MC Ngọc Trang:

MC Ngọc Trang: "Tôi không hối hận vì từng sống chung với người yêu đồng giới 3 năm"

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 23/07/2018 | 14:22
0
MC Ngọc Trang và Lê Thảo Linh (Lin Jay) từng được xem là một cặp đôi đồng tính đẹp của cộng đồng LGBT (Đồng tính, song tính, chuyển giới). Tuy nhiên sau 3 năm sống chung, họ thông báo "đường ai nấy đi" trước sự tiếc nuối của nhiều người. Ngọc Trang đã có buổi trò chuyện thẳng thắn với PV.

Nguyễn Ngọc Trang là một trong những gương mặt MC của VTV, từng dẫn các chương trình như Chìa khóa thành công - CEO, Mua sắm thú vị, Tạp chí đẹp, Không gian Nghệ thuật VTV1… Nhưng cô được khán giả biết đến nhiều hơn khi công khai mối quan hệ với một người yêu đồng tính.

Mối quan hệ của Ngọc Trang và Lin Jay nhận được nhiều thiện cảm vì đó là tình yêu vượt qua nhiều rào cản. Cả hai đã sống với nhau và từng chụp cả ảnh cưới. Nhưng mới đây, Ngọc Trang thông báo đã chia tay Lin Jay khiến không ít người tiếc nuối.

Sự kiện - MC Ngọc Trang: 'Tôi không hối hận vì từng sống chung với người yêu đồng giới 3 năm'

Ngọc Trang và Lin Jay từng là một cặp đôi đẹp trong cộng đồng LGBT.

Chia sẻ về lý do "đường ai nấy đi", MC Ngọc Trang cho PV báo Người Đưa Tin hay: "Sau thời gian ở chung, chúng tôi nhận ra có những bất đồng, mâu thuẫn nên cãi nhau rất nhiều. Nhưng quan trọng là mối duyên của hai người đã dừng lại ở thời điểm hiện tại. Mỗi người sẽ có con đường riêng, bạn ấy có thể tìm người mà bạn ấy yêu thích hoặc có thể quay trở lại làm con gái.

Có thể, tôi nghĩ, Lin Jay nói với tôi như vậy khi chia tay để tôi đỡ phải suy nghĩ nhiều. Còn việc Lin có quay trở lại làm con gái hay không, điều ấy cần thời gian và cũng còn tùy. Điều này chắc phải hỏi bạn ấy mới biết chính xác được".

Khi được hỏi, mọi người thường nói rằng, Ngọc Trang là một MC đồng tính, liệu có đúng không? MC này bộc bạch: "Thực ra tôi là con gái đúng nghĩa, tôi từng lấy chồng và con tôi năm nay học lớp 3. Sau khi đổ vỡ hôn nhân tôi mới đến với Lin Jay. Mọi người hay gọi quan hệ của chúng tôi là quan hệ đồng tính, và cả tôi và Lin đều là người đồng tính nhưng thực tế không phải vậy.

Lin là người của cộng đồng LGBT, tôi coi Lin như một người đàn ông chứ không phải là con gái. Còn tôi, tôi là con gái, và rất nữ tính, tôi vẫn thích đàn ông và có cảm giác với đàn ông chứ tôi không phải là người đồng tính nữ".

"Tôi không đính chính khi bị gọi là nữ MC đồng tính vì mình đang yêu một người như vậy, mọi người hiểu thế cũng được. Còn việc tôi công khai chỉ là tôi không che giấu chuyện tình cảm, nó không có gì sai hay đáng xấu hổ.

Tôi không phải nghệ sĩ nổi tiếng, tôi chỉ là người hoạt động ở lĩnh vực truyền hình. Tôi nghĩ mình cũng không cần phải PR hay làm hình ảnh, hay bắt buộc phải nổi tiếng cho bằng được. Mọi người chú ý đến mối quan hệ của tôi và Lin Jay có thể vì tôi là MC còn Lin là một bạn có ngoại hình rất đẹp trai nên được cộng đồng chú ý. Nếu chúng tôi muốn PR thì còn chia tay nhau để làm gì" - Ngọc Trang chia sẻ.

Trả lời câu hỏi, chị có hối hân khi sống cùng Lin trong thời gian qua không? Ngọc Trang cho hay: "Tôi không hối hận khi 3 năm qua, mình đã yêu và chung sống với Lin, bởi có hối hận cũng chẳng lấy lại được gì. Tôi chỉ lấy đó làm bài học, kinh nghiệm cho bản thân. 3 năm bên Lin, tôi học được nhiều điều về cách sống, cách đối xử với người xung quanh. Quyết định không cùng sống với Lin, tôi thấy gia đình 2 bên nội ngoại đỡ căng thẳng hơn. Con tôi được ông bà ngoại chăm sóc tốt hơn".

Sự kiện - MC Ngọc Trang: 'Tôi không hối hận vì từng sống chung với người yêu đồng giới 3 năm' (Hình 2).

Có thể  trong tương lai, Ngọc Trang sẽ yêu một người đàn ông "chuẩn men".

Trước câu hỏi: Khi nhận được thông tin Ngọc Trang và Lin Jay đã chia tay, bố mẹ của Trang và Lin đã phản ứng thế nào? Ngọc Trang cho hay: "Lúc chúng tôi đến với nhau cả 2 gia đình đều cấm cản. Sau đó, họ buộc phải chấp nhận vì quá thương con. Nhưng giờ khi chúng tôi chia tay, họ vui mừng thực sự.

Ít ra, chúng tôi đã nhận ra được sự lệch lạc của mình. Bố mẹ tôi rất vui, còn nhận Lin làm con nuôi bởi Lin rất tốt và ngoan. Tôi và con trai đã dọn về sống cùng bố mẹ, như thế, con trai tôi cũng có thêm người để chăm sóc".

MC Ngọc Trang cho hay, cô vẫn có cảm xúc với đàn ông. Có thể sau này, cô sẽ yêu một người đàn ông “chuẩn men”. Người đến sau phải là người yêu thương mẹ con cô và chấp nhận cả quá khứ của cô.

Chia sẻ với PV, Lin Jay cũng rất thẳng thắn: "Tôi cho rằng, nếu hết duyên, chúng tôi vẫn sẽ là những người bạn tốt. Sự thật là hiện tại, tôi và Ngọc Trang vẫn liên lạc với nhau như những người bạn. Tôi cho rằng, việc giữ được mối quan hệ bạn bè tốt cũng là do cả hai thông cảm và thấu hiểu được nhau. Tôi vẫn rất quý con trai của Ngọc Trang và luôn coi cháu là con của mình".

MC Ngọc Trang chia sẻ về việc chia tay người yêu đồng tính

 

 

MC Ngọc Trang bất ngờ tung ảnh cưới với người yêu đồng giới kém 8 tuổi

Thứ 2, 14/08/2017 | 06:00
Sau khi công khai tình yêu của mình, cặp đôi đồng giới Ngọc Trang - Lin Jay tiếp tục tung ra bộ ảnh cưới ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào của họ.

MC Ngọc Trang có ngộ nhận khi công khai người yêu đồng giới?

Thứ 2, 24/10/2016 | 13:00
Mới đây, Ngọc Trang – MC đang công tác tại VTV đã công khai người yêu đồng tính của mình khiến nhiều người bất ngờ. Nhiều người cho rằng, đây có phải sự ngộ nhận về tình cảm của Ngọc Trang?
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.