Man.U thắng thiếu thuyết phục tại Goodison Park

Man.U thắng thiếu thuyết phục tại Goodison Park

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
– Trên sân Goodison Park ngày hôm qua, MU đã giành được 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Man City, tuy nhiên, cách thầy trò Sir Alex chiến thắng khiến CĐV của Quỷ đỏ không thể yên tâm.

Trong chuyến làm khách của Everton, Sir Alex thể hiện dõ quyết tâm giành 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Man City trên bảng xếp hạng. Trên hàng công, Chicharito, D. Wellbeck. Rooney được bố trí đá ngay từ đầu. Trong đó, Rooney là đá lùi hơn so với Chicharito và Wellbeck. Ở hàng tiền vệ, Tom Cleverley đã trở lại sau chấn thương, đá cùng với Fletcher, Park. Ở hàng hậu vệ, J. Evans đá cặp với Vidic ở trung tâm hàng phòng ngự, bên phải là P. Jones, bên trái là Evra. Đứng trong khung gỗ vẫn là thủ môn trẻ De Gea.

Với một đội hình như vậy, MU được kỳ vọng sẽ một trận đại thắng để lấy lại sự tụ tin sau thất bại đáng xấu hổ trước gã hàng xom – Man City. Tuy nhiên, khi trọng tài chính nổi tiếng còi khai cuộc đội tạo ra được những tình huống nguy hiểm đầu tiên là đội chủ nhà.

Phút thứ 7, từ đường chuyền bên cánh trai theo hướng tấn công của đội chủ nhà, Marouane Fellaini đã có tình huống bật cao đánh đầu đưa bóng vào góc gần khung thành của De Gea. Tuy nhiên, pha đánh đầu của Fellaini bóng lại đi đúng vị trí mà thủ thành De Gea đã chọn trước.

Sau tình huống đó, MU liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Everton. Tuy nhiên, bàn thắng chỉ đến với họ ở phút 19. Từ pha tạt cánh chính xác của hậu vệ cánh trái Evra, Chicharito trong một tình huống không bị ai kèm đã dễ dàng đệm bóng cận thành mở tỷ số trận đấu.
Phút 36, cầu thủ trẻ Rodwell bên phía Everton có một pha đi bóng dũng mãnh từ trung lộ và tung ra một cú đi chệch cột dọc khung thành MU trong gang tấc.

Bóng đá Quốc tế - Man.U thắng thiếu thuyết phục tại Goodison Park

Chicharito tiếp tục là cứu tinh của Quỷ đỏ

Phút 40, Everton được hưởng một quả đá phạt ngoài vòng cấm của MU, từ khoảng cách hơn 20m, Baines tung ra một cú sút kỹ thuật đưa bóng vào góc cao khung thành của MU. Trong tình huống này, thủ thành De Gea đã không kịp có phản ứng gì. Tuy nhiên, tiếc cho Everton và may cho MU là trong tình huống này bóng lại tìm đến sà ngang khung thành của De Gea.

Tỷ số 1 – 0 nghiêng về MU là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Everton chủ động đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Phút 53, hậu vệ bên phía MU có một pha phá bóng thiếu dứt khoát, bóng đến chân… cầu thủ này tung ra một đường chuyền thuận lợi cho Rodwell từ phía sân nhà băng lên tung ra một cú sút căng về góc xa khung thành của De Gea. Rất may cho MU là trong tình huống này thủ thành De Gea đã chơi tập trung và cản phá thành công cú sút cực kỳ nguy hiểm Rodwell.

Mải mê đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng thiếu chút nữa Everton phải trả giá. Phút 62, trong một tình huống phản công D. Wellbeck tung ra một cú sút căng về phía khung thành của Tim Howard. Tuy nhiên, ở một góc sút hẹp tiền đạo này đã không chiến thắng được thủ thành của Everton.

Những phút còn lại của trận đấu MU chủ động chơi phòng thủ, nhường lại thế trận cho Everton. Tuy nhiên, trong một ngày “Quỷ đỏ” quá đỏ các cầu thủ Everton đã phải chấp nhận thất bại 0-1 ngay trên sân nhà. Về phía MU, họ đã có thứ mà họ cần là 3 điểm, tuy nhiên, cách mà MU giành chiến thắng khiến những người hâm mộ họ không khỏi yên tâm.

Bảo Trân


Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.