Mbappe và Neymar xung đột, 'đại ca' Ramos đứng ra hòa giải

Thứ 3, 16/08/2022 | 14:47
0
Theo Le Parisien, trung vệ Sergio Ramos đã đứng ra hòa giải căng thẳng giữa Neymar và Kylian Mbappe tại PSG.
Giải khác - Mbappe và Neymar xung đột, 'đại ca' Ramos đứng ra hòa giải

PSG đang có khởi đầu ấn tượng tại Ligue 1 với 2 trận toàn thắng, ghi được 10 bàn và đứng đầu trên BXH. Tuy nhiên, những tranh cãi giữa Neymar và Mbappe có thể khiến đội bóng này đối mặt với những rắc rối không đáng có.

Trong trận gặp Montpellier, Mbappe sút hỏng quả penalty đầu tiên mà PSG được hưởng. Sau đó, đội bóng thủ đô Paris tiếp tục được hưởng phạt đền và Neymar là người bước đến thực hiện. Mbappe tiến lại gần ngôi sao người Brazil và đề nghị được đá 11m nhưng Neymar không đồng ý mà vẫn tự mình thực hiện và đã thành công.

Không chỉ xích mích trên sân, sự việc sau đó còn tồi tệ hơn khi 2 cầu thủ này sau đó còn lao vào "tẩn" nhau trong phòng thay đồ của đội bóng sau trận đấu. Theo báo chí Pháp, hai ngôi sao hàng đầu của PSG đã húc đầu vào nhau trong phòng thay đồ. May mắn là sau đó các đồng đội đã kịp đến can ngăn 2 cái đầu nóng này.

Sau trận đấu, Neymar tiếp tục khiến căng thẳng dâng cao khi công khai bấm like ủng hộ một số bài viết phản đối Mbappe vì được PSG thiên vị trao quyền đá phạt đền. Động thái của Neymar không khác ghi một lời tuyên chiến với người đồng đội.

Tiền đạo người Brazil sau đó nhấn "thích" vài bài viết (bằng tiếng Bồ Đào Nha) mỉa mai việc Mbappe giành thực hiện phạt đền trước Montpellier. Neymar được cho là đã biết việc Mbappe đề nghị ban lãnh đạo PSG bán cầu thủ người Brazil trong mùa hè 2022.

Báo chí châu Âu gọi vụ tranh đá 11 m của Neymar và Mbappe là "penaltygate". L'Equipe tiết lộ rằng HLV Galtier giao nhiệm vụ đá phạt đền ở PSG cho Mbappe, và Neymar chỉ là lựa chọn thứ hai. Điều này trùng khớp với những thông tin cho rằng tiền đạo người Pháp được "trao quyền lực lớn" ở PSG sau khi ký hợp đồng mới vào mùa hè.

Trước căng thẳng ngày càng leo thang giữa Neymar và Mbappe, trung vệ Sergio Ramos đã đứng lên lãnh trách nhiệm hòa giải. Ngay ở trên sân, cầu thủ người Tây Ban Nha đã làm dịu đi căng thẳng giữa 2 ngôi sao có cá tính mạnh khi tiến đến tách 2 cầu thủ đang tranh đá penalty.

Sau trận đấu, Ramos đã kéo Mbappe và Neymar vào phòng thay đồ và giải thích rằng "không nên để mâu thuẫn ảnh hưởng đến phần còn lại của đội bóng". Theo Le Parisien, cựu trung vệ của Real Madrid muốn để lại tầm ảnh hưởng sau một mùa thi đấu không thực sự thành công ở đội bóng thủ đô Paris.

Ban huấn luyện của PSG cũng đã quyết định tổ chức một cuộc họp nội bộ để giải quyết mâu thuẫn. Cuộc họp có sự tham dự của HLV Christophe Galtier và giám đốc thể thao Luis Campos.

Đăng Nguyên

Tag: PSG

Mbappe và Neymar húc đầu nhau trong phòng thay đồ

Thứ 2, 15/08/2022 | 11:28
Theo báo chí Pháp, bộ đôi tiền đạo Kylian Mbappe và Neymar đã húc đầu vào nhau trong phòng thay đồ của PSG sau chiến thắng trước Montpellier.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.