Máy xay sinh tố Taka của nước nào? Dùng có tốt không?

Máy xay sinh tố Taka của nước nào? Dùng có tốt không?

Thứ 6, 29/06/2018 | 10:30
0
Máy xay sinh tố Taka là sản phẩm gia dụng cao cấp được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, bên cạnh các thiết bị cùng hãng như bếp từ, bếp gas, máy hút mùi, nồi cơm điện, máy làm mát... Vậy máy xay sinh tố Taka có xuất xứ từ đâu và dùng có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp.

Máy xay sinh tố Taka của nước nào?

Taka là thương hiệu Bếp và gia dụng an toàn của Việt Nam đã có mặt trên thị trường hơn 12 năm qua. Sản phẩm máy xay sinh tố Taka được nhiều chị em nội trợ yêu thích bởi Taka mang đến những giải pháp hoàn hảo cho việc chăm sóc căn bếp và chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu gia đình Việt. Không những có chất lượng tốt theo tiêu chuẩn của Nhật Bản, các sản phẩm còn được làm từ nguyên vật liệu cao cấp, mẫu mã đẹp, an toàn cho sức khỏe cũng như đa dạng về chủng loại.  

Máy xay sinh tố Taka của nước nào? Dùng có tốt không?

 

Các dòng máy xay sinh tố của Taka

Hiện tại Taka có hai dòng chính là máy xay sinh tố thường và máy xay sinh tố đa năng. 

Máy xay sinh tố thường

Là dòng máy có chức năng chính là xay sinh tố, rau, củ, quả, hạt.... Loại máy xay này thường có công suất 250 – 300W, số lượng cối xay từ 2-3 cối, chất liệu chủ yếu bằng nhựa. Thân máy thiết kế chắc chắn, an toàn, màu sắc đẹp mắt và vô cùng nhỏ gọn.

Máy xay sinh tố Taka của nước nào? Dùng có tốt không? (Hình 2).

 

Máy xay đa năng

Đúng như tên gọi của mình, máy xay đa năng Taka có thể sử dụng để xay rất nhiều loại thực phẩm khác nhau, mỗi loại sử dụng loại cối và lưỡi xay khác nhau phù hợp với nhiệm vụ của thiết bị. Ngoài các sản phẩm như máy xay sinh tố thường, máy xay sinh tố đa năng Taka còn được trang bị một máy ép trái cây, một cối xay sinh tố, một cối xay thực phẩm khô, cối nhồi để ép trái cây... đáp ứng đủ nhu cầu giải khát và hỗ trợ đắc lực trong công việc nội trợ của các chị em. 

Máy xay sinh tố Taka của nước nào? Dùng có tốt không? (Hình 3).

 

Máy xay sinh tố Taka của nước nào? Dùng có tốt không? (Hình 4).
Chú thích ảnh

Máy xay sinh tố Taka có tốt không?

Các sản phẩm máy xay sinh tố, bếp và gia dụng Taka đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Tất cả các sản phẩm hướng đến người tiêu dùng đều theo tôn chỉ kinh doanh “Chất lượng thực – Giá trị thực”, yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Tất cả các cối xay của Taka đều được làm từ chất liệu nhựa kháng vỡ và chất liệu thủy tinh chắc chắn, không phôi ra các chất độc hại, an toàn cho sức khỏe đồng thời dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Lưỡi xay được thiết kế 4 cánh bằng thép không gỉ, 2 cánh có răng cưa sắc bén giúp xay được nhiều loại thực phẩm hơn cũng như xay thực phẩm được sắc bén và nhanh chóng hơn.

Một đặc điểm nữa mà máy xay sinh tố của Taka được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn chính là thiết kế thân thiện với người dùng, 2 chế độ xay cùng 1 chế độ nhồi với cách sử dụng đơn giản, ai cũng có thể sử dụng được và rất bền bỉ theo thời gian. 

Chính sách bảo hành

Với hơn 5000 đại lý trên cả nước, hệ thống bảo hành kéo dài từ Bắc vào Nam cùng chế độ hậu mãi tốt, các dòng sản phẩm máy xay sinh tố Taka hiện đã trở thành người bạn quen thuộc với hàng nghìn gia đình nhỏ và nhận được nhiều phản ứng tích cực từ người tiêu dùng.

Xem thêm các sản phẩm máy xay sinh tố tại đây 

Website: www.taka.vnwww.takashop.vn

Youtubewww.youtube.com/takavietnam

Fanpage: www.facebook.com/takavietnampage

Hotline: 1900558833

Việt Tùng

6 lợi ích tuyệt vời của máy làm mát không khí Taka

Chủ nhật, 20/05/2018 | 09:11
Máy làm mát không khí Taka, với công suất 200-220W, hoạt động theo nguyên lý làm mát tự nhiên, dựa vào hiện tượng bay hơi nước để làm mát không khí.

Máy làm mát không khí của Taka Việt Nam được dự báo sẽ tạo "cơn sốt" trong mùa hè này

Thứ 6, 18/05/2018 | 11:03
Thương hiệu Taka – Bếp và gia dụng an toàn hàng đầu tại Việt Nam mới đây đã cho ra mắt dòng sản phẩm máy làm mát không khí với nhiều tính năng vượt trội, chế độ làm mát đa chiều được các chuyên gia dự báo sẽ tạo nên một “cơn sốt” lớn ngay trong mùa hè này.
Cùng chuyên mục

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.