MC Kỳ Duyên tuổi U60: “Đừng bao giờ lấy tuổi tác để biện minh cho sự xuề xòa”

MC Kỳ Duyên tuổi U60: “Đừng bao giờ lấy tuổi tác để biện minh cho sự xuề xòa”

Hà Thị Linh
Thứ 5, 30/04/2020 | 08:00
0
Dù đã bước sang tuổi 55, nhưng MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn khiến bao người say đắm bởi nhan sắc xinh cùng vóc dáng gợi cảm khó ai bì kịp.

Nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn duy trì được sức hút đối với công chúng. Kỳ Duyên không chỉ được khán giả ngưỡng mộ bởi tài năng, mà còn được mệnh danh là “tượng đài nhan sắc”. Ở tuổi ngoài 50, nữ MC hải ngoại khiến nhiều người trầm trồ, ghen tỵ khi sở hữu nhan sắc trẻ trung và vóc dáng quyến rũ khó ai bì kịp. Thế nhưng, Kỳ Duyên chưa bao giờ nghĩ tới chuyện “mình có nữ tính, có quyến rũ không?”.

Giải trí - MC Kỳ Duyên tuổi U60: “Đừng bao giờ lấy tuổi tác để biện minh cho sự xuề xòa”

Vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên ở tuổi 55.

Nữ MC sinh năm 1965 quan niệm: “Phụ nữ nữ tính hay không, quyến rũ hay không, không phải ở cái định nghĩa, mà quan trọng là ở trong mắt mình và người thương mình mà thôi. Lẽ đương nhiên là một người phụ nữ khẳng định được phong cách riêng, phẩm chất riêng thì sẽ tìm thấy được người xứng đáng, trân trọng và yêu thương mình.

Với tôi, ai cũng quyến rũ, ai cũng nữ tính, miễn là chúng ta tự biết quan tâm cho chính mình. Một người phụ nữ tạm bợ với chính bản thân mình thì chắc chưa thể coi là nữ tính. Có một điều mà tôi sẽ không bao giờ làm, đó là lấy tuổi tác ra để biện minh cho sự xuề xòa. Phụ nữ tuổi 18 sẽ như hoa huệ nở rộ, thuần thiết. Tuổi 20 sẽ như bông hồng rực rỡ. Và khi có tuổi sẽ như một bông mẫu đơn, duyên dáng, sang trọng và đầy quý phái. Tuổi tác không phải lí do, nó là động lực thôi thúc ta phải đẹp”.

“Như vậy đấy, sự nữ tính của phụ nữ trong mắt đàn ông hoàn toàn không có hình mẫu chung. Phụ nữ nên học cách là chính mình và sống cho chính mình. Chúng ta sẽ giống một bông hoa nở rộ, chúng ta sẽ chẳng cần phải định nghĩa thế nào là nữ tính nữa. Bởi, khi đó, chúng ta nữ tính", Kỳ Duyên chia sẻ thêm.

Giải trí - MC Kỳ Duyên tuổi U60: “Đừng bao giờ lấy tuổi tác để biện minh cho sự xuề xòa” (Hình 2).

Theo MC Kỳ Duyên: "Phụ nữ nên học cách là chính mình và sống cho chính mình".

Tiết lộ bí quyết giữ “nhan sắc thách thức thời gian” dù đã bước sang độ tuổi ngũ tuần, Kỳ Duyên cho hay, đó là cả một quá trình cô tập luyện và ăn uống điều độ, khoa học. Theo người đẹp 55 tuổi, việc không ăn tinh bột, đường, mỡ, đồ hộp là nguyên tắc “bất di bất dịch” mà cô không bao giờ phá vỡ dù bận đến cỡ nào. Bên cạnh đó, Kỳ Duyên luôn tạo cho mình thói quen tốt, chăm tập thể dục, suy nghĩ lạc quan, sống vui vẻ, hạnh phúc, cũng chính là bí quyết vàng giúp cô duy trì vẻ trẻ trung, rạng rỡ.

“Muốn giữ cho thân hình thon chắc rất dễ. Ăn ít và ăn đúng. Tập nhiều và tập đều. Chỉ có thế thôi. Chẳng có bí quyết gì cả. Không đổ mồ hôi công sức, thì sẽ không có sự thành công. Câu này có thể áp dụng cho hầu hết mọi thứ trên đời", MC Kỳ Duyên chia sẻ.

Giải trí - MC Kỳ Duyên tuổi U60: “Đừng bao giờ lấy tuổi tác để biện minh cho sự xuề xòa” (Hình 3).
Giải trí - MC Kỳ Duyên tuổi U60: “Đừng bao giờ lấy tuổi tác để biện minh cho sự xuề xòa” (Hình 4).

Vóc dáng gợi cảm, nóng bỏng của MC nổi tiếng.

Tài sắc vẹn toàn, nhưng đường tình duyên của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên lại khá lận đận với hai lần đổ vỡ hôn nhân. Sau đó nữ MC hải ngoại cũng gây chú ý với mối tình đẹp bên bạn trai kém mình 8 tuổi - David Duy Hân. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cặp đôi này lại vướng tin đồn rạn nứt. Bước qua những biến cố tình cảm, MC Kỳ Duyên của hiện tại có cái nhìn thực tế về tình yêu, rằng: “Tôi không nắm giữ ai và cũng không muốn ai nắm giữ mình”.

Giải trí - MC Kỳ Duyên tuổi U60: “Đừng bao giờ lấy tuổi tác để biện minh cho sự xuề xòa” (Hình 5).

MC Kỳ Duyên hạnh phúc bên hai con gái.

Ở tuổi ngoài 50, Kỳ Duyên đang hạnh phúc với cuộc sống của một bà mẹ đơn thân. Nữ MC nổi tiếng có hai cô con gái là Maili Nguyễn và Yenli Nguyễn. Cả hai là con của Kỳ Duyên với người chồng đầu tiên, và đều thừa hưởng nhiều nét xinh đẹp giống mẹ. Nhìn vào cuộc sống và nhan sắc hiện tại của Kỳ Duyên, nhiều người đã thốt lên "phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai".

"Lẻ bóng" ở tuổi U60, MC Kỳ Duyên vẫn tậu biệt thự xa hoa gần biển, tiết lộ 2 con gái không dùng túi hàng hiệu

Thứ 7, 11/04/2020 | 09:27
Được biết, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã cùng em họ là nhà thiết kế tự tay chọn đồ nội thất, vật dụng trang trí cho ngôi nhà mới gần biển này.

Lộ nhan sắc cách đây hơn gần 30 năm của MC Kỳ Duyên 

Chủ nhật, 05/04/2020 | 21:00
Từ thời còn trẻ, MC Kỳ Duyên đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp như mỹ nhân khiến bao nhiêu người say đắm.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.