Máy hàn Mig Mini Pejo – món quà cho anh em gặp khó khăn trong việc học hàn

Máy hàn Mig Mini Pejo – món quà cho anh em gặp khó khăn trong việc học hàn

Thứ 2, 23/09/2019 | 18:46
0
Nhiều người học hàn thường kêu ca rằng việc hàn hộp sắt mỏng vô cùng khó khăn. Với máy hàn Mig Mini Pejo – vấn đề của những người mới học hàn sẽ được giải quyết nhanh chóng bởi tính tiện lợi và đơn giản hơn.

Hàn sắt hộp mỏng – vấn đề khó nhằn của những người mới học hàn

Khi bắt tay vào công việc hàn hộp sắt mỏng bằng máy hàn que, nhiều người sẽ phải đối mặt với hiện tượng dính que hàn, rít que hàn, rất khó mồi que,… Đặc biệt, nếu bạn mua phải máy hàn que điện tử không đảm bảo chất lượng thì dòng điện rất yếu, que mồi hàn sẽ rất khó.

Nếu là người trong nghề mới bắt tay vào việc hàn hộp sắt mỏng, bạn sẽ thấu hiểu được những nỗi khổ của công việc này. Có nhiều người lần đầu cầm bộ kềm hàn, nhanh tay đưa kềm hàn vào thanh sắt  và chấm ngấu nghiến như một người thợ hàn chuyên nghiệp thực thụ. Tuy nhiên, công việc này không dễ dàng như bạn nghĩ, việc hàm sắt hộp mỏng mồi mối hàn vô cùng khó khăn, hay xảy ra tình trạnh dính que, rít que hàn gây khó chịu vô cùng.

Truyền thông - Máy hàn Mig Mini Pejo – món quà cho anh em gặp khó khăn trong việc học hàn

Máy hàn mig mini PEJO chuyên gia hàn sắt mỏng

Máy hàn Mig Mini Pejo giải quyết khó khăn cho người mới học hàn

Nhận thấy được vấn đề của đại đa số anh em thợ hàn mới vào nghề phải vật lộn với việc hàn sắt hộp mỏng, công ty cổ phần Hitieko đã cho ra đời dòng sản phẩm  máy hàn Mig Mini Pejo. Sản phẩm này thực sự mang lại một trải nghiệm vô cùng thoải mái cho anh em thợ hàn.  Rất dễ hàn sắt hộp, tốc độ sản phẩm ra nhanh, mối hàn đẹp và thuận tiện trong việc sử dụng.

Thông thường, trong quá trình hàn que, các phân xưởng đều phải thuê thợ hàn thường xuyên. Những thợ mới phải mất 3 đến 4 tháng mới có đủ kỹ năng hàn sắp hộp chuyên nghiệp và đẹp. Tuy nhiên, kể từ khi máy Mig Mini Pejo ra đời, những người thợ hàn mới học việc vài ba tuần là đã có thể sử dụng nó. Đơn giản, tiện lợi, nhanh chóng và giúp người thợ cho ra đời những sản phẩm đẹp nhất, hoàn hảo nhất.

Máy hàn mig mini  Không  dùng khí.

Sử dụng nhiều loại máy hàn mig không dùng khí trên thị trường hiện nay, khi hàn sẽ bị văng  sĩ hàn rất nhiều, mồi hàn rất xấu, đen, không bám dính. Tuy nhiên, khi sử dụng Mig Mini Pejo, khi hàn không khí, mồi hàn rất êm, ngầu, không bị văng sỉ hàn.

Truyền thông - Máy hàn Mig Mini Pejo – món quà cho anh em gặp khó khăn trong việc học hàn (Hình 2).

Máy hàn mig mini Pejo Cho mối hàn đẹp ngấu êm, không văng sỉ hàn

Thực tế trải nghiệm Mig Mini Pejo khiến ai cũng hài lòng

Rất nhiều người “kết” ngay sản phẩm này từ cái nhìn đầu tiên vì trông nó không hề cồng kềnh như nhiều loại máy hàn khác. Máy hàn mig Mini Pejo chỉ nặng 8,5kg giúp cho người thợ hàn có thể dễ dàng di chuyển nó đi đến nhiều địa điểm khác nhau. Hơn nữa, sản phẩm này còn hạn chế tối đa các rủi ro phát sinh trong quá trình làm việc. Bạn có thể hàn sắt hộp mỏng có độ dày chỉ 0,6mm. Điều này vô cùng khó khăn khi hàn que. Phải là một người thợ lành nghề, đạt đến độ chuyên nghiệp nhất định mới có thể đáp ứng được điều đó. Tuy nhiên, với sản phẩm Mig Mino Pejo trong tay, bạn hoàn toàn có thể làm được điều mà một người thợ chuyên nghiệp có thể làm.

Truyền thông - Máy hàn Mig Mini Pejo – món quà cho anh em gặp khó khăn trong việc học hàn (Hình 3).

Sản phẩm máy hàn mig mini PEJO đang được hàng ngàn người tin dùng

Lựa chọn máy hàn thông minh, bạn sẽ thấy được sự tiện lợi của sự tiến bộ khoa học kỹ thuật. Hãy để  máy hàn Mig Mini Pejo thay bạn làm nên những sản phẩm tuyệt vời.

Máy hàn điện tử PEJO thuộc Sản phẩm của Công ty Cổ phần HITIEKO,  đã được đăng ký trên cục sở hữu trí tuệ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline:  0937 821 609 - 0989 834 650

Địa chỉ: 156/3 Đường DHT 17, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp.HCM

Website: https://www.Hitieko.com

GPKD : 0315722055

Thu Hà

Mua bán xe máy phải xác nhận độc thân có quá máy móc?

Chủ nhật, 11/08/2019 | 11:30
Mua bán xe máy phải công chứng và “xác minh tình trạng hôn nhân của thân chủ”, từ đầu năm đến nay nhiều người mua bán xe gắn máy đã phải làm các thủ tục như có sự đồng thuận của vợ chồng hoặc giấy ủy quyền hoặc phải xác nhận là độc thân thì mới được phép công chứng để làm các thủ tục mua bán sang nhượng…

Móc cần cẩu rơi từ công trình 23 tầng: Không có biên bản kiểm tra máy móc, thiết bị trước khi thi công

Thứ 6, 05/07/2019 | 14:37
Đến trưa 5/7, sau hơn 1 tuần trôi qua, đại diện sở Xây dựng TP.Đà Nẵng lẫn đại diện UBND quận Sơn Trà đều cho biết, chưa có quyết định xử phạt đối với hành vi rơi trục cần cẩu này.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.