MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên kể chuyện học 7 tháng mới có bằng lái xe mô-tô

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên kể chuyện học 7 tháng mới có bằng lái xe mô-tô

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 05/03/2018 | 15:00
0
Mới đây, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiết lộ về việc cô chính thức có bằng lái xe mô-tô cùng đoạn clip ghi lại cảnh Kỳ Duyên tự mình lái chiếc xe phân khối lớn đi lòng vòng ở ngoài đường. Thông tin này khiến những người hâm mộ nữ MC tài năng vô cùng thích thú và phấn khích.
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên kể chuyện học 7 tháng mới có bằng lái xe mô-tô

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khoe ảnh "ngầu" bên mô -tô phân khối lớn.

Chia sẻ về hình ảnh cực “ngầu” và rất “chất chơi” này, Kỳ Duyên hào hứng cho biết, trước khi tậu chiếc xe phân khối lớn này, cô từng nghĩ cả đời mình sẽ chẳng bao giờ “cưỡi” xe hai bánh, có chăng chỉ ngồi sau để người khác chở. Có điều, Kỳ Duyên lại rất thích ngồi xe mô-tô, nhất là mỗi khi về Việt Nam.

Biết được Kỳ Duyên dập dòm tập lái xe, cả người thân lẫn bạn bè đều ra sức khuyên cô từ bỏ ý định này vì lo ở Mỹ thì xe chạy với tốc độ rất nhanh, đi xe mô-tô mà bị tông thì cực kỳ nguy hiểm, còn về Việt Nam thì đường xá đông đúc, ngộ nhỡ bị tông mà mặt mũi bị xước xát hay làm sao thì hỏng hết cả… “cái mặt làm tiền”.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên kể chuyện học 7 tháng mới có bằng lái xe mô-tô (Hình 2).

Ở tuổi 50, MC Kỳ Duyên vẫn rất cá tính, phong cách.

Kể về chuyện tậu chiếc xe phân khối lớn, Kỳ Duyên kể, một lần ở bên Mỹ, cô đi loanh quanh trên đường và thấy có cửa hàng treo biển bán xe mô-tô “sale off” nên tạt vào xem chứ không định mua. Tuy nhiên sau khi ngắm nghĩa một hồi và nghe cậu thanh niên bán hàng dụ: “Mua về tập rồi khắc biết đi, không thì bao giờ mới biết lái”, Kỳ Duyên quyết định mua luôn. Chiếc xe mô-tô 320 phân khối được nữ MC xinh đẹp tậu về để trong gara, thỉnh thoảng lôi ra ngắm.

Ở tuổi U50, Kỳ Duyên quyết tâm học lái xe nhưng vì thời gian tập rơi vào dịp cuối tuần mà cứ cuối tuần là cô lại bận đi “sô” nên mãi 4 tháng sau khi mua, nữ MC mới thu xếp được dịp cuối tuần rảnh để học.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên kể chuyện học 7 tháng mới có bằng lái xe mô-tô (Hình 3).

MC Kỳ Duyên mất 7 tháng mới lấy được bằng lái xe mô -tô.

Kỳ Duyên kể, bình thường ra người ta tập trong 3 ngày là đủ tiêu chuẩn đi thi bằng lái, nhưng cô tập hết ngày thứ hai thì thầy dạy bảo “kiểu gì cũng rớt” nên phải tập lại từ đầu. Vậy là phải 3 tháng sau nữa, cô mới sắp xếp được dịp cuối tuần khác để học lại và mất tổng cộng tới 7 tháng mới được đánh giá là đủ tiêu chuẩn thi thực hành lái xe.

Ngay khi có bằng lái xe, Kỳ Duyên liền phóng chiếc mô-tô ra đường. Cô hào hứng tiết lộ, đây là lần thứ hai cô dám lái chiếc xe này ra đường, còn đâu toàn lén lái lòng vòng trong khu xóm mình ở và không ít lần bị ngã vì những lý do rất vô duyên như: dựng chân chống chưa chắc, nghiêng xe lúc cua… và lần nào cũng phải gọi “ông đi qua, bà đi lại” tới giúp. Tới giờ, lái vững vàng hơn và có bằng hẳn hoi rồi nhưng mỗi lần leo lên xe để đi, Kỳ Duyên vẫn nhờ người  lái xe ô tô đằng sau hộ tống để “cảm thấy đằng sau đừng ai tông vào xe mình”.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên kể chuyện học 7 tháng mới có bằng lái xe mô-tô (Hình 4).

MC Kỳ Duyên sẽ về Việt Nam để tham gia vào đêm nhạc của Như Quỳnh vào tối  8/3.

Ngay sau khi về Mỹ hân hoan với niềm vui chính thức có bằng lái xe mô-tô và thỏa niềm đam mê cưỡi chiếc mô-tô của mình ra đường, Kỳ Duyên đã trở lại Việt Nam để kịp tham gia liveshow riêng của ca sĩ Như Quỳnh diễn ra vào tối 8/3 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.  Nữ MC chia sẻ, cô quyết định gác lại một số lời mời tham gia các chương trình ở cả trong nước lẫn hải ngoại để đồng hành cùng Như Quỳnh trong đêm liveshow đặc biệt này.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên kể chuyện học 7 tháng mới có bằng lái xe mô-tô (Hình 5).

Theo MC Kỳ Duyên, Như Quỳnh và cô khá tin tưởng nhau.

“Có lẽ Như Quỳnh có thể tâm sự được với tôi nhiều hơn những người khác, tin tưởng vào những lời tư vấn của tôi vì tôi lớn tuổi hơn cô ấy, có nhiều kinh nghiệm sống hơn. Vả lại, dù đứng chung sân khấu nhưng tôi là MC, công việc của tôi khác cô ấy nên mọi lời khuyên tôi đưa ra cho Như Quỳnh đều hết sức khách quan.

Tôi vẫn nói với Như Quỳnh rằng, tôi là người rất thật, nhìn thẳng vào vấn đề, nếu không hỏi thì thôi chứ đã hỏi là tôi sẽ nói thật, thành ra những lúc hai chị em tâm sự với nhau có rất nhiều chuyện lý thú” – Kỳ Duyên chia sẻ.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên: “Hát Bolero cũng cần phải duyên dáng"

Thứ 4, 31/01/2018 | 19:45
Bằng bản lĩnh, tự tin, duyên dáng trước công chúng, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vừa đảm nhận vai trò giám khảo xuyên suốt cho cuộc thi “Duyên dáng Bolero”. Cô cho rằng, vẻ đẹp và giọng hát cần có sự phối hợp nhịp nhàng để chạm vào cảm xúc của khán giả.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên: "Cuộc hội ngộ Chế Linh -Thanh Tuyền như chú rể đi gặp cô dâu"!

Thứ 6, 03/11/2017 | 11:43
Tối 2/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia đã diễn ra liveshow chung Chế Linh – Thanh Tuyền – Con đường xưa em đi. MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho biết, cuộc hội ngộ của hai danh ca như chú rể gặp lại cô dâu.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên: 'Mạnh Quỳnh là của hiếm'

Thứ 2, 07/03/2016 | 07:00
Nhân dịp tham gia liveshow 20 năm của nam ca sĩ hải ngoại Mạnh Quỳnh, MC Kỳ Duyên đã có những chia sẻ thú vị về anh.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.