Man Utd 'giật dây' vụ Chelsea phá đám Tottenham

Man Utd 'giật dây' vụ Chelsea phá đám Tottenham

Thứ 6, 23/08/2013 | 16:07
0
Việc Man Utd quan tâm tới Juan Mata tạo hiệu ứng dây chuyền khiến Tottenham đối mặt với nguy cơ bị nẫng mất mục tiêu mà họ sắp ký hợp đồng.

ESPN dẫn các nguồn tin nội bộ hai đội bóng cho biết, Man Utd đang thăm dò khả năng đưa tiền vệ công Juan Mata của Chelsea về sân Old Trafford trong ít ngày còn lại của phiên chợ hè này.

Các nguồn tin trên đều không rõ liệu Mata có được đưa vào làm một phần trong bản hợp đồng chuyển nhượng Wayne Roonye theo chiều ngược lại hay không. Nhưng tất cả đều tin vụ chuyển nhượng Mata sang Man Utd hoàn toàn có thể xảy ra.

Bóng đá Quốc tế - Man Utd 'giật dây' vụ Chelsea phá đám Tottenham

Chelsea đã công khai mong muốn tuyển mộ Rooney, trong khi Mata nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Mata cùng Eden Hazard và Oscar là ba cầu thủ Chelsea đang làm ông chủ tỷ phú Abramovich hài lòng hơn cả. Đội bóng thành London cũng hơn một lần khẳng định tiền vệ người Tây Ban Nha không phải là cầu thủ để bán.

Tuy nhiên, có vẻ như Mata không được lòng HLV Mourinho. Dù vẫn xem anh này như là một trong ba hộ công tốt nhất cho đội hình chính, "Người Đặc Biệt" được cho là sẵn sàng đẩy Mata ra đi, nếu được đảm bảo tăng cường nhân sự cho các tuyến khác, đặc biệt là hàng công.

Qua hai trận đầu Ngoại hạng Anh mùa này, Mourinho đã sử dụng gần như tất cả số tiền đạo mà ông có trong tay, trừ Victor Moses. Nhưng Torres, Lukaku, Ba đều gây thất vọng và chưa ghi được bàn nào, khiến Mourinho thêm sốt ruột muốn sớm bổ sung một tiền đạo mà Rooney của Man Utd là ưu tiên số một.

Trong trường hợp Man Utd chấp nhận để Rooney sang Chelsea để đổi lấy việc Mata di chuyển theo chiều ngược lại, Mourinho sẽ cần một hộ công khác thay thế tiền vệ người Tây Ban Nha. Theo báo chí Anh, đây là cơ sở khiến Chelsea bất ngờ nhảy vào cuộc hỏi mua Willian, cầu thủ sắp chuyển từ Anzhi sang Tottenham.

Tottenham được cho là đã nhất trí với Anzhi về việc định giá Willian ở mức 30 triệu bảng. Tiền vệ 25 tuổi người Brazil từ cách đây hai hôm đã bay sang London để làm thủ tục kiểm tra y tế với Tottenham và đang đàm phán các chi tiết cá nhân trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng năm năm mà CLB Anh đề nghị.

Nhưng thương vụ này rất có thể sẽ đổ bể vào giờ chót vì Chelsea nhảy vào cuộc. Nhiều nguồn tin từ Anh cho rằng đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng trả Anzhi 32 triệu bảng và đang tận dụng các mối quan hệ của ông chủ Abramovich để tác động, thuyết phục CLB Nga bán Willian cho họ, thay vì Tottenham.

Theo VnExpress.net

Man Utd 'giật dây' vụ Chelsea phá đám Tottenham

Thứ 6, 23/08/2013 | 13:42
Việc Man Utd quan tâm tới Juan Mata tạo hiệu ứng dây chuyền khiến Tottenham đối mặt với nguy cơ bị nẫng mất mục tiêu mà họ sắp ký hợp đồng.

'Thần tài' Chelsea không tin Man Utd bán Rooney

Thứ 6, 16/08/2013 | 08:28
Cựu huấn luyện viên của The Blues, Roberto Di Matteo nhận định khả năng tiền đạo người Anh chuyển tới sân Stamford Bridge là không thể.

Man Utd trả giá đắt sau khi đoạt Siêu Cup Anh

Thứ 2, 12/08/2013 | 14:15
Có danh hiệu đầu tiên và xua đi không khí ngột ngạt, nhưng Man Utd phải đánh đổi bằng một ca chấn thương nặng sau trận thắng Wigan hôm qua.

Man Utd thua ê chề trận tôn vinh Rio Ferdinand

Thứ 7, 10/08/2013 | 09:20
Dùng đội hình mạnh và đá trên sân nhà Old Trafford, nhưng nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh vẫn lấm lưng trắng bụng với kết quả thua 1-3 trước Sevilla.

'Chelsea vô địch, Man Utd chỉ về ba Ngoại hạng Anh mùa tới'

Thứ 5, 08/08/2013 | 18:07
Hãng Bloomberg hôm qua công bố dự đoán về giải Ngoại hạng Anh mùa tới với nhiều chi tiết thú vị về thứ hạng của các đội.

Rooney tự cách ly khỏi đội một Man Utd

Thứ 6, 09/08/2013 | 10:18
Thay vì sinh hoạt cùng đội một, chân sút đang được Chelsea theo đuổi quyết liệt từ hôm qua chuyển xuống tập cùng các cầu thủ trẻ.
Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.