Mất ‘cái ngàn vàng’, thiếu nữ hận tình đâm chết người yêu (7)

Mất ‘cái ngàn vàng’, thiếu nữ hận tình đâm chết người yêu (7)

Thứ 5, 29/08/2013 | 07:58
0
Sau khi trao cho người yêu cái quý giá nhất của cuộc đời thì cũng là lúc cô gái phát hiện người yêu đã có vợ. Quá hận tình cô gái vung dao đâm chết người yêu.

Lê Thị Bình (SN 1985, quê ở Đồng Yên, Bắc Quang, Hà Giang), vốn là một cô gái xinh đẹp. Bình thấy cuộc sống nơi vùng quê nghèo tẻ nhạt, chán cảnh phải làm ruộng nên Bình ôm mộng đổi đời ở nơi thành thị. Nghĩ là làm, cô gái quê chân ướt chân dáo bỏ quê hương xuống Hà Nội xin phụ cắt tóc gội đầu.

Vốn xinh xắn lại khéo ăn nói nên Bình khiến nhiều chàng trai phải mê đắm, trong đó có vị khách Hoàng Trung Hậu, 32 tuổi lịch lãm ngỏ lời yêu Bình và trái tim cô đã rung động. Hậu là một người đàn ông ở tận Thái Nguyên nhưng hầu như tuần nào anh cũng ‘thu xếp’ công việc xuống Thủ đô để thăm người yêu.

Là một người đàn ông đã có vợ nhưng Hậu nói rằng mình chưa vợ để tán tỉnh Bình. Cô gái ngây thơ ấy cũng tin rằng Hậu là một người đàn ông thật thà, tốt tính nên đã chót trao ‘cái ngàn vàng’ cho gã đàn ông ấy. Sau khi học xong khóa học cắt tóc làm đầu, Bình đã trở về quê để mở một cửa hàng nhỏ. Lúc này giữa Bình và Hậu vẫn có ‘sợi dây’ liên lạc, khi bằng điện thoại, lúc thì Hậu ‘đánh’ xe lên chơi.

Cho đến một hôm khi Bình gọi điện về nhà anh Hậu thì có một người phụ nữ nghe máy, tự giới thiệu là vợ Hậu, lúc này Bình mới biết đã bị người yêu lừa dối. Cô quyết chia tay và yêu cầu Hậu không được liên lạc với mình nữa. Thế nhưng, Hậu vẫn không chịu buông tha, ngày nào cũng gọi điện và giải thích rằng mình đang làm thủ tục bỏ vợ để cưới Bình. Tin lời người tình, Bình đồng ý quay lại.

Trong một lần Bình xuống Hà Nội để lấy mỹ phẩm, Hậu đã đánh xe ra bến xe Mỹ Đình để đón người yêu rồi chở đến  nhà nghỉ Thanh Thủy, ở Phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, thuê phòng nghỉ. Sau giây phút mặn nồng, Hậu hỏi Bình đã kể chuyện của hai đứa cho gia đình biết chưa, Bình nói chưa và Hậu tỏ vẻ vui mừng ra mặt. Lúc này Bình nghĩ người đàn ông này chỉ lợi dụng thân xác của mình để thỏa mãn dục vọng, hận tình nên Bình nghĩ sẽ giết chết người yêu để trả thù.

Pháp luật - Mất ‘cái ngàn vàng’, thiếu nữ hận tình đâm chết người yêu (7)

Quá hận tình, Bình đã dùng dao đâm chết người yêu

Lợi dụng lúc người yêu vẫn còn say giấc, Bình cầm dao vùng dậy đâm liên tiếp vào cổ người tình cho đến khi gã đàn ông bội bạc ấy ngã lăn bất tỉnh dưới nền nhà cô gái mới chịu dừng lại.

Sau khi gây án, Bình bị bắt giữ ngay sau đó và bị truy tố về tội “Giết người”.

Tại phiên tòa xét xử bị cáo Bình phạm tội “Giết người”, TAND TP. Hà Nội đã tuyên phạt Bình 18 năm tù giam. Giờ đây cô gái xinh đẹp ấy đang thụ án tại Phân trại số 4, trải qua quãng thời gian thử thách, cay đắng của cuộc sống, cô vẫn giữ được nét đẹp của người con gái, sống mũi cao, ánh mắt vẫn đượm buồn nhưng rất thanh cao. Gặp PV trong trại giam Bình tâm sự, những ngày đầu mới vào trại cô vô cùng hoang mang, sợ hãi và hầu như đêm nào cũng thức trắng.

Nhưng sau một thời gian khi các anh chị cùng hoàn cảnh biết được chuyện của cô đã tới động viên, chia sẻ những khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày và khuyến khích cô cải tạo tốt để sớm trở về với mẹ già.

Bình cũng chia sẻ, những lúc buồn, tuyệt vọng cô luôn nhớ đến mẹ và viết thư rồi xếp vào một góc trong phòng. Cô cảm thấy xấu hổ và có lỗi quá lớn với mẹ. “Là con út trong nhà có 6 anh chị em, bố em mất từ ngày em lên 5 tuổi, mẹ là người đã gánh vác mọi công việc trong gia đình. Em chưa kịp báo đáp công sinh thành thì đã bồng bột làm chuyện dại dột… em có lỗi với mẹ…”, cô gái xinh đẹp nói trong nước mắt.

Thời gian trả án của Bình ở trại giam còn khá dài, cô luôn tự trách bản thân vì giờ đây mẹ của cô đã 70 tuổi “không biết mẹ có đợi được ngày em trở về không…”, Bình nức nở.

Giây phút cuối của cuộc trò chuyện với ‘hoa khôi’ trại giam, Bình muốn gửi lời xin lỗi mẹ, mong mẹ luôn giữ sức khỏe, Bình sẽ cố gắng cải tạo tốt để sớm trở về báo hiếu với mẹ.

18 năm tù giam là quãng thời gian dài đối với cô sơn nữ xinh đẹp, quãng thời gian đó đủ để Bình chiêm nghiệm và suy nghĩ về những lỗi lầm của tuổi trẻ bồng bột. Biết rằng vị tha thật khó nhưng đôi khi cố chấp sẽ khiến người khác vong mạng còn bản thân thì mất tự do, điều đó quả thật không đáng.

Theo Báo Công lý

'Mỹ nữ trại giam’ tan giấc mộng lấy chồng ngoại (6)

Thứ 6, 09/08/2013 | 08:30
Mặc dù đã lấy được chồng ngoại quốc nhưng cuộc sống của Cầu vẫn khốn khó. Từ cái nghèo đó đã gieo rắc vào lòng cô gái xinh đẹp ý nghĩ làm giàu bất chính.

'Hoa hậu' tuổi teen trong trại giam và bi kịch sống ‘bầy đàn’ (4)

Thứ 5, 25/07/2013 | 08:30
Dung kết thân với đám bạn quen trên mạng rồi bỏ nhà, bỏ học đi bụi, sống 'bầy đàn' với đám con trai trong nhóm tại các nhà nghỉ trên địa bàn.

‘Nữ quái’ tuổi teen có ‘số má’ thích ‘sưu tập’ đàn ông (3)

Thứ 4, 24/07/2013 | 08:52
Chính quãng thời gian đẹp nhất của tuổi trẻ được sống vô lo thì nhiều phạm nhân khác lại phải trả giá trong bốn bức tường lạnh lẽo của trại giam.

'Bóng hồng' đất mỏ từ 'dân bay' sa đà buôn thuốc lắc (1)

Thứ 2, 22/07/2013 | 14:05
Cô gái đất mỏ xinh đẹp từng thi đỗ đại học, khi cô đang theo học năm thứ nhất thì bị công an bắt vì tội buôn bán thuốc lắc.

Bi kịch ‘mỹ nhân’ trường múa sau đêm mất ‘cái ngàn vàng’ (2)

Thứ 3, 23/07/2013 | 16:08
Ở cái tuổi dậy thì, cô đã bị người yêu cướp đi “cái ngàn vàng” và từ đó cô sợ bị bỏ rơi và “chết chìm” trong khói thuốc.

Lật tẩy 'mưu hèn kế bẩn' của 'đại gia đình' buôn người

Thứ 2, 04/03/2013 | 09:33
Với thủ đoạn làm quen rồi nhận làm em họ hoặc giả vờ yêu đương, hứa hôn... những gã "ma cô" đã khiến hàng chục thiếu nữ thuộc các tỉnh: Yên Bái, Phú Thọ, Vĩnh Phúc... rơi vào bẫy.
Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Điều tra nguyên nhân nam sinh 17 tuổi bị đâm tử vong

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:32
Sáng 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cùng các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng.

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Cần sớm có chế tài xử lý hình sự hành vi “thao túng” thị trường BĐS

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:52
Hành vi thao túng, nhiễu loạn thị trường bất BĐS cũng nguy hiểm không kém đối với thị trường chứng khoán, tuy nhiên hiện vẫn chưa có chế tài xử lý cụ thể.

Xác minh clip người đàn ông hành hung nhiều người tại quán bi-da

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:31
Cơ quan công an đang điều tra, xác minh vụ việc người đàn ông dùng dao hành hung, đấm, đá túi bụi nhiều người tại quán bi-da.

Hành trình 4 giờ truy bắt nghi phạm cướp tiệm vàng

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:00
Lần theo những manh mối nhỏ nhất, từ đặc điểm nhận dạng của nghi phạm, cảnh sát đã khoanh vùng, chốt chặn các ngả đường, quyết không cho đối tượng tẩu thoát.
     
Nổi bật trong ngày

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.