Maxport Việt Nam ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất

Maxport Việt Nam ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất

Thứ 6, 30/11/2018 | 18:58
0
Hàng triệu sản phẩm ở các nhà máy của Maxport sẽ được quản lý bằng công nghệ thông tin, giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Công ty TNHH Maxport Limited Việt Nam vừa ký hợp tác với các đối tác SAP, Abeo International và Attune nhằm triển khai giải pháp "SAP S/4HANA For Fashion and Vertical Business" cho hệ thống nhà máy của Maxport tại Hà Nội, Nam Định và Thái Bình. Dự kiến, dự án sẽ thực hiện trong 35 tuần.

SAP S/4HANA được sản xuất bởi SAP - nhà cung cấp dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực phần mềm quản trị doanh nghiệp. Giải pháp SAP S/4HANA For Fashion and Vertical Business là phiên bản mới nhất được nâng cấp và kế thừa từ SAP S/4HANA và SAP Fashion Management.

Đây là thế hệ mới nhất của SAP Business Suite - một bộ ứng dụng doanh nghiệp tích hợp đầy đủ từ đầu đến cuối (end-to-end) và có khả năng mở rộng theo từng ngành công nghiệp cụ thể. SAP S/4HANA được viết nguyên bản cho SAP HANA - nền tảng điện toán cho phép thúc đẩy quá trình xử lý và truy xuất thông lượng nhanh hơn, đồng thời đơn giản hoá hệ sinh thái công nghệ thông tin của doanh nghiệp.

Truyền thông - Maxport Việt Nam ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất

SAP S/4HANA là yếu tố then chốt để quản lý và cập nhật liên tục trước tốc độ thay đổi của thời trang kỷ nguyên số. Ảnh: blogs.sap.com.

Giải pháp SAP S/4HANA là một trong những nền tảng công nghệ in-memory đầy đủ đầu tiên trong điện toán đám mây hiện nay và đưa khái niệm quản trị doanh nghiệp "real-time database" (cơ sở dữ liệu tức thời) thành hiện thực.

Dù vậy, để ứng dụng hiệu quả cho Maxport, SAP cần cung cấp một bộ chức năng quản trị đầy đủ và linh hoạt dành riêng cho ngành thời trang. Phối hợp với Abeo International và Attune, SAP đã phát triển các giải pháp tối ưu nhằm hợp lý hoá các quy chuẩn, thông suốt quy trình đầu-cuối và có khả năng sử dụng dữ liệu thời gian thực (real-time data) để dự đoán xu hướng, nhu cầu của khách hàng trong toàn bộ hệ thống của Maxport.

Trong khi quản trị thời gian thực (real-time) là nhu cầu cấp thiết của hầu hết các doanh nghiệp lớn trên thế giới, Maxport đã đón đầu công nghệ tiên tiến và triển khai trên toàn hệ thống nhà máy. Với quy mô lớn, Maxport cần truy cập số liệu và phân tích chính xác mọi lúc mọi nơi, trích xuất kết quả nhanh chóng từ nguồn lượng thông tin dày đặc và phức tạp của ngành sản xuất hàng thể thao hiệu suất cao.

"Sự ra đời của SAP S/4HANA For Fashion and Vertical Business giải quyết bài toán lớn của các doanh nghiệp sản xuất hàng đầu như Maxport, để kịp thời bắt nhịp xu hướng của nền kinh tế kỹ thuật số phát triển như vũ bão trong thời đại 4.0", đại diện doanh nghiệp cho biết.

Giải pháp này trang bị các chức năng được cấu hình sẵn trên nền các bộ quy trình ngành chuẩn đã được kiểm chứng, cùng với một bộ công cụ bổ trợ được thiết kế riêng cho ngành thời trang, bao gồm: tìm nguồn cung ứng, thiết kế, tài chính, nguồn nhân lực, phê duyệt, sản xuất, quản lý chất lượng, cho tới chi phí hậu cần và công nghệ thông tin.

Hệ thống này sẽ giúp Maxport đẩy nhanh quá trình phân tích và thực thi, mà vẫn đảm bảo chất lượng và khung thời gian của các dự án. Tất cả các chức năng kinh doanh cốt lõi sẽ được liên tục tối ưu hóa để đạt được hiệu suất và tốc độ phân tích tức thời.

Truyền thông - Maxport Việt Nam ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất (Hình 2).

Ông Nicholas Stokes - Nhà sáng lập kiêm CEO của Maxport Limited Việt Nam, và ông David Tan - Tổng giám đốc Abeo International, bắt tay hợp tác triển khai giải pháp "SAP S/4HANA For Fashion and Vertical Business".

Hiện, phần mềm này được ứng dụng rộng rãi tại các doanh nghiệp hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên một doanh nghiệp may mặc tại Việt Nam mạnh dạn triển khai giải pháp vào quy trình làm việc, nhằm nâng cấp chất lượng sản phẩm đầu ra. Doanh nghiệp kỳ vọng ứng dụng này sẽ mở đường cho sự chuyển mình của Maxport.

Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành May mặc – Doanh nhân Phùng Minh Lương

Thứ 6, 27/07/2018 | 18:10
Tối ngày 22/7/2018, tại Khách sạn The Reed - Ninh Bình đã diễn ra chương trình Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam. Sau rất nhiều tháng chuẩn bị kĩ lưỡng, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các nữ doanh nhân trên mọi miền tổ quốc, chiếc vương miện danh giá của lễ tôn vinh đã tìm được chủ nhân xứng đáng.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.