Mang thai, vẫn bị 'kẻ ngáo đá' cưỡng ép'chuyện ấy' 5 lần

Mang thai, vẫn bị 'kẻ ngáo đá' cưỡng ép'chuyện ấy' 5 lần

Thứ 6, 05/07/2013 | 10:01
0
Cứ sau mỗi lần quan hệ, cô lại thử xin Hùng cho về nhưng bất thành...

Không chỉ vậy, sau mỗi “hiệp” vui vẻ, Hùng cấm thiếu nữ mặc quần áo để thỏa mãn thú vui trong cơn ngáo đá.

Vốn là người có quá khứ với hàng loạt các chiến tích bất hảo, sau khi ra tù, Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1966) vẫn “ngựa quen đường cũ” với lối sống thác loạn.

Sau khi sử dụng ma túy đến độ “ngáo”, Hùng đã gọi điện cho gái làng chơi đến để vui vẻ. Khi cô gái đến, Hùng khóa cửa và biến cô gái thành “nô lệ tình dục” của mình thâu đêm. Sự việc được phát hiện và lực lượng công an đã cử hàng chục chiến sĩ đến để giải cứu cô gái.

Chưa quên sự việc kinh hoàng vừa xảy ra với mình, chị H., nạn nhân của Hùng kể lại khoảng thời gian tủi nhục mình bị Hùng bắt ép làm “nô lệ”. Khoảng 11h ngày 23/6, H. nhận được điện thoại của Hùng gọi tới nói rằng muốn “vui vẻ”.

> Đọc thêm: Choáng vì bị chính người yêu dẫn vợ đến đánh ghen

Gia đình - Mang thai, vẫn bị 'kẻ ngáo đá' cưỡng ép'chuyện ấy' 5 lần

Mang thai, vẫn bị 'kẻ ngáo đá' cưỡng ép'chuyện ấy' 5 lần (Ảnh minh họa).

> Đọc thêm: Vợ bạn thân nhờ tôi 'quan hệ' để giải tỏa nhu cầu

Sau khi vào nhà, Hùng đã khóa cửa, đưa H. lên tầng hai và sử dụng ma túy. Thấy vậy, H. đòi về nhưng Hùng không cho. Hoảng sợ, H. định dùng điện thoại gọi cho bạn nhưng bị Hùng lấy mất. Sau khi “phê thuốc” Hùng bắt đầu ép H. quan hệ. Cô gái sợ hãi van xin và kêu mệt do đang mang bầu nhưng Hùng nhất quyết không tha.

Sau khi vui vẻ xong, chưa dừng lại ham muốn của mình, Hùng tiếp tục ép H. phải chiều chuộng mình và ép quan hệ tới 5 lần. “Có lần quá mệt, không làm theo ý thì bị hắn đánh lại. Trong nhà treo nhiều vũ khí nên tôi sợ không làm theo sẽ bị hắn giết hại”, H. kể lại. Do đó, dù đau đớn, suốt nhiều giờ đồng hồ, cô gái trẻ phải làm “nô lệ” cho Hùng mà không dám kêu la.

Theo lời khai của nạn nhân, suốt thời gian bị giam cầm trong nhà trọ của Hùng, cứ sau mỗi lần quan hệ, cô lại thử xin hắn cho về nhưng bất thành. Không những vậy, sau mỗi “hiệp” vui vẻ, Hùng còn không cho thiếu nữ này được mặc quần áo để thỏa mãn thú vui của kẻ “ngáo đá”.

> Đọc thêm: Thiếu sex, mẹ vợ dụ con rể làm 'chuyện ấy'

May mắn, một người bạn tên M. của H. từng là nạn nhân tương tự của Hùng biết chuyện nên khi không thấy H. về đã gọi điện và đã trình báo lên cơ quan công an.

Theo M., Hùng đã ly dị vợ, “thiếu thốn” tình cảm lại sử dụng ma túy nên rất bệnh hoạn trong chuyện quan hệ. Trước khi xảy ra sự việc của H., M. đã từng đến nhà theo lời của Hùng và cũng bị Hùng ép “phục vụ” một cách quá sức, nhưng may mắn nhân lúc Hùng không để ý, M. đã trốn được ra ngoài để trở về nhà.

Theo những người dân sinh sống cạnh ngôi nhà Hùng thuê thì họ vốn rất bức xúc vì Hùng thường xuyên tụ tập đám bạn bè ngổ ngáo, có hôm đêm khuya còn đứng ngoài cổng nhà nói chuyện to tiếng như để chứng tỏ mình là một kẻ có “số má”.

Hiện công phường Tứ Liên đã chuyển hồ sơ lên Đội cảnh sát điều tra về trật tự xã hội, công an quận Tây Hồ để điều tra về các hành vi bắt giữ người trái pháp luật; hiếp dâm và sử dụng trái phép chất ma túy của Nguyễn Mạnh Hùng.

‏‏Nguyễn Mạnh Hùng có vợ và 1 con gái nhưng hai vợ chồng đã ly dị. Bản thân Hùng sở hữu một lý lịch với 3 tiền án về các tội cố ý gây thương tích, cướp tài sản và môi giới mại dâm với tổng 21 năm ngồi tù. Tiến hành điều tra mở rộng, cơ quan công an cũng làm rõ Hùng còn liên quan đến một số vụ gây rối trật tự công cộng xảy ra trên địa bàn thời gian qua.‏

Theo Bưu điện Việt Nam

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Buột miệng gọi tên người tình khi sắp cùng chồng 'lên đỉnh'

Thứ 5, 04/07/2013 | 14:03
Trong cuộc yêu đầy hoan hỉ với chồng, Hoa buột miệng gọi tên Huân – người tình vụng trộm bấy lâu nay của cô.

Oan tình của người chồng bị gái làng chơi... gọi nhầm số

Thứ 5, 04/07/2013 | 10:29
Hết trò ăn vạ đòi ly hôn, vợ tôi lại giở trò mới. Những lúc cao trào giận dữ, chỉ cần tôi mở miệng dỗ ngọt, cô ấy liền chạy vào bếp rồi quắc mắt đặt một con dao sáng loáng lên bàn nói: “Để tôi cắt phăng của nợ đó của anh đi cho hết đường lăng nhăng”.

Con riêng bị chồng hờ hiếp, vợ xin giảm án

Thứ 3, 02/07/2013 | 19:30
Sau khi tòa sơ thẩm tuyên án, mẹ bị hại cũng là vợ hờ của bị cáo có đơn xin giảm án và giám định tâm thần cho chồng.

Vợ cuồng dại đưa nhân tình về nhà giết chồng giữa đêm vắng

Chủ nhật, 30/06/2013 | 15:25
Tôi không thể kiểm soát được bản thân mình mỗi khi ở bên anh... nhưng càng được hưởng hạnh phúc từ anh thì tôi lại càng thấy tội lỗi với gia đình, nhất là người chồng của tôi vẫn đang ngày ngày vất vả làm việc để tôi có được cuộc sống an nhàn, đủ đầy...
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.