm điểm của vòng đấu thứ 2 Premier League 2019-2020 giữa Man City và Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 23h30 đêm nay 17/6.

Đội hình ra sân dự kiến:

Man City: 
Ederson; Walker, Stones, Laporte, Zinchenko; De Bruyne, Rodri, David Silva; Bernardo Silva, Jesus, Sterling.

Tottenham: Lloris; Walker-Peters, Sanchez, Alderweireld, Rose; Winks, Ndombele; Sissoko, Eriksen, Moura; Kane

Bóng đá trẻ khủng hoảng khi khoảng trống giữa các lứa cầu thủ là quá lớn

Thứ 7, 17/08/2019 | 09:00
Dù lứa U22 và ĐTQG Việt Nam đang có những bước chuyển mình đầy mạnh mẽ và thăng hoa nhưng ở cấp độ trẻ, chúng ta lại liên tiếp phải nhận nhiều thất bại đáng suy ngẫm. Điều này cho thấy công tác đào tạo trẻ đang gặp vấn đề và khoảng trống giữa các lứa cầu thủ là quá lớn.

Bóng đá Việt Nam muốn phát triển, các CLB cần chú tâm hơn nữa đến công tác đào tạo trẻ

Thứ 6, 16/08/2019 | 21:17
Sau những giải đấu không thành công của các cấp độ trẻ, NHM đang cảm thấy khá lo lắng cho các lớp kế cận của bóng đá nước nhà trong tương lai. Bởi vậy nhiều người cho rằng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và các CLB cần quan tâm hơn nữa vào công tác đào tạo trẻ.

Điểm yếu chí mạng của bóng đá trẻ Việt Nam là gì?

Thứ 6, 16/08/2019 | 18:41
Ngoài yếu tố chuyên môn, tâm lý thi đấu chính là điểm yếu "chí tử" của các lứa trẻ của bóng đá Việt Nam trong nhiều năm qua. Nếu không có biện pháp để giải quyết vấn đề trên, chúng ta khó lòng thành công được ở những giải đấu lớn sau này.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Đình Bắc chia tay U23 châu Á 2024 vì chấn thương

Thứ 5, 18/04/2024 | 18:48
Tiền đạo thuộc biên chế CLB Quảng Nam sẽ không thể kịp bình phục ở 2 trận đấu còn lại của U23 Việt Nam tại vòng bảng U23 châu Á 2024.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau sai lầm suýt khiến U23 Việt Nam mất điểm của Ngọc Thắng?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:19
HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng, tâm lý căng cứng và không thoải mái là lý do khiến cho học trò của ông mắc sai lầm và không thể có được thế trận như mong muốn.

U23 Việt Nam thắng U23 Kuwait trong trận cầu 'mưa thẻ đỏ'

Thứ 5, 18/04/2024 | 00:35
Cả U23 Việt Nam và U23 Kuwait kết thúc trận đấu với chỉ 10 cầu thủ trên sân và phần thắng chung cuộc đã thuộc về thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

ĐT futsal Việt Nam hòa thất vọng trước Myanmar ở trận ra quân VCK futsal châu Á

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:58
Được đánh giá cao hơn đối thủ, thế nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể có được 3 điểm trong ngày ra quân VCK futsal châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.