Man United mất niềm tin “từ quân đến tướng” sau khi thua Arsenal

Man United mất niềm tin “từ quân đến tướng” sau khi thua Arsenal

Chủ nhật, 24/04/2022 | 08:42
0
HLV Rangnick hay tiền vệ McTominay đều thừa nhận sự khủng hoảng trong phòng thay đồ Man United, với thất bại trước Arsenal.

Nội bộ của Man United đang không hề "yên bình". Cựu tiền vệ Paul Scholes đã tiết lộ, Jesse Lingard đã nói với anh ấy rằng phòng thay đồ của câu lạc bộ là một "thảm họa". Cuộc khủng hoảng ở Old Trafford trở nên sâu sắc hơn với trận thua 1-3 trước Arsenal.

Phát biểu với vai trò là một chuyên gia của DAZN, Scholes đã nói: “Đó là một mớ hỗn độn tuyệt đối. Thật sự đã xuất hiện những điều không hay trong phòng thay đồ. Tôi đã có một cuộc trò chuyện nhanh với Jesse Lingard, và tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ không phiền khi tôi nói rằng phòng thay đồ Man United chỉ là một thảm họa”.

Khi được hỏi trong cuộc họp báo sau trận đấu về quan điểm được cho là của Lingard về sự hòa hợp của cả đội, Rangnick nói: “Tôi nghĩ rằng Man United vẫn đang tổ chức tốt. Tôi không dám nói rằng họ hòa thuận với nhau, nhưng tôi không thấy có vấn đề gì về bầu không khí trong phòng thay đồ."

Bóng đá Anh - Man United mất niềm tin “từ quân đến tướng” sau khi thua Arsenal

 

Tuy nhiên, tiền vệ Scott McTominay thừa nhận rằng có rất nhiều vấn đề trong toàn câu lạc bộ và kêu gọi các cầu thủ “xem xét tại chính mình” sau một mùa giải tồi tệ.

McTominay nói với BT Sport: “Có rất nhiều vấn đề về cầu thủ, đội ngũ, mọi thứ ở cấp độ cao hơn. Chúng tôi cần tập trung vào những gì diễn ra trên sân. Nhưng màn trình diễn của các cầu thủ thật sự tệ hại. Đối với chúng tôi khi trở lại phòng thay đồ, đó là ngắm nhìn mình trong gương và ngẫm lại về những gì đã trải qua.".

Thất bại của Man United, bao gồm một quả phạt đền bị bỏ lỡ từ đội trưởng Bruno Fernandes và một loạt các quyết định gây tranh cãi của trọng tài, khiến họ kém Arsenal sáu điểm và còn chơi nhiều hơn một trận. Với tình hình này, HLV Ralf Rangnick thừa nhận rằng Quỷ đỏ đã không còn cơ hội vào Top 4.

“Nhìn vào bảng xếp hạng lúc này, tôi nghĩ rằng không thực tế khi nói rằng MU sẽ nằm trong Top 4 đến hết mùa” Rangnick nói. “Tôi mong rằng mọi thứ có thể cải thiện ở mùa bóng tới. Từ tinh thần thi đấu, sự gắn kết giữa các cầu thủ và những bản hợp đồng mới. Nếu không được nằm trong Top 4 cũng là điều cần phải chấp nhận.”

Bruno Fernandes sút hỏng 11m, Man United sắp khép lại giấc mơ C1

Thứ 7, 23/04/2022 | 20:17
Trong trận gặp Arsenal, tiền vệ Bruno Fernandes - người được mang băng thủ quân MU ở trận này nhưng lại đá hỏng 11m. Thua trận, MU nguy cơ không được cúp C1 mùa tới

6 cầu thủ Man United nhưng bị fan nhà ghét cay ghét đắng

Thứ 7, 23/04/2022 | 11:42
Paul Pogba đã trở thành cầu thủ mới nhất trong danh sách dài những cầu thủ Manchester United bị fan ghét bỏ. Dưới đây là 6 trường hợp bị CĐV chỉ muốn “đuổi đi”.

Ten Hag sẽ nhận mức lương kỷ lục khi tới Man United

Thứ 6, 22/04/2022 | 07:35
Tân HLV Erik ten Hag của Man United được cho là sẽ được nhận mức lương kỷ lục khi tới dẫn dắt đội bóng thành Manchester.
Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.