Máy lọc nước không đạt chuẩn đe dọa sức khỏe người tiêu dùng.

Máy lọc nước không đạt chuẩn đe dọa sức khỏe người tiêu dùng.

Thứ 2, 13/11/2017 | 09:34
0
Máy lọc nước không đạt chuẩn chỉ lọc được những tạp chất, cặn có kích thước lớn vì vậy còn tồn dư nhiều vi khuẩn, hóa chất độc hại.

Theo Tổ chức Y tế Thế giới, nguồn nước và môi trường không đảm bảo là nguyên nhân gây ra khoảng 80% bệnh tật ở các quốc gia đang phát triển.

Và Bộ Tài nguyên môi trường cũng từng công bố danh sách 10 “làng ung thư” khiến dư luận không khỏi bàng hoàng. Đặc biệt, những ngôi làng này đều được phát hiện có nguồn nước ô nhiễm nặng (với hàm lượng kim loại nặng, thuốc trừ sâu, hóa chất tẩy rửa độc hại… vượt mức cho phép rất nhiều lần).

Sức khỏe - Máy lọc nước không đạt chuẩn đe dọa sức khỏe người tiêu dùng.

Làng ung thư

Theo nghiên cứu, nguồn nước sinh hoạt trên khắp Việt Nam đều đang bị ô nhiễm (ô nhiễm nhẹ hay nặng tùy thuộc vào từng vùng khác nhau), ngay cả các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh.

Vì vậy, để đảm bảo sức khỏe của chính mình và người thân, người dân buộc phải tìm cách lọc sạch nguồn nước sinh hoạt.

Sức khỏe - Máy lọc nước không đạt chuẩn đe dọa sức khỏe người tiêu dùng. (Hình 2).

Nguồn nước uống có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của mỗi người

Máy lọc nước R.O không đạt chuẩn chỉ lọc được những cặn bẩn mắt thường nhìn thấy.

Điều đáng nói là, dù người dân đã có ý thức về vấn đề trên và mua máy lọc nước R.O về dùng nhưng trên thị trường hiện nay, chỉ có rất ít thương hiệu máy lọc nước đạt tiêu chuẩn nước đầu ra tinh khiết.

Những sản phẩm máy lọc nước R.O không đạt chuẩn thường chỉ lọc được các cặn bẩn, tạp chất có kích thước lớn và hấp phụ được 1 phần mùi và màu của nước ô nhiễm. Trong khí đó, những vi khuẩn, hóa chất độc hại vẫn theo nước vào trong cơ thể người và âm thầm hủy hoại sức khỏe.

Do đó, việc sử dụng loại máy lọc nước này gần như vô nghĩa.

Máy lọc nước R.O đạt chuẩn mua ở đâu?

Các loại máy lọc nước R.O đạt chuẩn cho chất lượng nước đầu ra tinh khiết như nhau. Vì vậy bạn chỉ cần đến các hệ thống siêu thị, cửa hàng điện máy uy tín và yêu cầu nhân viên tư vấn giới thiệu 1 chiếc máy lọc nước R.O đạt chuẩn phù hợp với túi tiền và không gian nhà bạn.

Sức khỏe - Máy lọc nước không đạt chuẩn đe dọa sức khỏe người tiêu dùng. (Hình 3).

Máy lọc nước R.O SUNHOUSE đạt chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với nước khoáng thiên nhiên và nước uống đóng chai QCVN 6-1:2010/BYT do Bộ Y tế cấp và có thời gian bảo hành lên đến 5 năm.

Để chắc chắn, bạn hoàn toàn có thể hỏi nhân viên bán hàng về những giấy tờ chứng minh sản phẩm bạn mua đạt chuẩn.

Một trong những thương hiệu máy lọc nước được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay là SUNHOUSE. Đây cũng là 1 trong số rất ít thương hiệu máy lọc nước tại Việt Nam cho nước đầu ra đạt quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với nước khoáng thiên nhiên và nước uống đóng chai QCVN 6-1:2010/BYT do Bộ Y tế cấp.

Theo kết quả thử nghiệm mẫu nước lọc qua máy lọc R.O SUNHOUSE, các cặn bẩn, tạp chất, hóa chất, kim loại năng như Clo dư, chì, crom… hay vi khuẩn nguy hiểm như E.coli đều được loại bỏ, cho nước đầu ra hoàn toàn tinh khiết.

Sức khỏe - Máy lọc nước không đạt chuẩn đe dọa sức khỏe người tiêu dùng. (Hình 4).

Máy lọc nước R.O SUNHOUSE đạt chuẩn giúp ngăn tạp chất, gỉ sét có kích thước ≥ 5 µm. Sản phẩm có khả năng hấp thụ mùi vị, thuốc trừ sâu, kim loại nặng, hóa chất độc hại, và tạo ra nước kiềm tính, trung hòa axit dư thừa trong tế bào, giúp giảm trừ bệnh tật, bệnh ngoài da.

Có thể nói, chất lượng các sản phẩm đến từ thương hiệu SUNHOUSE đã được khẳng định qua sự tin dùng của người tiêu dùng trong suốt gần 20 năm qua.Mới đây, SUNHOUSE lại áp dụng chính sách bảo hành lâu nhất Việt Nam lên đến 5 năm dành cho sản phẩm máy lọc R.O (phần điện) giúp người tiêu dùng thêm yên tâm.

Với mong muốn tạo ra những sản phẩm thực sự hữu ích cho người tiêu dùng, SUNHOUSE đang tiếp tục ấp ủ những kế hoạch cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong thời gian tới.

 

SUNHOUSE thương hiệu gia dụng nhà bếp hàng đầu Việt Nam

Thông tin chi tiết sản phẩm xem tại website: sunhouse.com.vn

Hotline: 18006680

Thành tích: Hàng Việt Nam chất lượng cao, TOP 100 thương hiệu tiêu biểu Sao vàng đất Việt, Thương hiệu tiêu biểu Thủ Đô, Thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích nhất, Thương hiệu Tin & Dùng….

 Trần Hằng

 

Chuyên viên kỹ thuật đóng vai trò quan trọng trong lắp đặt và sử dụng máy lọc nước R.O an toàn

Thứ 2, 07/08/2017 | 11:00
Không chỉ quan tâm đến việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, SUNHOUSE còn mong muốn khách hàng luôn nhận được dịch vụ tốt nhất từ nhà phân phối và sử dụng sản phẩm SUNHOUSE an toàn, hiệu quả nhất.

Những 'cạm bẫy' bạn cần phải biết khi mua máy lọc nước

Thứ 2, 03/08/2015 | 13:44
Trước tình trạng ô nhiễm nguồn nước nghiêm trọng ở nước ta, máy lọc nước trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, nhưng quá nhiều “cạm bẫy” trên thị trường.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.
     
Nổi bật trong ngày

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.