MC Kỳ Duyên nói gì sau phát ngôn khán giả không nuôi nghệ sĩ?

MC Kỳ Duyên nói gì sau phát ngôn khán giả không nuôi nghệ sĩ?

Thứ 3, 18/05/2021 | 19:18
0
Ngôi sao: MC Kỳ Duyên nói gì sau phát ngôn khán giả không nuôi nghệ sĩ?; Việt Hương tiết lộ "bản cam kết" của chồng…

MC Kỳ Duyên nói gì sau phát ngôn khán giả không nuôi nghệ sĩ?

Vừa qua, trên fanpage, MC Kỳ Duyên khẳng định khán giả không nuôi nghệ sĩ. Nữ MC viết: “Khi chúng ta nói “khán giả nuôi nghệ sĩ” thì điều đó chỉ đúng nếu khán giả trả tiền mà nghệ sĩ không cần làm gì cả, không cần ca hát, đàn, diễn, múa... Nói chung là chỉ “ngậm miệng ăn tiền” thì Kỳ Duyên nghĩ đó mới gọi là “nuôi”.

Còn nếu nghệ sĩ cũng mang công sức để đánh đổi đồng tiền của khán giả, thì Kỳ Duyên nghĩ đây là sự trao đổi dựa trên sức lao động của đôi bên. Khán giả cũng phải đi làm kiếm tiền (vì chắc chắn là chẳng ai “nuôi” khán giả cả).

Khán giả dùng đồng tiền đó đổi lấy sự giải trí và nghệ sĩ dùng tài năng cộng thêm sự rèn luyện để mang đến niềm vui cho khán giả. Đó là một sự tương trợ hài hòa rất công bằng”.

Giải trí - MC Kỳ Duyên nói gì sau phát ngôn khán giả không nuôi nghệ sĩ?

MC Kỳ Duyên.

Chia sẻ của Kỳ Duyên lập tức gây tranh cãi. Trước những ý kiến trái chiều từ dư luận, Kỳ Duyên lên tiếng khẳng định bản thân chưa bao giờ nói không cần khán giả hay không trân trọng tình cảm của khán giả.

Kỳ Duyên thừa nhận cô không hiểu hết nghĩa bóng, nghĩa đen của chữ “nuôi” nên nghĩ “nuôi” đồng nghĩa “cho không” hoặc “bố thí”.

Nữ MC nói thêm: “Nếu mỗi khi mua một tấm vé coi show là “nuôi” nghệ sĩ thì có phải là bất kỳ khi ta mua một món hàng gì là ta đang “nuôi” công ty sản xuất món hàng đó và như vậy là gián tiếp “nuôi” tất cả công nhân viên của công ty đó.

Như vậy thì nghệ sĩ cũng “nuôi” rất nhiều người nha, vì ai chả biết nghệ sĩ là trùm shopping! Thôi thì chúng ta nuôi qua nuôi lại dựa nhau mà sống nhé”.

Ngọc Trinh khoe giọng hát khiến fan ngỡ ngàng

Mới đây, khán giả lại một phen xôn xao khi Ngọc Trinh cover hit Anh ơi ở lại của Chi Pu.

Cụ thể, thông qua Instagram cá nhân, Ngọc Trinh đã đăng loạt story ghi lại khoảnh khắc cô nàng cover ca khúc Anh ơi ở lại của Chi Pu. Trong bản cover này, tuy chất giọng còn hơi yếu nhưng so với bản song ca "huyền thoại" trước đây cùng Chi Pu, Ngọc Trinh cũng đã có sự tiến bộ và cải thiện hơn rất nhiều.

Video: Ngọc Trinh đăng khoảnh khắc cô nàng cover ca khúc Anh ơi ở lại của Chi Pu.

Giải trí - MC Kỳ Duyên nói gì sau phát ngôn khán giả không nuôi nghệ sĩ? (Hình 2).

Ngọc Trinh đã thể hiện thật tự nhiên bản hit Anh ơi ở lại, không còn bị chênh phô, lệch giọng nhiều. Hòa giọng cùng với tiếng đàn piano giúp cho Ngọc Trinh dễ dàng lên những nốt cao "khó nhằn" của ca khúc này. Với bản cover mới, không ít fan kêu gọi Ngọc Trinh hãy sớm có màn song ca lại cùng với Chi Pu để phục thù cho lần hợp tác ngẫu hứng trước đó.

Việt Hương tiết lộ "bản cam kết" của chồng

Mới đây, danh hài Việt Hương khiến cư dân mạng thích thú khi tiết lộ trên trang cá nhân món quà đặc biệt ông xã Hoài Phương tặng nhân Ngày của mẹ.

Cụ thể, đó là lời hứa không ăn tiết canh - món ăn yêu thích của Hoài Phương. Trong bản cam kết viết tay gửi đến vợ, nam nhạc sĩ dí dỏm viết: "Kể từ ngày hôm nay 18/5/2021, tôi sẽ vĩnh viễn không bao giờ ăn một món ăn tôi ưa thích - tiết canh các loại (vịt, dê, heo...). Món quà đơn sơ nhưng là một hy sinh lớn lao của tôi tặng vợ".

Giải trí - MC Kỳ Duyên nói gì sau phát ngôn khán giả không nuôi nghệ sĩ? (Hình 3).

Gia đình nhỏ của Việt Hương và Hoài Phương.

Trước lời hứa của ông xã, Việt Hương bày tỏ quan điểm: "Với em sức khỏe là vàng, nên không cần cà rá hột soàn, xe, túi xách, giữ sức khỏe mùa nắng xứ nhiệt đới dễ nhiễm khuẩn không nên ăn".

Bên dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ dành lời khen cho cặp đôi và bày tỏ sự đồng tình trước yêu cầu của Việt Hương: "Dễ thương quá anh chị ơi", "Vợ chồng anh chị ngọt ngào quá ạ", "Việt Hương thuyết phục hay quá cho xin bí quyết", "Hoàn toàn ủng hộ giấy cam kết này, chúc anh chị mãi hạnh phúc"...

Việt Hương và ông xã Hoài Phương đã gắn bó 15 năm. Sau nhiều năm sống xa nhau do công việc, đầu năm 2021, ông xã và con gái cô quyết định trở về Việt Nam định cư.

Quốc Tiệp (t/h)

Hoà Minzy tạm hoãn tổ chức minishow vì dịch bệnh

Thứ 3, 18/05/2021 | 15:05
Vì dịch bệnh Covid-19, 2 lịch minishow “Hoà Minzy’s Birthday” để chúc mừng sinh nhật Hoà Minzy sẽ chính thức tạm hoãn và dời ngày.

Á hậu Thuỵ Vân bất ngờ đã đăng tải bài viết với tiêu đề “Lần đầu làm... chuyện ấy!”

Thứ 3, 18/05/2021 | 11:30
Á Thuỵ Vân luôn duy trì được sức hút sau 13 năm giành ngôi vị Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2008.

Vợ trẻ của Công Lý than buồn vì điều này

Thứ 2, 17/05/2021 | 09:26
Kể từ khi về chung một nhà với nghệ sĩ Công Lý, Ngọc Hà cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ không kém gì người chồng nghệ sĩ của mình.

Clip: Nghệ sĩ Chí Trung giả ngây ngô trêu đùa bạn gái khiến khán giả thích thú

Thứ 2, 17/05/2021 | 08:23
Thời gian gần đây nghệ sĩ Chí Trung thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc bên cạnh ban gái, khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Tam quốc diễn nghĩa: Nhân vật khiến Tào Tháo phải hỏi ý kiến 3 quân sư

Chủ nhật, 16/05/2021 | 12:00
Tào Tháo (155-220) là nhà chính trị, quân sự kiệt xuất cuối thời Đông Hán trong lịch sử Trung Quốc. Ông là người đặt nền móng hình thành nhà Tào Ngụy thời Tam quốc.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Người có cuộc sống viên mãn hạnh phúc nhất của “Tây Du Ký 1986” là ai?

Thứ 7, 20/04/2024 | 14:01
Nhắc đến “Tây Du ký” thì phải kể đến vai Trư Bát Giới do Mã Đức Hoa thủ vai quá ấn tượng. Sau khi thầy trò Đường Tăng thành “chính quả” năm 1986 thì hiện tại Mã Đức Hoa ở tuổi U80 là người có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Kiếm hiệp Kim Dung: Sự thật phũ phàng về các cao thủ trong Anh hùng xạ điêu

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:31
Anh hùng xạ điêu là một trong các bộ tiểu thuyết kiếm hiệp của cố nhà văn Kim Dung đã để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng độc giả.

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Trịnh Sảng lộ diện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào mất khả năng trả nợ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Hình ảnh mới của Trịnh Sảng sau ồn ào mất khả năng trả nợ khiến nhiều khán giả ngạc nhiên với vẻ ngoài khác lạ.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.