MC diện bikini: Mặc cũng mặc rồi, không phục biết làm sao?

MC diện bikini: Mặc cũng mặc rồi, không phục biết làm sao?

Hoàng Thị Bích
Thứ 2, 25/06/2018 | 06:45
0
Khi thấy MC Thu Hằng bị chỉ trích, một số MC cũng đã có những trải lòng của mình xoay quanh “dẫn chương trình trên sóng truyền hình có nên mặc bikini?”.

Có thể nói, những ngày qua câu chuyện nữ MC Thu Hằng của đài truyền hình K+ mặc trang phục hai mảnh dẫn chương trình “Tiên tri nước Nga” đã vấp phải phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng.

Bên cạnh những lời chỉ trích MC ăn mặc táo bạo, có phần không phù hợp khi lên sóng truyền hình, cũng có không ít người cho rằng nên trách nhà đài vì đã không kiểm duyệt nội dung.

Ngay sau khi bị chỉ trích, MC Thu Hằng cũng chia sẻ cô cảm thấy buồn trước những lời lẽ không hay của cư dân mạng dành cho cô và cả ê-kíp.

Là một MC hiện đang công tác tại đài truyền hình Việt Nam (VTV), MC Thiên An (VTV1) cho hay anh cũng đã biết thông tin về MC Thu Hằng bị chỉ trích những ngày qua và bản thân anh thông cảm với MC Thu Hằng.

MC diện bikini: Mặc cũng mặc rồi, không phục biết làm sao?

Nam MC VTV1 Thiên An thông cảm với MC Thu Hằng.

“Tôi cũng là một MC của VTV, thường cùng ê-kíp đi sản xuất chương trình nên việc lựa chọn trang phục khi lên sóng đôi khi không nằm ở mỗi sự lựa chọn của MC mà còn có sự xem xét của biên tập rồi đạo diễn. Nói chung, sẽ có nhiều ý kiến trong ê-kíp để có thể lựa trang phục phù hợp nhất xuất hiện trên sóng truyền hình.

Bản thân tôi thì thấy rất thông cảm với MC Thu Hằng trước vấn đề này. MC là người xuất hiện trên truyền hình nên thành công của MC phụ thuộc nhiều yếu tố. Còn MC làm không tốt thì cũng là người chịu trận nhiều nhất bởi dư luận”, MC Thiên An chia sẻ.

MC diện bikini: Mặc cũng mặc rồi, không phục biết làm sao? (Hình 2).

MC Thiên An bày tỏ ý kiến riêng của mình trong việc lựa chọn trang phục khi lên sóng truyền hình.

Trước câu hỏi “Có nên mặc bikini dẫn chương trình hay không?”, MC Thiên An cho biết thêm: “Có nên để MC mặc bikini dẫn chương trình hay không xét trong hoàn cảnh này theo tôi là nên. Vì xét về bối cảnh đang ngồi cạnh bể bơi thì không thể nào mặc quần áo bình thường ngồi đó dẫn được. Biết đâu nếu mặc quần áo bình thường ngồi đấy dẫn khán giả lại nói MC và ê-kíp không biết lựa chọn trang phục phù hợp thì sao.

Năm người mười ý rất khó nói, còn xét về thuần phong mỹ tục của người phương Đông thì việc mặc bikini lên sóng truyền hình là không phù hợp. Nhưng, nếu mọi người không quá khắt khe thì bóng đá thế giới vẫn có đầy các cô gái ăn mặc bikini để cổ vũ và hoà chung không khí bóng đá đó thôi. Mặc thì cũng mặc rồi, không phục nữa thì biết làm sao”.

Trao đổi thêm với PV báo Người Đưa Tin, nữ MC xinh đẹp đài VTC Trần Hoàng Anh bày tỏ: “Về việc mặc bikini lên sóng tôi nghĩ không phải do chính bản thân MC mong muốn, mà là do ban tổ chức có thể muốn gây sốt nên MC phải theo thôi. Là một đồng nghiệp, có biết MC Thu Hằng, tôi không phê phán hay chỉ trích, mà tôi cảm thông với cô ấy vì công việc cô ấy đang làm là nghĩa vụ và trách nhiệm nghề nghiệp”.

MC diện bikini: Mặc cũng mặc rồi, không phục biết làm sao? (Hình 3).

MC Trần Hoàng Anh không phê phán hay chỉ trích MC Thu Hằng.

Bên cạnh đó, MC Trần Hoàng Anh cũng bày tỏ cô sẽ không nhận lời mặc bikini dẫn chương trình: “Tôi từng có lời mời dẫn chương trình mặc bikini cho một kênh youtube, chắc chắn sẽ hot, nhưng tôi đã từ chối. Vì tôi không muốn PR bản thân theo cách đó, tôi không muốn có điều tiếng ảnh hưởng đến gia đình”.

Cũng theo tìm hiểu của PV, việc MC diện bikini dẫn chương trình truyền hình trên thế giới không phải là trường hợp cá biệt.

Còn nhớ, kênh truyền hình Thể thao Quảng Đông (Trung Quốc) cũng từng gây ồn ào vì để MC mặc trang phục bikini trong chương trình “Thời tiết tại sân vận động” vào năm 2012. Sự kiện này cũng gây tranh cãi, phản đối dữ dội, nhà đài sau đó cũng phải lên tiếng xin lỗi.

Hay việc nữ MC Nga Larissa Sladkova cũng phải nhận không ít chỉ trích từ cư dân mạng khi thường xuyên ăn mặc thiếu vải dẫn bản tin thời tiết.

Như vậy, có thể thấy ăn mặc là quyền riêng tư của mỗi cá nhân. Tuy nhiên, nếu đã đại diện cho một đơn vị mà lại phục vụ cho hàng triệu khán giả thì người xuất hiện trên sóng cũng cần cân nhắc ăn mặc vừa lịch sự, vừa phù hợp với văn hóa Á Đông.

MC diện bikini trên sóng truyền hình: Có nên không?

Chủ nhật, 24/06/2018 | 15:02
Hình ảnh một nữ MC diện bikini xuất hiện trên sóng truyền hình mới đây gây tranh cãi. Một câu hỏi được nhiều người đặt ra là “MC có nên diện bikini dẫn chương trình World Cup?”.

“Bỏng mắt” màn trình diễn bikini ngập sắc đỏ của thí sinh Hoa hậu Việt Nam

Chủ nhật, 24/06/2018 | 10:20
30 người đẹp khoe tối đa hình thể gợi cảm, nóng bỏng trong trang phục bikini màu đỏ rực rỡ tại đêm Chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2018.

MC nóng bỏng "gây sốt" khi diện bikini dẫn chương trình truyền hình là ai?

Thứ 7, 23/06/2018 | 18:02
Thu Hằng - nữ MC hiện đang là cái tên 'gây sốt' khi diện bikini dẫn chương trình liên quan tới World Cup trên một kênh truyền hình tại Việt Nam.
Cùng tác giả

Vụ bé gái 12 tuổi mang thai: Nghi phạm đối diện khung hình phạt nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:20
Theo luật sư Vinh, bé gái đã bị lạm dụng tình dục từ năm 11 tuổi, đã cung cấp mô tả đầy đủ thủ phạm, đủ căn cứ cấu thành tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Góp phần vào sự phát triển bền vững ngành làm đẹp tại Việt Nam

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:29
Trên 200 gian hàng đại diện cho 15 quốc gia và vùng lãnh thổ dẫn đầu ngành làm đẹp đã có mặt tại triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp.

Phạt FPT, VTV 135 triệu vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:51
FPT Telecom và VTV vừa bị Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông phạt hành chính lần lượt 85 triệu đồng và 50 triệu đồng.

Tự hào chặng đường 70 năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:00
Ông Lò Văn Muôn cho biết nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng và lâu dài cho sự phát triển. Do đó, Điện Biên cần chú ý đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Bộ trưởng TT&TT: "Sứ mệnh của xuất bản vẫn là sáng tạo"

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:11
Theo Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, muốn sách và xuất bản phát triển, tri thức trở thành sức mạnh dân tộc thì sách phải có nhiều người đọc, tri thức phải lan tỏa.
Cùng chuyên mục

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Kinh hoàng cảnh người phụ nữ đi giày cao gót ngã lao xuống cầu thang

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:41
Một sự cố bất ngờ đã xảy ra tại một nhà hàng ở Hợp Phì, An Huy, Trung Quốc vào ngày 13/4 khi một phụ nữ đi giày cao gót bất ngờ vấp phải rãnh bậc thang và ngã xuống.

Câu chuyện thú vị về niềm tin của những đứa trẻ và cơn gió kỳ lạ

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:09
Đoạn video quay tại Tp. Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc vào ngày 14/4 đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, mang theo một câu chuyện đầy thú vị về sự kỳ diệu.

Tưởng trộm đột nhập, người phụ nữ sợ hãi khi nhìn thấy thứ trong bếp

Thứ 2, 15/04/2024 | 20:15
Tưởng trộm đột nhập vào nhà, người phụ nữ đi xuống bếp kiểm tra thì phát hiện ra thứ đáng sợ đang chuẩn bị tấn công mình.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…