MC Nguyên Khang: Tân Hoa hậu xinh đẹp, thông minh, tinh tế và tiếng Anh rất tốt

MC Nguyên Khang: Tân Hoa hậu xinh đẹp, thông minh, tinh tế và tiếng Anh rất tốt

Chủ nhật, 14/08/2022 | 10:31
0
Là MC của đêm chung kết Miss World Vietnam 2022, Nguyên Khang có cơ hội tiếp xúc với Top 3. Trò chuyện với Người Đưa Tin, MC này đã chia sẻ góc nhìn về tân Hoa hậu.

Người Đưa Tin: Anh đánh giá sao về Top 3 của Miss World Vietnam 2022?

MC Nguyên Khang: Top 3 năm nay rất xứng đáng. Ngay từ đầu cuộc thi Nguyên Khang đã đánh giá các bạn là những ứng cử viên nặng ký trong ngôi vị Hoa hậu. Nguyên Khang đã dự đoán đúng Top 2 là Bảo Ngọc và Mai Phương. Nguyên Khang cũng cảm nhận được Phương Nhi là một cô gái rất là phù hợp ở vị trí Top 3. Với những gì các cô gái đã thể hiện, bản thân Nguyên Khang đánh giá, cả 3 cô gái đếu rất xứng đáng với những danh hiệu cao quý.

Người Đưa Tin: Trên cương vị là MC của đêm chung kết Miss World Vietnam 2022, ấn tượng Nguyên Khang về Tân Hoa hậu là gì?

MC Nguyên Khang: Với Nguyên Khang, Tân Hoa hậu là một cô gái thông minh, nhẹ nhàng và có một trái tim ấm áp, phù hợp với tiêu chí của Miss World Vietnam.

Tiêu chí chọn Hoa hậu của Miss World Vietnam là một cô gái không chỉ có chiều cao, vẻ đẹp bên ngoài mà còn phải thông minh, bản lĩnh và nhân hậu. Những điều này đều có ở Mai Phương.

Văn hoá - MC Nguyên Khang: Tân Hoa hậu xinh đẹp, thông minh, tinh tế và tiếng Anh rất tốt

MC Nguyên Khang trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2022

Người Đưa Tin: Điều gì ở Tân Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương khiến anh ấn tượng nhất?

MC Nguyên Khang: Đó là khả năng tiếng Anh của Mai Phương. Phải nói thật, trình tiếng Anh của Tân Hoa hậu thực sự đỉnh. Thông thường, các Hoa hậu của Việt Nam hay các đại diện của Việt Nam đi thi tại đấu trường nhan sắc quốc tế trình độ tiếng Anh bị đánh giá không cao so với đại diện của nước khác. Nhưng với Mai Phương, mọi chuyện sẽ khác. Với những gì đã thể hiện, Tân Hoa hậu có thể sẽ đi sâu, lọt vào vòng thi ứng xử và thể hiện tốt phần thi của mình.

Khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế lớn như Miss World thì đẹp chỉ là một phần. Cô gái ấy không chỉ đẹp mà còn phải thông minh và tinh tế, đặc biệt là sự tinh tế trong ứng xử. Chỉ khi có đủ những điều ấy thì mới có cơ hội chạm đến vương miện ở thế giới.

Văn hoá - MC Nguyên Khang: Tân Hoa hậu xinh đẹp, thông minh, tinh tế và tiếng Anh rất tốt (Hình 2).

Ngay từ đầu cuộc thi Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu.

Người Đưa Tin: Anh nói rằng Mai Phương có một trái tim nhân ái nhưng nếu nhân ái chỉ có trong tim mà không biến thành hành động cụ thể thì cộng động cũng chẳng thể hưởng lợi?

MC Nguyên Khang: Đúng là cần phải có hành động thực tiễn để sự yêu thương được lan toả.

Vẻ đẹp hình thể có thể hoàn thiện bằng việc luyện tập, tiếng Anh cũng có thể trau dồi, nhưng sự nhân ái lại xuất phát từ bản chất thật của con người. Chỉ khi nó có trong trái tim thì sự nhân ái, cống hiến cho cộng đồng mới có thể bền vững theo thời gian. Mai Phương đã có trái tim ấm áp và cô ấy cần thể hiện điều đó qua những kế hoạch cụ thể, hành động cụ thể.

Miss World Vietnam là cuộc thi nhan sắc đề cao sự nhân ái và yêu thương. Vì vậy, chỉ cần Tân Hoa hậu có một kế hoạch rõ ràng là cô ấy có thể thực hiện được.

Người Đưa Tin: Nếu dành cho cô ấy 3 cụm từ để nói về Tân Hoa hậu thì đó là gì, thưa anh?

MC Nguyên Khang: Thông minh, tinh tế và tiếng Anh đỉnh.

Văn hoá - MC Nguyên Khang: Tân Hoa hậu xinh đẹp, thông minh, tinh tế và tiếng Anh rất tốt (Hình 3).

Khoảnh khắc vương miện được trao cho Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Người Đưa Tin: Chạm đến vương miện đã khó nhưng chịu được sức nặng của nó còn khó hơn. Lời khuyên của anh với Tân Hoa hậu để cô ấy có thể toả sáng rực rỡ trong 2 năm đương nhiệm?

MC Nguyên Khang: Khi đã đến với Miss World Vietnam 2022, Tân Hoa hậu đã xác định, bản thân phải chịu được sức nặng của vương miện. Nguyên Khang không phải là người thành công trong lĩnh vực liên quan đến nhan sắc nhưng với Nguyên Khang, điều đầu tiên Tân Hoa hậu phải làm được chính là giữ hình ảnh của bản thân trong sạch. Trong sạch ở đây có nghĩa là đừng để mình vướng vào những scandal không đáng có.

Thứ hai, Tân Hoa hậu phải chuẩn bị thật tốt các kỹ năng để có thể hoàn thiện bản thân, từ đó hướng đến mục tiêu chạm vào vương miện Miss World.

Thứ ba, khi Mai Phương đã chọn con đường nghệ thuật để khẳng định bản thân bên cạnh danh hiệu Hoa hậu thì cần phải có được sự bản lĩnh. Mai Phương sở hữu một giọng hát tuyệt vời, nhưng khi đã bước chân vào con đường nghệ thuật, cô ấy không chỉ cần đến tài năng và còn phải có bản lĩnh. Mai Phương có nhiều lợi thế, xinh đẹp, tài năng, thông minh và tiếng Anh rất tốt. Đây là những thế mạnh của Tân Hoa hậu và Mai Phương cần phải phát huy được nó. Thế nhưng, Mai Phương không được tự mãn mà phải trau dồi bản thân mỗi ngày để hoàn thiện mình, từ đó chạm đến thành công.

LÊ ANH (Thực hiện)

Tân Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương: Tôi tự hào về nỗ lực của bản thân

Thứ 7, 13/08/2022 | 17:01
Mai Phương cho biết, cô đăng quang không phải vì được ưu ái mà là sự nỗ lực, cố gắng của bản thân được Ban giám khảo Miss World Vietnam 2022 ghi nhận.

Miss World Karolina Bielawska: HH Mai Phương thực sự là một ngôi sao

Thứ 7, 13/08/2022 | 12:01
Chia sẻ với Người Đưa Tin, Miss World 2021 cho biết, Tân Hoa hậu là một cô gái tuyệt vời và đặc biệt ấn tượng với cách mà Mai Phương tự hào về Việt Nam.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Du lịch Tp.HCM: Từ dòng sông kể chuyện đến chuyến tàu huyền thoại

Thứ 3, 16/04/2024 | 20:35
Các chương trình lễ hội mùa hè tại thành phố Hồ Chí Minh luôn được du khách trong và ngoài nước đánh giá cao.

“Táo xã hội” gây “choáng” khi tham gia “Anh trai vượt ngàn chông gai”

Thứ 3, 16/04/2024 | 20:18
NSND Tự Long là cái tên gây bất ngờ trong đợt công bố mới về các nam nghệ sĩ tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai 2024".

Tuấn Hưng mong muốn bù đắp cho khán giả vì sự cố ý ngoài ý muốn

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:15
Chuyện Tuấn Hưng gặp sự cố sức khỏe, không thể hoàn thành đêm diễn trong tối 14/4 hiện đang là chủ đề được nhiều khán giả quan tâm.

Vì sao Trương Ngọc Ánh xin lỗi con dâu "tỷ phú" Hoàng Kiều?

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:54
Nữ diễn viên "Hương Ga" cũng lên tiếng bảo vệ người em thân thiết và xin lỗi cô vì vô tình vướng vào chuyện này.

Tác giả Trung Nghĩa: "Việc đọc sách cũng giống như yêu"

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:48
Tác giả, nhà báo Trung Nghĩa có những chia sẻ xoay quanh tác phẩm Đọc sách cũng như yêu được ra mắt trong khuôn khổ chào mừng Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 16/4/2024: Miền Bắc nắng nóng gay gắt nhưng vẫn có nơi dịu mát

Thứ 3, 16/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (16/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Đã tìm thấy bé gái 11 tuổi ở Hà Nội "mất tích" sau khi đi xe buýt

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:41
Trưa 16/4, theo thông tin mới nhất từ gia đình, họ đã tìm thấy bé gái 11 tuổi, mất tích tại khu vực Kim Mã, Ba Đình sau khi xuống xe buýt ở bến xe Nhổn chiều 15/4.

Dự báo thời tiết ngày 15/4/2024: Nắng nóng bao trùm khu vực nào?

Thứ 2, 15/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (15/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Hải Phòng: Cây đa di sản 13 gốc gắn với câu chuyện tâm linh huyền bí

Thứ 2, 15/04/2024 | 10:34
Xóm làng giờ đã thành đô thị, nhưng cây đa 13 gốc gắn với hình ảnh làng quê “cây đa, bến nước, sân đình” cùng với những câu chuyện huyền bí vẫn được giữ gìn, bảo vệ.

Tác giả Trung Nghĩa: "Việc đọc sách cũng giống như yêu"

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:48
Tác giả, nhà báo Trung Nghĩa có những chia sẻ xoay quanh tác phẩm Đọc sách cũng như yêu được ra mắt trong khuôn khổ chào mừng Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam 2024.