Mất cả mảng da lưng sau va chạm giao thông

Mất cả mảng da lưng sau va chạm giao thông

Thứ 2, 17/06/2013 | 10:39
0
Chiều 16/6, cả 29 quân nhân bị thương vẫn điều trị tại Bệnh viện Quân y 121 (Quân khu 9). Trong đó, 3 người nằm ở phòng hồi sức cấp cứu, 6 người đang hồi phục, còn 20 người đã đi lại được. Một người chết đang được làm lễ an táng.

Tối 15.6, tại giao lộ đại lộ Bình Dương - Lê Hồng Phong (phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương) đã xảy ra va chạm giữa taxi của anh Nguyễn Văn Cường (31 tuổi) và ôtô 7 chỗ hiệu Fortuner do Phạm Việt Hùng (45 tuổi, quê Hải Phòng) cầm lái.

Xã hội - Mất cả mảng da lưng sau va chạm giao thông

Anh Cường mất cả mảng da lưng vì bị kéo lê dưới gầm xe.

Cho rằng ông Hùng định chạy khỏi hiện trường, tài xế taxi đã xuống xe và đứng trước đầu ôtô 7 chỗ, yêu cầu ông này xuống để giải quyết. Tuy nhiên, lái xe Fortuner bất ngờ nhấn ga tông thẳng vào anh Cường rồi rẽ về hướng đường Lê Hồng Phong.

Sau cú tông bất ngờ, anh Cường cố bám vào càng xe phía trước nên may mắn không bị xe cán qua. Nhưng do bị kéo lê hàng chục mét trên đường, tài xế taxi này đã bị đa chấn thương, mất cả mảng da lưng, được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Xã hội - Mất cả mảng da lưng sau va chạm giao thông (Hình 2).

Chiếc Fortuner bị người dân chặn bắt sau khi kéo lê nạn nhân hàng chục mét.

Xe của ông Hùng chạy được khoảng 100m thì bị người dân chặn bắt. Bức xúc trước hành vi được cho là xem thường sinh mạng người khác, nhiều người to tiếng định hành hung ông Hùng. Công an phường Phú Thọ đã tới đưa ông này về trụ sở.

Cả 2 xe đã bị tạm giữ chờ xử lý, riêng ông Hùng bị tạm giữ hành chính để phục vụ điều tra.

Theo Vnexpress.net

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Tai nạn 6 người chết: 15 phút định mệnh

Thứ 2, 10/06/2013 | 16:21
Tiếng khóc nấc nghẹn của chị Phụng khiến ai chứng kiến cũng thương cảm, xót xa. Chị Phụng đau đớn tột cùng bởi chỉ sau 15 phút mà mẹ con mỗi người một nơi, cháu Thọ đã vĩnh viễn ra đi ở tuổi còn thơ dại.

Ô tô gây tai nạn: 3 người chết, 1 người mắc mái nhà

Chủ nhật, 26/05/2013 | 21:52
Một vụ tai nạn kinh hoàng đã xảy làm ít nhất 3 người chết, trong đó xác một người bị mắc trên mái nhà vẫn chưa được đưa xuống.

Hai vụ tai nạn chết người cách nhau 500 mét

Thứ 7, 18/05/2013 | 22:20
Mất lái tại khúc cua, xe máy của anh Tâm trượt dài rồi lao vào đầu xe tải đi ngược chiều khiến nạn nhân tử vong. Còn chị Hải đang đi thì bị xe ben chở đất chạy phía sau chèn qua người.

Cấm công an can thiệp vi phạm giao thông của người thân

Thứ 3, 07/05/2013 | 16:58
Người đứng đầu lực lượng nghiêm cấm cán bộ, chiến sĩ công an can thiệp vào hoạt động của các cơ quan chức năng trong việc xử lý vi phạm pháp luật của thân nhân, bạn bè dưới mọi hình thức.