Màn tỏ tình lãng mạn như phim điện ảnh của chàng người mẫu và nàng hotgirl Hà thành

Màn tỏ tình lãng mạn như phim điện ảnh của chàng người mẫu và nàng hotgirl Hà thành

Hoàng Thị Bích
Chủ nhật, 04/03/2018 | 16:42
2
Màn tỏ tình siêu lãng mạn được ví như phim điện ảnh của cặp đôi Bảo Châu – Mai Sương đang khiến cư dân mạng xuýt xoa, ghen tị.

Mới đây, cộng đồng mạng cùng nhau chia sẻ clip có thời lượng 5 phút ghi lại màn tỏ tình siêu lãng mạn của cặp đôi 9X Bảo Châu – Mai Sương.

Theo dõi clip, chàng trai vì muốn có một màn tỏ tình đáng nhớ dành cho người con gái mình yêu nên đã bí mật chuẩn bị để làm bạn gái bất ngờ.

Cộng đồng mạng - Màn tỏ tình lãng mạn như phim điện ảnh của chàng người mẫu và nàng hotgirl Hà thành

Chàng trai mang hoa đến tặng bạn gái.

Ban đầu, Châu mời Sương đi ăn, nhưng khi đến nơi Châu cố tình đi ra ngoài bắt Sương phải đợi 1 giờ đồng hồ. Vì chờ quá lâu nên cô gái định bỏ về thì chàng trai đột ngột xuất hiện. Chàng trai cầm bó hoa trên tay đã thuyết phục cô bạn gái ở lại và họ bắt đầu gọi món ăn.

Mỗi một món ăn được phục vụ bê lên đều mang những thông điệp riêng, họ cùng nhau ôn lại kỷ niệm gặp nhau thông qua những món ăn đó.

Cuối cùng, món tráng miệng được đưa lên và Mai Sương đã rất ngạc nhiên khi thấy nhẫn được đặt trên chiếc bánh. Bảo Châu liền đứng dậy cầm chiếc nhẫn và quỳ xuống tỏ tình với Mai Sương. Ngay sau đó, cả hai người đã trao nhau nụ hôn nồng cháy.

Xem video:

Clip màn tỏ tình như phim điện ảnh của cặp đôi 9X Hà thành

Cộng đồng mạng - Màn tỏ tình lãng mạn như phim điện ảnh của chàng người mẫu và nàng hotgirl Hà thành (Hình 2).

Chàng trai dành tặng cho bạn gái từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Cộng đồng mạng - Màn tỏ tình lãng mạn như phim điện ảnh của chàng người mẫu và nàng hotgirl Hà thành (Hình 3).

Màn tỏ tĩnh lãng mạn hệt như phim điện ảnh.

Cộng đồng mạng - Màn tỏ tình lãng mạn như phim điện ảnh của chàng người mẫu và nàng hotgirl Hà thành (Hình 4).

Họ trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy.

Chỉ trong vòng một thời gian ngắn đăng tải, clip đã nhận được hơn 40 ngàn lượt xem và bình luận xuýt xoa của cư dân mạng.

“Bạn nữ này thật hạnh phúc khi có một người bạn trai tâm lý như vậy”, là chia sẻ của bạn Thủy Tiên.

Còn bạn trẻ Nguyễn Phương chia sẻ thêm: “Màn tỏ tình lãng mạn quá, xem mà cứ ngỡ như đang xem phim điện ảnh vậy”.

Được biết, Mai Sương (SN 1992) là hotgirl xinh đẹp sở hữu lượng người theo dõi “khủng” trên mạng xã hội, còn Bảo Châu (SN 1993) là người mẫu.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Mai Sương cho hay cô vẫn còn lâng lâng cảm giác hạnh phúc khi được bạn trai tỏ tình đầy lãng mạn.

Cộng đồng mạng - Màn tỏ tình lãng mạn như phim điện ảnh của chàng người mẫu và nàng hotgirl Hà thành (Hình 5).

Mai Sương hạnh phúc khi được bạn trai tỏ tình.

Nhớ lại về màn tỏ tình siêu lãng mạn, Mai Sương bộc bạch: “Ngày hôm đó (27/2-PV), tôi hoàn toàn bất ngờ vì anh chỉ nói là mời tôi đi ăn. Sau đó, khi tôi nhìn thấy chiếc nhẫn trên mặt chiếc bánh tráng miệng cũng là lúc anh quỳ xuống và nói lời tỏ tình với tôi rằng: “Anh sẽ là người đàn ông mang lại hạnh phúc cho em và là người luôn bên cạnh lau đi những giọt nước mắt rơi trên hàng mi em”. Tôi đã khóc vì hạnh phúc”.

Chia sẻ thêm về bạn trai, Mai Sương cho hay: “Thời điểm chúng tôi gặp nhau lần đầu tiên là vào tháng 10/2017, khi đó cả hai cùng xuất hiện trên một chương trình truyền hình”.

Cộng đồng mạng - Màn tỏ tình lãng mạn như phim điện ảnh của chàng người mẫu và nàng hotgirl Hà thành (Hình 6).

Cặp đôi có nhiều bức ảnh chụp chung đẹp.

Sương kể rằng, sau khi kết thúc chương trình truyền hình và trở về nhà, cô luôn nghĩ về Châu vì cô ấn tượng mạnh với anh bởi ngoại hình điển trai. Hôm sau, cô quyết định nhắn tin cho Châu trên facebook và cả hai đã có một cuộc trò chuyện thú vị.

“Chúng tôi giữ liên lạc với nhau được hơn 1 tháng thì vào giữa tháng 11 chúng tôi cãi nhau và tôi không muốn tiếp tục làm bạn với anh nữa. Thế nhưng, vào khoảng 1-2h sáng ngày 15/11, anh đã qua nhà tôi nói chuyện, cả hai nói chuyện hồi lâu thì hiểu ra vấn đề và lại làm lành. Kể từ sau hôm đó, chúng tôi chính thức là người yêu của nhau”, Mai Sương chia sẻ thêm về chuyện tình yêu của mình.

Cộng đồng mạng - Màn tỏ tình lãng mạn như phim điện ảnh của chàng người mẫu và nàng hotgirl Hà thành (Hình 7).

 

Cộng đồng mạng - Màn tỏ tình lãng mạn như phim điện ảnh của chàng người mẫu và nàng hotgirl Hà thành (Hình 8).

 

Cho đến thời điểm hiện tại, Mai Sương và Bảo Châu đã yêu nhau được 4 tháng và họ luôn trân trọng quãng thời gian bên nhau.

Với món quà là màn tỏ tình siêu bất ngờ của bạn trai, Mai Sương nhắn nhủ: “Em không muốn khoe khoang có bao nhiêu người đàn ông khao khát được bước chân vào thế giới của em. Em chỉ muốn nói, em đã chuẩn bị cả thế giới của mình dành cho một người đàn ông duy nhất... là anh”.

Cộng đồng mạng - Màn tỏ tình lãng mạn như phim điện ảnh của chàng người mẫu và nàng hotgirl Hà thành (Hình 9).

 

“Có hàng ngàn lý do để kết thúc một tình yêu, nhưng chỉ có một lý do để bắt đầu. Đó là vì “yêu”...”, đây cũng chính là thông điệp mà màn tỏ tình siêu lãng mạn của cặp đôi này gửi gắm.

Chàng trai xứ Nghệ với màn tỏ tình "siêu lãng mạn" gây bão mạng

Thứ 6, 19/01/2018 | 08:12
Clip cầu hôn “siêu lãng mạn” của chàng trai xứ Nghệ đã trở thành tâm điểm của cư dân mạng. Chỉ sau vài giờ đăng tải, clip đã nhận được hàng trăm nghìn lượt chia sẻ.

Clip: Phát sốt với màn tỏ tình cực chất trong Thương nhớ ở ai

Thứ 4, 22/11/2017 | 11:30
Trong tập 6 Thương nhớ ở ai, khán giả đã phải đứng ngồi không yên với màn tỏ tình của anh Đột dành cho Nương.

Màn tỏ tình siêu lãng mạn của cặp đôi 9X tại Hà Nội

Thứ 4, 15/02/2017 | 19:00
Nhằm dành bất ngờ cho bạn gái, đúng đêm Valentine chàng trai Vũ Duy Anh đã thực hiện màn tỏ tình siêu lãng mạn.
Cùng tác giả

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.

Điều chỉnh chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Dự án Luật Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ được bổ sung vào chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024, trình Quốc hội cho ý kiến tại kỳ họp thứ 7.

Vụ bé gái 12 tuổi mang thai: Nghi phạm đối diện khung hình phạt nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:20
Theo luật sư Vinh, bé gái đã bị lạm dụng tình dục từ năm 11 tuổi, đã cung cấp mô tả đầy đủ thủ phạm, đủ căn cứ cấu thành tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Góp phần vào sự phát triển bền vững ngành làm đẹp tại Việt Nam

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:29
Trên 200 gian hàng đại diện cho 15 quốc gia và vùng lãnh thổ dẫn đầu ngành làm đẹp đã có mặt tại triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp.
Cùng chuyên mục

Màn ném bột điêu luyện của người bán đồ ăn gây kinh ngạc

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:23
Một đoạn video đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hình ảnh một người đàn ông bảnh bao biểu diễn màn ném bột điêu luyện tại Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Kinh hoàng cảnh người phụ nữ đi giày cao gót ngã lao xuống cầu thang

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:41
Một sự cố bất ngờ đã xảy ra tại một nhà hàng ở Hợp Phì, An Huy, Trung Quốc vào ngày 13/4 khi một phụ nữ đi giày cao gót bất ngờ vấp phải rãnh bậc thang và ngã xuống.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.