Máy tạo nước ion kiềm là gì? Có nên sử dụng máy tạo nước ion kiềm không?

Máy tạo nước ion kiềm là gì? Có nên sử dụng máy tạo nước ion kiềm không?

Thứ 3, 18/06/2019 | 15:47
0
Hiện nay, một nguồn nước sạch là chưa đủ mà điều người dùng cần hơn, đó là một nguồn nước tốt. Đây cũng là lý do máy tạo nước ion kiềm ra đời. Vậy máy tạo nước ion kiềm là gì? Có nên sử dụng máy tạo nước ion kiềm không?

Máy tạo nước ion kiềm là gì?

Máy tạo nước ion kiềm có nguồn gốc đầu tiên từ đất nước Nhật Bản. Đến nay, có thêm nhiều quốc gia đã sản xuất máy tạo nước ion kiềm như Hàn Quốc, Hoa Kỳ… Máy tạo nước ion kiềm còn được gọi với các tên gọi khác như: máy lọc nước ion kiềm, máy lọc nước điện giải, máy điện giải nước…

Máy tạo nước ion kiềm là thiết bị có khả năng tạo ra nguồn nước ion kiềm tốt cho sức khỏe. Máy hoạt động dựa trên nguyên tắc điện phân nguồn nước, tách phân tử nước thành 2 loại nước: nước ion kiềm và nước axit. Máy tạo nước ion kiềm hoạt động gồm 2 giai đoạn.

Thương hiệu - Máy tạo nước ion kiềm là gì? Có nên sử dụng máy tạo nước ion kiềm không?

Sơ đồ nguyên lý hoạt động của máy tạo nước ion kiềm

Giai đoạn 1: Nước đi qua bộ tiền lọc để loại bỏ hết các tạp chất, vi khuẩn, clo, kim loại nặng… nhưng bộ lọc này vẫn giữ lại được các khoáng chất tự nhiên trong nước. Nước sạch nhưng vẫn còn khoáng thì mới đảm bảo chất lượng và độ an toàn để điện phân.

Giai đoạn 2: Nước tạo thành ở giai đoạn 1 sẽ được đưa vào buồng điện phân gồm các tấm điện cực song song. Các tấm điện cực này sẽ có cực âm và cực dương. Nước ion kiềm được sinh ra ở cực âm và nước axit được sinh ra ở cực dương. Nước ion kiềm chính là nước tốt cho sức khỏe được sinh ra từ máy tạo nước ion kiềm.

Có nên sử dụng máy tạo nước ion kiềm không?

Máy tạo nước ion kiềm được công nhận là thiết bị y tế gia đình tại Nhật Bản từ năm 1965 và Chính phủ nước này cũng khuyến khích người dân sử dụng để bảo vệ sức khỏe. Đến nay, hàng triệu máy lọc nước ion kiềm được sản xuất và tiêu thụ trên thế giới và đây dần dần trở thành một thiết bị không thể thiếu của hầu hết các gia đình trên thế giới.

Ưu điểm lớn nhất của máy tạo nước ion kiềm được cả thế giới ưa thích đó là tạo ra nước ion kiềm tốt cho sức khỏe. Nguồn nước có pH 8.5 đến 9.5 là loại nước uống có tác dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị nhiều bệnh tật nguy hiểm.

Thương hiệu - Máy tạo nước ion kiềm là gì? Có nên sử dụng máy tạo nước ion kiềm không? (Hình 2).

Ưu điểm quan trọng nhất của nước ion kiềm là tạo ra nguồn nước tốt cho sức khỏe

Trung hòa axit dư thừa trong cơ thể: Với tính kiềm tự nhiên cao, nước ion kiềm dễ dàng trung hòa các axit trong cơ thể, ngăn chặn các bệnh do dư thừa axit như dạ dày, gout, mỡ máu…

Khả năng chống oxy hóa cao: Nước ion kiềm chứa phân tử hydro hòa tan là một chất chống oxy hóa cực mạnh, có khả năng chống lại các gốc tự do tấn công cơ thể - nguyên nhân gây ra ung thư, căn bệnh nguy hiểm số 1 hiện nay.

Cấu trúc phân tử nước nhỏ: Quá trình điện phân giúp nước ion kiềm có cấu trúc phân tử nước nhỏ hơn so với phân tử nước thường. Nhờ đặc tính này mà nước ion kiềm dễ dàng thẩm thấu vào các tế bào trong cơ thể, đẩy nhanh quá trình đào thải, bài tiết các chất độc ra khỏi cơ thể.

Giàu khoáng chất tự nhiên: Nước ion kiềm giàu các khoáng chất tự nhiên tốt cho xương, răng, tăng cường hệ miễn dịch.

Những điểm khác biệt chỉ có ở máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica

Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica là thế hệ máy tạo nước ion kiềm mới nhất của tập đoàn Maxell, Nhật Bản.

Thương hiệu - Máy tạo nước ion kiềm là gì? Có nên sử dụng máy tạo nước ion kiềm không? (Hình 3).

Hình ảnh lắp đặt thực tế máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica

Độc quyền công nghệ điện phân 2 lần

Khác với các công nghệ điện phân thông thường hiện nay, công nghệ điện phân 2 lần giúp gia tăng hàm lượng hydro hòa tan trong nước nhưng vẫn đảm bảo nước ở mức pH uống được (mức pH lớn hơn 10 cấm uống). Nhờ hàm lượng hydro hòa tan cao mà nước ion kiềm giàu hydro Atica giúp tăng tối đa các lợi ích đối với sức khỏe. Uống nước Atica giúp đẩy lùi các bệnh tật nguy hiểm như: ung thư, tim mạch, tiểu đường, thần kinh… chống lại quá trình lão hóa.

An toàn khi sử dụng

Thiết kế mức pH từ 8.5 đến 9.5 của máy Atica là một tính năng đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng bởi mức pH > 10 đã được cảnh báo là nguy hiểm và không uống được.

Đặc biệt, so với các dòng máy tạo nước ion kiềm hiện nay nếu sử dụng máy Atica bạn sẽ không bao giờ lo lắng về việc uống nhầm nước axit. Nếu chẳng may trước đó chúng ta đang sử dụng nước axit mà quên không chọn chế độ pH lấy nước lần tiếp theo, Atica tự động về mức pH an toàn gần nhất.

Sản xuất riêng cho nguồn nước Việt Nam

Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica được nghiên cứu và thiết kế dành riêng cho nguồn nước Việt Nam. Sau thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm nhiều nguồn nước khác nhau tại Việt Nam, các chuyên gia của tập đoàn Maxell đã cho ra đời dòng máy tạo nước ion kiềm giàu hydro phù hợp với tính chất nguồn nước Việt Nam cũng như đưa ra phương án xử lý nguồn nước phù hợp trước khi đưa vào buồng điện phân.

Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica được sản xuất bởi tập đoàn Maxell Nhật Bản. Atica độc quyền ứng dụng công nghệ điện phân 2 lần gia tăng hàm lượng hydro hòa tan cho nước sau lọc, an toàn cho người sử dụng, sản xuất riêng cho nguồn nước Việt Nam.

Thông tin chi tiết xem tại: Atica.vn.

Mai Giang

5 lý do bạn nên mua máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica

Thứ 6, 31/05/2019 | 10:17
Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica là một thiết bị chăm sóc sức khỏe được nhiều gia đình Việt tin dùng hiện nay. Máy tạo nước Atica được tích hợp công nghệ điện phân 2 lần mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Enterbuy Việt Nam tự hào là đơn vị bán máy tạo nước điện giải xuất sắc nhất

Thứ 2, 06/05/2019 | 12:04
Mới đây sự kiện Panasonic trao tặng chứng nhận Enterbuy Việt Nam là đơn vị bán máy tạo nước điện giải Panasonic xuất sắc nhất năm 2018 đã nhận được sự quan tâm hàng đầu trong ngành lọc nước. Vậy điều gì giúp Enterbuy có được thành quả như vậy?
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.