Mang dầu trộn mắm tôm 'khủng bố' nhà dân lúc rạng sáng

Mang dầu trộn mắm tôm 'khủng bố' nhà dân lúc rạng sáng

Thứ 7, 20/07/2013 | 16:25
0
Rạng sáng, nghe tiếng chó sủa dưới nhà ông Tuấn liền chạy xuống thì thấy cửa sắt nhà mình đang bốc cháy, dầu luyn trộn với mắm tôm bắn tung tóe khắp nhà.

Gần 4 giờ sáng ngày 20/7 gia đình ông Nguyễn Văn Tuấn ở số nhà 75, phố Sơn Tây, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội đang trong giấc ngủ thì giật mình khi nghe tiếng chó sủa dữ dội dưới nhà.

Xã hội - Mang dầu trộn mắm tôm 'khủng bố' nhà dân lúc rạng sáng

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

“Tôi vội vàng thức giấc chạy xuống thì phát hiện góc cửa sắt nhà mình đang bốc cháy dữ dội, xung quanh sàn nhà, tường nhà mắm tôm bắn tung tóe khắp nơi nên tôi vội múc nước dập lửa. Cũng may cháy trên cửa sắt nếu vào vật gì dễ cháy chắc nhà tôi đã bị thiêu dụi”, ông Tuấn kể lại.

Xã hội - Mang dầu trộn mắm tôm 'khủng bố' nhà dân lúc rạng sáng (Hình 2).

Góc cửa nơi nhóm người là đổ xăng đốt.

Ông mở cửa chạy ra ngoài thì lúc này nhóm người gây ra vụ việc đã nhanh chóng phóng xe máy chạy khỏi. Trước cửa nhà có một túi nilon bên trong là 1 chai nhựa đựng mắm tôm trộn dầu luyn và một chai chứa xăng, bên cạnh là 1 chiếc bật lửa.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình ông Tuấn đã nhanh chóng báo công an phường Kim Mã đến hiện trường lập biên bản tường trình vụ việc.

Xã hội - Mang dầu trộn mắm tôm 'khủng bố' nhà dân lúc rạng sáng (Hình 3).

Xã hội - Mang dầu trộn mắm tôm 'khủng bố' nhà dân lúc rạng sáng (Hình 4).

Xã hội - Mang dầu trộn mắm tôm 'khủng bố' nhà dân lúc rạng sáng (Hình 5).

Mắm tôm, dầu luyn dính khắp tường, sân nhà.

Ông Tuấn cho biết, trước đó vào khoảng 2 giờ sáng ngày 15/7 nhóm người lạ cũng từng gây ra vụ việc tương tự là khóa cửa bên ngoài, cho mắm tôm kèm dầu luyn vào ruột phích rồi ném vào nhà. Tiếng nổ lớn khiến mắm tôm và dầu bắn tứ tung khắp nhà.

Theo gia đình ông Tuấn cho biết, nguồn cơn của vụ việc trên rất có thể do gia đình người anh trai của ông Tuấn ở cùng nhà trước đó có vay nặng lãi của ai đó để kinh doanh nhưng không có khả năng chi trả nên cả nhà người này bỏ đi hơn 1 tháng nay. “Từ đó đến nay thi thoảng có một nhóm côn đồ xăm trổ đầy người thường xuyên đến gia đình chúng tôi đe dọa, uy hiếp. Chúng tôi cũng không biết gia đình người anh ruột của mình đi đâu, ở đâu. Nhóm đối tượng trên gây ra vụ việc khiến cuộc sống của gia đình tôi bị xáo trộn, luôn sống trong lo sợ”, ông Tuấn nói thêm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Văn Định

Ném 'bom bẩn' khủng bố con nợ

Thứ 5, 25/04/2013 | 17:10
Không đòi được khoản cho vay gần 80 triệu đồng, bà Ngọ thuê một nhóm thanh niên đi khủng bố con nợ.

Một gia đình bị khủng bố bằng mắm tôm

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
Nhiều người dân đã bí mật nhờ cơ quan truyền thông lên tiếng, chính vì điều này, mà bọn "giang hồ hẻm", bọn cờ gian bạc lận đã dùng thủ đoạn khủng bố bằng mắm tôm nhằm dằn mặt người dân.

"Khủng bố mắm tôm" tại Láng Hạ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
(Nguoiduain.vn) Khoảng 9h sáng, ngày 2/11, Một căn hộ ở tầng 5 thuộc khu tập thể C3 phường Láng Hạ quận Đống Đa Hà Nội lại trở thành nạn nhân của trò ném "bom bẩn".

Độc chiêu khủng bố con nợ ‘có 1 không 2’

Thứ 7, 06/04/2013 | 10:41
Ngoài tra tấn dã man, chủ nợ còn khủng bố bằng cách: bắt úp mặt vào xô phân, ném mắm tôm, vòng hoa vào nhà …. nhằm xỉ nhục, uy hiếp tinh thần con nợ.