Nhiếp ảnh gia Mạnh Bi: “Nhìn cách Hà Hồ và Kim Lý chăm sóc nhau, tôi nhận ra mình thiếu sót quá nhiều

Nhiếp ảnh gia Mạnh Bi: “Nhìn cách Hà Hồ và Kim Lý chăm sóc nhau, tôi nhận ra mình thiếu sót quá nhiều"

Hà Thị Linh
Thứ 7, 30/06/2018 | 19:43
0
Có cơ hội cộng tác với Hồ Ngọc Hà - Kim Lý trong một bộ ảnh, nhiếp ảnh gia Mạnh Bi đã hé lộ những bí mật thú vị về chuyện tình đầy ngọt ngào của cặp đôi đình đám này.

Kể từ khi công khai, mối quan hệ tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trở thành chủ đề “hot” thu hút sự quan tâm của truyền thông lẫn công chúng. Không quá “rình rang” nhưng hễ mỗi lần sánh đôi, cặp đôi lại khiến bao người trầm trồ, xuýt xoa vì cử chỉ tình tứ hai người dành cho nhau.

Mới đây, nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mạnh Bi đã hé lộ những bí mật thú vị về cặp đôi đình đám này khi có dịp cộng tác với hai người trong một bộ ảnh. Dưới góc nhìn của Mạnh Bi, phía sau hậu trường, có một Kim Lý và Hồ Ngọc Hà khác với những thị phi, sóng gió ngoài kia. Chính cử chỉ ngọt ngào, chân thành mà hai người dành cho nhau đã khiến chàng nhiếp ảnh gia 9X cảm thấy xúc động và tự hứa phải thay đổi bản thân.

Chia sẻ với báo Người Đưa Tin, nhiếp ảnh gia Mạnh Bi đã trải lòng về buổi chụp hình đặc biệt với những cảm xúc khó tả.

PV:  Chào nhiếp ảnh gia Mạnh Bi! Điều gì ở Kim Lý – Hồ Ngọc Hà khiến anh thay đổi hoàn toàn suy nghĩ lúc ban đầu: “Đi chụp với tâm thế như chụp cho bao cặp đôi khác”?

Nhiếp ảnh gia Mạnh Bi: Trước bộ ảnh này, tôi đã từng làm việc vài lần với Kim Lý, khi đó là chụp một mình anh ấy. Kim Lý làm việc khá chuyên nghiệp, tập trung và không có quá nhiều những câu chuyện bên lề. Bên cạnh đó, thời điểm chụp những bộ ảnh này thì mối tình của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà chưa chính thức công khai nên tôi cũng không cảm nhận được gì nhiều. Khi nhận lời chụp bộ ảnh lần này, có chăng tôi chỉ thêm cảm giác hào hứng vì Hồ Ngọc Hà là ca sĩ mà mình thần tượng.

Nhiếp ảnh gia Mạnh Bi: “Nhìn cách Hà Hồ và Kim Lý chăm sóc nhau, tôi nhận ra mình thiếu sót quá nhiều'

Khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bên nhau thật ngọt ngào qua ống kính của nhiếp ảnh gia Mạnh Bi.

PV:  Suốt quãng thời gian trao đổi, làm việc trực tiếp với nhau, anh cảm nhận thế nào về Hồ Ngọc Hà và Kim Lý? Có khác gì so với những điều mà anh từng được biết về họ qua các kênh thông tin khác?

Nhiếp ảnh gia Mạnh Bi: Dù thời gian làm việc cùng nhau không nhiều nhưng điều tôi cảm nhận được ở Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chính là sự chân thật. Họ thoải mái với nhau, không diễn, không gượng gạo để trở thành một ai đó, luôn bình dị khi ở cạnh nhau. Cũng có những lúc Hà Hồ nũng nịu và Kim Lý ấm áp chăm sóc. Thật sự, họ không còn là ai đó khi ở cạnh nhau nữa.

PV: Mạnh Bi có muốn nhắn gửi gì tới cặp đôi đáng yêu này không?

Nhiếp ảnh gia Mạnh Bi: Qua đây, tôi mong muốn một cái kết thật tuyệt đẹp đến với Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trong tương lai gần. Và, tôi tin cái kết đẹp này chắc chắn sẽ sớm thôi, vì anh Kim Lý là mẫu người đàn ông của gia đình mà.

Nhiếp ảnh gia Mạnh Bi: “Nhìn cách Hà Hồ và Kim Lý chăm sóc nhau, tôi nhận ra mình thiếu sót quá nhiều' (Hình 2).

"Thật sự, họ không còn là ai đó khi ở cạnh nhau nữa", Mạnh Bi nói về cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý.

PV:  Anh có thể chia sẻ về bà xã của mình? Cô ấy đã phải hi sinh thế nào khi chấp nhận gắn bó với một người chồng suốt ngày xoay với công việc?

Nhiếp ảnh gia Mạnh Bi: Quả thật, tôi thấy mình may mắn khi có một người bạn đời tuyệt vời. Vì tôi, cô ấy phải hi sinh và chịu nhiều thiệt thòi. Cô ấy đã phải tạm dừng ước mơ của bản thân để trở thành hậu phương, chăm sóc gia đình và quán xuyến cửa hàng ảnh cưới để tôi có thời gian phát triển sự nghiệp riêng. Tất cả những điều này tôi luôn thầm cảm ơn cô ấy nhưng chưa bao giờ dám mở lời. Nên lần này được dịp, tôi muốn thổ lộ cảm ơn cô ấy rất nhiều vì đã dành cả thanh xuân cho mình.

Nhiếp ảnh gia Mạnh Bi: “Nhìn cách Hà Hồ và Kim Lý chăm sóc nhau, tôi nhận ra mình thiếu sót quá nhiều' (Hình 3).

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, Mạnh Bi lại trở về làm người chồng, người cha vui vẻ bên gia đình.

PV: Buổi chụp hình nhiều cảm xúc đó đã khiến Mạnh Bi thay đổi thế nào để trở thành một người chồng, người cha tốt?

Nhiếp ảnh gia Mạnh Bi: Trước đây, đúng là vì quá tập trung cho công việc mà tôi sao nhãng gia đình, ít thời gian chơi với con, ít thời gian ở nhà với vợ. Nhưng, sau vài lần đi chụp ảnh cưới các cặp đôi, đặc biệt nhất là chụp cho Hà Hồ – Kim Lý, nhìn thấy cách người đàn ông chăm lo cho người phụ nữ của mình, tôi chợt nhận ra bấy lâu nay mình thiếu sót quá nhiều.

Vì mải công việc mà trong chốc lát tôi đã quên mất người phụ nữ hậu phương của mình. Tôi bắt đầu thay đổi thói quen sống, về nhà sớm phụ bà xã chăm sóc con, chơi với con. Thế nên, giờ mỗi lần đi chụp xa là nhớ nhà lắm, không còn ham đi chơi như trước đây nữa.

Nhiếp ảnh gia Mạnh Bi tên thật là Nguyễn Đức Mạnh là nhiếp ảnh gia thuộc thế hệ 9x vô cùng tài năng. Mạnh Bi từng theo học khoa Công nghệ thông tin, đại học Bách Khoa Hà Nội, nhưng rồi anh lại bỏ dở để quyết tâm theo đuổi con đường trở thành nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Bằng tài năng và sự nỗ lực không ngừng, Mạnh Bi đã sớm tạo dựng được tên tuổi trong làng nhiếp ảnh Việt. Hiện, Mạnh Bi đang là một cái tên hot, được rất nhiều ngôi sao đình đám trong Vbiz “chọn mặt gửi vàng”.

Hồ Ngọc Hà: "Tôi không còn ôm đồm, ham công tiếc việc như trước"

Thứ 7, 30/06/2018 | 15:00
Hà Hồ không hát những ca khúc của mình mà sẽ hát ca khúc của người khác. Do đó, cô cảm thấy khá hào hứng.

Nhiếp ảnh gia có tiếng tiết lộ "bí mật" chuyện tình ngọt ngào Hà Hồ - Kim Lý

Thứ 6, 29/06/2018 | 09:53
“Hà Hồ cho tôi cảm nhận nhiều hơn về cô ở phía sau của một nghệ sĩ, dù cô ấy có mạnh mẽ, quyền lực hay nổi tiếng đến đâu thì nơi cuối cùng cô ấy muốn trở về, muốn được nũng nịu, bé nhỏ vẫn là người đàn ông yêu thương của mình”, nhiếp ảnh gia chia sẻ.

Kim Lý hoá "soái ca" khi tỏ tình ngọt ngào với Hồ Ngọc Hà

Chủ nhật, 17/06/2018 | 15:22
Kim Lý khẳng định từng ngày, từng giờ, từng phút, từng giây luôn yêu Hồ Ngọc Hà hơn tất cả mọi thứ trên đời.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.