MC Bình Minh và hai lần gây

MC Bình Minh và hai lần gây "sốc" về lùm xùm tình ái

Thứ 2, 04/12/2017 | 15:20
0
Dù Bình Minh đã kết hôn với Anh Thơ và có 2 công chúa đáng yêu, nhưng anh đã hơn một lần vướng tin đồn tình ái với các mỹ nhân showbiz Việt. Lùm xùm gần đây nhất của Bình Minh liên quan đến Trương Quỳnh Anh.

Bình Minh là người đàn ông đào hoa bậc nhất của showbiz Việt. Ngay cả khi đã lập gia đình với doanh nhân Lê Anh Thơ, Bình Minh vẫn hơn một lần vướng lùm xùm tình ái. Hãy cùng nhìn lại 2 lần vướng lùm xùm tình ái của nam diễn viên, MC điển trai này.

Scandal tình ái với Thanh Thảo năm 2011

Là một trong những nam nghệ sĩ tiêu biểu trong làng giải trí Việt, Bình Minh không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn có một gia đình vô cùng hạnh phúc. Nhưng vào năm 2011, scandal tình cảm giữa Bình Minh và ca sĩ Thanh Thảo được công khai trên khắp các phương tiện truyền thông. Lùm xùm tình ái của họ đã khiến báo giới tốn không ít giấy mực. 

Ngôi sao - MC Bình Minh và hai lần gây 'sốc' về lùm xùm tình ái

MC Bình Minh và Thanh Thảo đã từng vướng lùm xùm tình ái vào năm 2011.

Thời điểm đó, nam diễn viên Bình Minh đã lên tiếng “trấn an” dư luận, nhưng không đả động gì đến chuyện tình ái với Thanh Thảo mà chỉ nói rằng: “Tôi đang duy trì cuộc sống hiện tại và bảo vệ nó. Không ai tránh khỏi sóng gió cuộc đời, vấn đề là người trong cuộc biết điều khiển bản thân và chống chọi với nó như thế nào. Tôi không muốn bị cuốn vào vòng xoáy do người khác tạo ra… Mọi người có thể nghĩ xấu, nghĩ tốt, có thể thương, có thể ghét. Tôi đón nhận hết. Tôi đang khắc phục thế nào là cách của tôi. Thời gian sẽ trả lời...

Đây là thời điểm rất cần bản lĩnh. Khi đã xác định bước vào giới giải trí rồi thì mình phải lường trước những sóng gió. Tôi đã chuẩn bị trước tinh thần nên không thấy bị "sốc". Tôi chọn cách im lặng, chứ không trốn chạy. Hiện tại, tôi cố gắng hết sức để chứng minh cho gia đình của tôi rằng, tôi không phụ lòng họ - những người yêu thương tôi. Tôi không muốn mình là nguyên nhân ảnh hưởng đến gia đình nhỏ đang bình yên”.

Mới đây, Thanh Thảo cũng đã thẳng thắn chia sẻ về scandal tình cảm với Bình Minh cách đây 6 năm: "Sự việc xảy ra Thảo rất là buồn, sốc nhưng khi qua nhiều năm, Thảo thấy đó là trải nghiệm quý giá. Có những lầm lỗi lúc đó thì mới có bài học của ngày hôm nay. Bây giờ, khi bước qua mọi chuyện rồi thì Thảo nhìn lại mọi chuyện rất nhẹ nhàng.

Trong sự việc đó, người chịu thiệt thòi nhất chính là mình và người bị ảnh hưởng lớn nhất về danh dự cũng là mình. Vì vậy, mình phải biết sẽ không bao giờ để chuyện đó lặp lại nữa. Còn ai đúng ai sai, ai lỗi ai phải Thảo không nghĩ đến nữa, Thảo đã dừng lại đúng lúc và không gây rối ren hay mất mát cho bất kì ai".

Trước đó, Thanh Thảo cho biết, từng nhiều lần nhắn tin và gặp bà xã Bình Minh để xin lỗi. Nữ ca sĩ cho biết: "Khi quen với Bình Minh, tôi chưa bao giờ có ý nghĩ giành giật hay chiếm hữu. Tội danh đó tôi không gánh nổi. Tôi cũng không muốn cả đời phải sống trong dằn vặt".

Nghi án cặp kè với Trương Quỳnh Anh

Ngôi sao - MC Bình Minh và hai lần gây 'sốc' về lùm xùm tình ái (Hình 2).

Hình ảnh Bình Minh - Trương Quỳnh Anh tình tứ bên nhau khiến nhiều người nghi vấn chuyện phim giả tình thật của cặp đôi. 

Hiện tại, hai cái tên Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đang trở thành tâm điểm của dư luận. Loạt hình ảnh thân mật của nam diễn viên Bình Minh và ca sĩ Trương Quỳnh Anh đang được cư dân mạng lan truyền, gây nhiều ồn ào trên các trang mạng xã hội. Trong ảnh, cả hai có những hành động, cử chỉ tình tứ được cho là vượt quá giới hạn đồng nghiệp.

Mới đây, Bình Minh lên tiếng khẳng định: "Những hình ảnh đó chỉ là hình hậu trường trong phim Thề không gục ngã, mong mọi người hiểu và đừng thổi phồng câu chuyện lên nữa bởi nó ảnh hưởng khá nhiều người".

Đạo diễn phim Thề không gục ngã cho biết: "Loạt ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh xuất hiện trên mạng xã hội không phải là cảnh trong phim mà là hình ảnh hậu trường". 

Anh cho rằng, những bức hình tình cảm đó không nói lên được điều gì vì diễn viên khi làm việc chung, luôn thân thiết và chụp hình tình cảm là bình thường. Họ phải giỡn, đùa vui để không khí đoàn phim bớt căng thẳng.

"Diễn viên đóng cảnh yêu nhau thì tôi còn chủ động mời họ cà phê nói chuyện, làm quen trước. Trong quá trình quay phim, muốn hòa nhập được vào nhân vật thì cả hai phải có tình cảm dành cho nhau. Nhưng, đó chỉ là tình cảm dành cho nhân vật. Khi kết thúc phim thì diễn viên cũng khép lại những cảm xúc ấy", đạo diễn Nam Cao nói.

Bộ phim Thề không gục ngã được phát sóng từ năm 2015, xoay quanh cuộc đời Lý Bỉnh Long do Bình Minh đóng. Anh là võ sư và có mối tình trắc trở với nhân vật do Trương Quỳnh Anh đảm nhận.

Phong Linh

 

Trương Quỳnh Anh tắt máy sau khi lộ ảnh thân mật với Bình Minh

Chủ nhật, 03/12/2017 | 22:17
Hình ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội vào chiều 3/12 khiến nhiều người bất ngờ.

Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn nhưng vẫn livestream cùng nhau?

Thứ 5, 18/05/2017 | 16:22
Mới đây, có thông tin khẳng định Trương Quỳnh Anh và Tim đã ly hôn, nhưng vào tối 17/5 vừa qua, họ vẫn livestream cùng nhau...
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Bố "cưỡi khủng long" đón con gái tan học, câu chuyện đằng sau xúc động rơi nước mắt

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Video người cha “cưỡi khủng long” đón con gái tan học khiến cộng đồng mạng bấm like rần rần vì quá dễ thương.