Kinh ngạc với màn 'nhào lộn' có 1 không 2 của mô tô khủng

Kinh ngạc với màn 'nhào lộn' có 1 không 2 của mô tô khủng

Chủ nhật, 12/02/2017 | 10:05
0
Một chiếc siêu mô tô đã có màn "nhào lộn" hài hước và "hạ cánh" trên thùng chiếc xe bán tải một cách ngoạn mục khiến nhiều người không thể nín cười.

Sau khi từ đường hầm ra, chiếc siêu mô tô đã tạo ra tình huống hài hước. Những người trong tình huống cũng không thể ngờ mình đang là diễn viên chính.

Xe++ - Kinh ngạc với màn 'nhào lộn' có 1 không 2 của mô tô khủng

 Siêu mô tô nằm trên thùng xe tải sau cú va chạm.

Đoạn video được một chiếc camera hành trình ghi lại trên đường. Trong khi 2 chiếc xe ô tô có những va chạm nhỏ với nhau thì chiếc mô tô được điều khiển với tốc độ cao đi phía sau đã không làm chủ được tình hình khiến anh ta phải phanh gấp.
 
 
Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là người này dùng phanh trước để phanh khẩn cấp trong tình huống này thay vì phanh sau. Do đó, chiếc mô tô đã khiến cả người điều khiển và xe nhào lên phía trước nằm gọn trên "chiếc giường di động" như phim hành động.
 
Rất may, sau khi “hạ cánh một cách đẹp mắt”, người điều khiển xe mô tô không bị ảnh hưởng đến sức khỏe và vẫn ngẩng đầu dậy để quan sát tình hình xung quanh.
 
 
Qua đây, kỹ năng lái xe và xử lý tình huống của nhiều tay lái còn là một vấn đề cần được trau dồi. Khi di chuyển trên đường, bạn cần giữ khoảng cách an toàn với những xe di đi phía trước. Đồng thời, không phanh gấp bằng phanh trước, đặc biệt những chiếc xe sử dụng phanh đĩa.
 
Trường hợp người điều khiển mô tô này vẫn còn may mắn nhưng không phải ai cũng có được điều đó.
 
Xuân Khải